Từ khóa: kích cầu tiêu dùng

Khuyến mãi rầm rộ vẫn chưa đủ sức kích cầu cuối năm

Khuyến mãi rầm rộ vẫn chưa đủ sức kích cầu cuối năm

(GLO)-

Thông thường, mùa mua sắm cuối năm là cơ hội để các doanh nghiệp, cửa hàng đẩy mạnh doanh số với kỳ vọng tăng trưởng theo kế hoạch đề ra. Song mùa “siêu sale” từ giữa tháng 11 đến nay và trọng tâm là chương trình Black Friday với mức giảm “sập sàn” vẫn chưa đủ sức kích cầu tiêu dùng.

Gia Lai tưng bừng khuyến mãi kích cầu tiêu dùng dịp lễ 2-9

Gia Lai tưng bừng khuyến mãi kích cầu tiêu dùng dịp lễ 2-9

(GLO)- Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, mặt bằng giá cả thị trường tăng cao, để kích cầu tiêu dùng trong dịp nghỉ lễ, hàng loạt chương trình ưu đãi đặc biệt như giảm giá trực tiếp trên sản phẩm đã được các cửa hàng thời trang, điện máy, siêu thị triển khai nhằm giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm nhất.
Khoan sức dân để kích cầu tiêu dùng

Khoan sức dân để kích cầu tiêu dùng

Hai ngày cuối tuần qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trực tiếp vào TP.HCM thị sát các dự án trọng điểm, làm việc với lãnh đạo chính quyền TP để tìm giải pháp tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy kinh tế, bởi theo người đứng đầu Chính phủ, "TP khó khăn sẽ ảnh hưởng đến cả nước".
Triển khai Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam-Online Friday 2022

Triển khai Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam-Online Friday 2022

(GLO)- Nhằm góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, cơ sở sản xuất kinh doanh và người dân trên địa bàn tỉnh về ý nghĩa, vai trò, lợi ích thiết thực và tầm quan trọng của thương mại điện tử đối với sự phát triển của kinh tế số, Sở Công thương Gia Lai vừa ban hành Kế hoạch số 59/KH-SCT triển khai Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam-Online Friday 2022.
Thực hiện "mục tiêu kép": Muôn kiểu kích cầu, giải phóng sức mua

Thực hiện "mục tiêu kép": Muôn kiểu kích cầu, giải phóng sức mua

Theo đại diện của nhiều siêu thị, mức bán lẻ hàng hóa đang giảm khá mạnh, có siêu thị giảm tới 30%-40%. Nhiều mặt hàng nông sản, thực phẩm tươi sống vốn là thế mạnh của siêu thị thì nay cũng đã giảm cầu rất lớn. Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, việc kích cầu tiêu dùng nội địa cũng nhằm thực hiện “mục tiêu kép“: Vừa chống dịch, vừa duy trì, phát triển kinh tế.
Black Friday kích cầu tiêu dùng

Black Friday kích cầu tiêu dùng

(GLO)- Giảm giá sâu, giảm giá kinh hoàng, bùng nổ giảm giá, giảm giá đến 80%... là khẩu hiệu được các doanh nghiệp, cửa hàng quảng bá rầm rộ nhằm hưởng ứng ngày hội giảm giá lớn nhất trong năm (Black Friday-thứ sáu ngày 27-11).
Kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

Kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

(GLO)- Thời gian qua, tỉnh Gia Lai đã đẩy mạnh phát triển thị trường nội địa thông qua các chương trình xúc tiến thương mại (XTTM), kết nối tiêu thụ sản phẩm, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sản xuất kinh doanh, góp phần kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm.
Hàng Việt về miền núi: Kích cầu tiêu dùng nông thôn

Hàng Việt về miền núi: Kích cầu tiêu dùng nông thôn

(GLO)- Cuối tháng 10-2020, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương tỉnh Gia Lai) đã khởi động lại phiên chợ hàng Việt về miền núi. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho người dân nông thôn tiếp cận các sản phẩm sản xuất trong nước có chất lượng tốt và giá cả phải chăng.
Gia Lai 48h: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng cuối năm

Gia Lai 48h: Đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng cuối năm

(GLO)- Cuối năm là thời điểm nhu cầu mua sắm thường tăng cao. Do đó, nhiều cửa hàng kinh doanh quần áo, giày dép, đồ nội thất, gia dụng, điện máy… thường tung ra các chương trình khuyến mãi “khủng“ để kích cầu mua sắm.
Kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

Kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

(GLO)- Thời điểm cuối năm, nhu cầu mua sắm của người dân có xu hướng tăng cao. Để thu hút khách hàng, nhiều doanh nghiệp, siêu thị, cửa hàng trên địa bàn tỉnh đã triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Kích cầu tiêu dùng từ mua hàng trả góp

Kích cầu tiêu dùng từ mua hàng trả góp

(GLO)- Dù có những ý kiến trái chiều về hoạt động mua-bán hàng trả góp song hình thức này đã và đang thu hút nhiều người tiêu dùng. Tại nhiều cửa hàng trên địa bàn tỉnh, doanh số từ bán hàng trả góp chiếm từ 40% đến 50%.