Gia Lai tập huấn công tác phản biện xã hội cho 75 cán bộ mặt trận và tổ chức chính trị xã hội

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)- Ngày 6-8, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai phối hợp với Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tập huấn công tác phản biện xã hội năm 2024.

Tham dự tập huấn có 75 đại biểu là cán bộ Mặt trận và các tổ chức chính trị-xã hội tỉnh; đại diện Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam cấp huyện và cấp xã trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh lớp tập huấn công tác phản biện xã hội năm 2024. Ảnh: Ngọc Anh
Quang cảnh lớp tập huấn công tác phản biện xã hội năm 2024. Ảnh: Ngọc Anh

Tại lớp tập huấn các đại biểu đã được Phó Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Danh-Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh hướng dẫn, quán triệt chuyên đề về quan điểm, chủ trương của Đảng về phản biện xã hội; kỹ năng, nghiệp vụ phản biện xã hội cho cán bộ làm công tác Mặt trận và các tổ chức chính trị-xã hội các cấp.

Qua hội nghị, nhằm nâng cao năng lực, kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ Mặt trận và các tổ chức chính trị-xã hội, góp phần làm tốt công tác phản biện xã hội trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Hạnh phúc bình thường

Hạnh phúc bình thường

(GLO)- Có những người để sống cuộc đời bình thường, họ phải nỗ lực vượt qua sự khác thường của giới tính từ khi sinh ra. Nhưng dù ở giới tính nào, họ luôn khao khát được sống thật với chính con người mình, được chấp nhận và tôn trọng, được làm việc và cống hiến.
Tết Trung thu ấm áp cho trẻ em mồ côi Gia Lai

Tết Trung thu ấm áp cho trẻ em mồ côi Gia Lai

(GLO)- Trong không khí rộn ràng của mùa Tết Trung thu 2024, một số đơn vị, tổ chức, nhóm thiện nguyện, câu lạc bộ, nhà hảo tâm đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để mang lại niềm vui và sự ấm áp cho trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt của tỉnh Gia Lai.
Trung thu năm ấy ở làng Hà Đừng

Trung thu năm ấy ở làng Hà Đừng

(GLO)- Vào dịp Trung thu cách đây mấy năm, nhóm bạn trẻ ở TP. Pleiku nhắn tin: “Chú rảnh không, đi về làng xa vui Trung thu cùng các cháu nhỏ”. Thế là tôi nhận lời ngay. Bởi mới về nghỉ hưu, thời gian cũng rảnh và làng xa đúng là xa thật: Làng Hà Đừng 1 và Hà Đừng 2 (xã Đăk Rong, huyện Kbang).
Gia cảnh khốn khó cần được giúp đỡ

Gia cảnh khốn khó của anh Ksor Loai

(GLO)- Theo chân ông Ksor Líu-Trưởng thôn H’Muk (xã Chư Ngọc, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai), chúng tôi đến thăm gia đình anh Ksor Loai (SN 1972) và chị Rơ Ô H’Zút (SN 1974) và tận mắt chứng kiến gia cảnh khốn khó của họ.
Thiết thực hội thi An toàn giao thông và sơ cấp cứu

Thiết thực hội thi An toàn giao thông và sơ cấp cứu

(GLO)-

Trong 2 ngày 12 và 13-9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai đã tổ chức hội thi An toàn giao thông (ATGT) và sơ cấp cứu. Hội thi đã mang đến những thông điệp ý nghĩa, thiết thực cho các thí sinh tham gia để sẵn sàng áp dụng vào thực tế ở cơ sở.

Bình tĩnh vượt qua giông bão

Bình tĩnh vượt qua giông bão

(GLO)- Khi nhận được thông báo mình bị ung thư, gửi lại đứa con 5 tháng tuổi, G-một người bạn của tôi đã vào bệnh viện một mình, hợp tác cùng các bác sĩ điều trị.