Khai trương nhà máy bia thủ công C-Brewmaster Tuy Hòa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 31-10, C-Brewmaster-Công ty bia thủ công đứng đầu của Việt Nam đã tổ chức­ khai trương nhà máy bia thủ công thứ ba tại TP. Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên).

ggg.jpg
Cắt băng khánh thành khai trương nhà máy bia thủ công C-Brewmaster Tuy Hòa tại tỉnh Phú Yên. Ảnh: Minh Phương

Với cơ sở hạ tầng hiện đại, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, nhà máy bia thủ công tại Tuy Hòa có công suất sản xuất hàng ngàn lít bia mỗi ngày, sẽ là trung tâm sản xuất phục vụ khu vực miền Trung Việt Nam và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường nội địa và quốc tế.

Nhà máy bia thủ công C-Brewmaster Tuy Hòa không chỉ sản xuất bia thủ công chất lượng cao mà còn thúc đẩy sáng tạo và phát triển những hương vị độc đáo lấy cảm hứng từ nguyên liệu địa phương.

Tại đây, các loại bia mới sử dụng nguyên liệu bản địa như: sả, ớt, hạt tiêu, quýt Hòa Đa, dứa, xoài Đá Trắng, chuối mật mốc, dừa Phú Yên và xương rồng sẽ được phát triển, mang đến những trải nghiệm bia độc đáo cho thực khách trong và ngoài nước.

Với hơn 60 loại bia và đồ uống men từ nước trái cây đã được phát triển, trong đó có hơn 20 loại sử dụng nguyên liệu nông sản Việt Nam, C-Brewmaster đang không ngừng mở rộng mạng lưới phân phối cả trong và ngoài nước.

gggg.jpg
Khách mời tham quan và tìm hiểu quy trình chế biến bia thủ công tại lễ khai trương nhà máy bia thủ công C-Brewmaster Tuy Hòa. Ảnh: Minh Phương

Hiện tại, sản phẩm của C-Brewmaster đã có mặt tại hơn 100 điểm bán ở các thành phố lớn như: TP. Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang và Bình Dương.

Không chỉ dừng lại ở đó, C-Brewmaster đang hướng tới xuất khẩu sản phẩm sang các thị trường quốc tế, bao gồm Thái Lan và Hàn Quốc, với mục tiêu trở thành một thương hiệu bia thủ công đại diện cho Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Nhà máy bia thủ công C-Brewmaster Tuy Hòa sẽ là bệ phóng cho những bước tiến xa hơn của C-Brewmaster, đưa bia thủ công Việt Nam tiến vào các thị trường khó tính và yêu cầu cao về chất lượng.

Việc khai trương nhà máy và ra mắt thương hiệu C-Brewmaster Tuy Hoà là bước tiến chiến lược đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển thương hiệu bia thủ công Việt Nam, góp phần thúc đẩy kinh tế và tạo việc làm cho lao động địa phương.

Có thể bạn quan tâm

Công ty TNHH Vĩnh Hiệp hành trình khẳng định vị thế dẫn đầu

Công ty TNHH Vĩnh Hiệp: Hành trình khẳng định vị thế dẫn đầu

(GLO)- Trải qua hơn 3 thập kỷ hình thành và phát triển, Công ty TNHH Vĩnh Hiệp đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành cà phê Việt Nam, vươn lên trở thành biểu tượng của sự bền vững, chất lượng và uy tín. Những nỗ lực không ngừng đã đưa Vĩnh Hiệp chạm đến những cột mốc ấn tượng trong năm 2024.

Tập đoàn Novaland thua lỗ kỷ lục

Tập đoàn Novaland thua lỗ kỷ lục

Năm 2024, Novaland lỗ kỷ lục hơn 6.412 tỷ đồng. Novaland cho biết, khoản lỗ trên phần lớn do trích lập dự phòng ở kỳ báo cáo bán niên theo quan điểm riêng của đơn vị kiểm toán liên quan đến tiền thuê, sử dụng đất phải nộp tính theo phương án giá đất năm 2017 của dự án Lakeview City.

Đăng ký bảo hộ thương hiệu nước ngoài: Đừng để “mất bò mới lo làm chuồng”

Đăng ký bảo hộ thương hiệu nước ngoài: Đừng để “mất bò mới lo làm chuồng”

(GLO)- Khi các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới được thực thi và nền kinh tế hội nhập ngày càng sâu rộng thì việc đăng ký bảo hộ thương hiệu cho sản phẩm tại nước ngoài là rất quan trọng. Tuy nhiên, nhiều hợp tác xã, doanh nghiệp tại Gia Lai còn thụ động, lúng túng trong vấn đề này.