Từ khóa: kích cầu tiêu dùng

Gia Lai tưng bừng khuyến mãi kích cầu tiêu dùng dịp lễ 2-9

Gia Lai tưng bừng khuyến mãi kích cầu tiêu dùng dịp lễ 2-9

(GLO)- Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, mặt bằng giá cả thị trường tăng cao, để kích cầu tiêu dùng trong dịp nghỉ lễ, hàng loạt chương trình ưu đãi đặc biệt như giảm giá trực tiếp trên sản phẩm đã được các cửa hàng thời trang, điện máy, siêu thị triển khai nhằm giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm nhất.
Khuyến mãi rầm rộ vẫn chưa đủ sức kích cầu cuối năm

Khuyến mãi rầm rộ vẫn chưa đủ sức kích cầu cuối năm

(GLO)-

Thông thường, mùa mua sắm cuối năm là cơ hội để các doanh nghiệp, cửa hàng đẩy mạnh doanh số với kỳ vọng tăng trưởng theo kế hoạch đề ra. Song mùa “siêu sale” từ giữa tháng 11 đến nay và trọng tâm là chương trình Black Friday với mức giảm “sập sàn” vẫn chưa đủ sức kích cầu tiêu dùng.

Gia Lai: Tổng trị giá hàng hóa phục vụ Tết khoảng 16.150 tỷ đồng

Gia Lai: Tổng trị giá hàng hóa phục vụ Tết khoảng 16.150 tỷ đồng

(GLO)- Nhằm đảm bảo cân đối cung cầu, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong dịp Tết Nguyên đán 2022, Sở Công thương phối hợp với các sở, ngành có liên quan, UBND các huyện, thị xã, thành phố và doanh nghiệp kinh doanh thương mại trên địa bàn tỉnh xây dựng kế hoạch dự trữ hàng hóa cho 2 tháng trước, trong và sau Tết.
Hàng Việt khẳng định ưu thế trên sân nhà

Hàng Việt khẳng định ưu thế trên sân nhà

(GLO)- Hàng Việt Nam chất lượng cao đã khẳng định ưu thế tại thị trường trong nước. Nhiều nhà sản xuất đã quan tâm đến việc xây dựng mạng lưới bán lẻ, đưa hàng Việt về nông thôn, các chương trình khuyến mãi, hậu mãi... giúp người dân dễ dàng tiếp cận với sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp.
Hàng Việt ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường

Hàng Việt ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường

(GLO)- Thời gian gần đây, hàng Việt đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Không chỉ đưa ra thị trường sản phẩm, hàng hóa có chất lượng, các nhà cung cấp còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá sâu để kích cầu tiêu dùng.
Thực hiện "mục tiêu kép": Muôn kiểu kích cầu, giải phóng sức mua

Thực hiện "mục tiêu kép": Muôn kiểu kích cầu, giải phóng sức mua

Theo đại diện của nhiều siêu thị, mức bán lẻ hàng hóa đang giảm khá mạnh, có siêu thị giảm tới 30%-40%. Nhiều mặt hàng nông sản, thực phẩm tươi sống vốn là thế mạnh của siêu thị thì nay cũng đã giảm cầu rất lớn. Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, việc kích cầu tiêu dùng nội địa cũng nhằm thực hiện “mục tiêu kép“: Vừa chống dịch, vừa duy trì, phát triển kinh tế.
Black Friday kích cầu tiêu dùng

Black Friday kích cầu tiêu dùng

(GLO)- Giảm giá sâu, giảm giá kinh hoàng, bùng nổ giảm giá, giảm giá đến 80%... là khẩu hiệu được các doanh nghiệp, cửa hàng quảng bá rầm rộ nhằm hưởng ứng ngày hội giảm giá lớn nhất trong năm (Black Friday-thứ sáu ngày 27-11).
Kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

Kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm

(GLO)- Thời gian qua, tỉnh Gia Lai đã đẩy mạnh phát triển thị trường nội địa thông qua các chương trình xúc tiến thương mại (XTTM), kết nối tiêu thụ sản phẩm, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi sản xuất kinh doanh, góp phần kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm.
Hàng Việt về miền núi: Kích cầu tiêu dùng nông thôn

Hàng Việt về miền núi: Kích cầu tiêu dùng nông thôn

(GLO)- Cuối tháng 10-2020, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương tỉnh Gia Lai) đã khởi động lại phiên chợ hàng Việt về miền núi. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện cho người dân nông thôn tiếp cận các sản phẩm sản xuất trong nước có chất lượng tốt và giá cả phải chăng.