Lập biên bản 2 cơ sở tại TP. Pleiku vi phạm an toàn thực phẩm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trong 2 ngày 19 và 20-4, qua kiểm tra đột xuất 6 cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh, dịch vụ ăn uống tại TP. Pleiku, đoàn kiểm tra liên ngành bảo đảm an toàn thực phẩm (ATTP) trong Tháng Hành động vì ATTP năm 2021 của tỉnh đã phát hiện và lập biên bản vi phạm hành chính đối với 2 cơ sở. 

 Đoàn liên ngành kiểm tra tại một cơ sở sản xuất, chế biến cà phê sáng 20-4. Ảnh: Như Nguyện
Đoàn liên ngành kiểm tra tại một cơ sở sản xuất, chế biến cà phê sáng 20-4. Ảnh: Như Nguyện

2 cơ sở bị lập biên bản gồm: Quán 61 (đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Tây Sơn) với 2 lỗi vi phạm: cống rãnh thoát nước thải khu vực chế biến bị ứ đọng và nơi chế biến, kinh doanh có côn trùng, động vật gây hại xâm nhập; Công ty TNHH Hachi Gia Lai (điểm bán 300A Lê Thánh Tôn) vi phạm lỗi hàng hóa có nhãn (nhãn phụ) không ghi đủ các nội dung bắt buộc theo quy định của pháp luật.

Công tác kiểm tra sẽ được tiếp tục triển khai trong Tháng Hành động vì ATTP năm 2021 (từ 15-4 đến 15-5) với mục tiêu kịp thời phát hiện, chấn chỉnh và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định về ATTP trên địa bàn tỉnh.  

 

NHƯ NGUYỆN
 

Có thể bạn quan tâm

Chiếm dụng mặt nước đầm Đề Gi nuôi thủy sản

Chiếm dụng mặt nước đầm Đề Gi nuôi thủy sản

(GLO)- Khoảng 3 năm trở lại đây, nhiều hộ dân ở xã Đề Gi và An Lương (tỉnh Gia Lai) ngang nhiên chiếm dụng một phần mặt nước ven đầm Đề Gi để nuôi thủy sản bằng lồng bè, gây ô nhiễm môi trường biển cũng như cản trở, gây khó khăn cho tàu thuyền ra vào Cảng cá Đề Gi.

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

(GLO)- Sáng 23-7, UBND xã An Lương phối hợp với Chi cục Thủy sản (Sở Nông nghiệp và Môi trường) tổ chức buổi gặp gỡ các chủ tàu cá nhằm tuyên truyền, phổ biến Đề án di dời tàu thuyền đang neo đậu tại cảng cá Quy Nhơn và đầm Đề Gi về cảng cá Tam Quan theo Quyết định số 2248/QĐ-UBND của UBND tỉnh.

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

(GLO)- Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã khẩn trương triển khai đồng bộ các biện pháp phòng-chống thiên tai để đảm bảo an toàn hạ tầng và duy trì dịch vụ viễn thông, duy trì thông tin liên lạc cho người dân trong và sau cơn bão.

Cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn tận tình và giải quyết tại chỗ, người dân không phải đi lại nhiều nơi như trước đây. Ảnh: Ngọc Sang

Gia Lai chấn chỉnh tình trạng yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp"

(GLO)- Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ngành và địa phương khẩn trương chấn chỉnh việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và cấp xã; không yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp".

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

(GLO)- Thường xuyên ngập sâu mỗi khi mưa lớn, đường Phó Đức Chính (thuộc thôn 3, xã Biển Hồ) khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn. Đây là tuyến đường có lưu lượng phương tiện qua lại khá đông, nhưng tình trạng ngập úng kéo dài vẫn chưa được khắc phục.

Thi công cao tốc gây nứt nhà: Người dân mòn mỏi đợi bồi thường suốt 2 năm

Thi công cao tốc gây nứt nhà: Người dân mòn mỏi đợi bồi thường suốt 2 năm

(GLO) – Hơn 40 hộ dân tại phường Bồng Sơn và xã Hoài Ân (tỉnh Gia Lai) phản ánh tình trạng nhà cửa bị nứt nẻ, hư hỏng do thi công tuyến cao tốc Bắc - Nam và các công trình liên quan. Dù đã kiến nghị suốt 2 năm qua, đến nay việc bồi thường, hỗ trợ vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

null