Khai trương nhà máy bia thủ công C-Brewmaster Tuy Hòa

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News

(GLO)- Chiều 31-10, C-Brewmaster-Công ty bia thủ công đứng đầu của Việt Nam đã tổ chức­ khai trương nhà máy bia thủ công thứ ba tại TP. Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên).

ggg.jpg
Cắt băng khánh thành khai trương nhà máy bia thủ công C-Brewmaster Tuy Hòa tại tỉnh Phú Yên. Ảnh: Minh Phương

Với cơ sở hạ tầng hiện đại, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, nhà máy bia thủ công tại Tuy Hòa có công suất sản xuất hàng ngàn lít bia mỗi ngày, sẽ là trung tâm sản xuất phục vụ khu vực miền Trung Việt Nam và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường nội địa và quốc tế.

Nhà máy bia thủ công C-Brewmaster Tuy Hòa không chỉ sản xuất bia thủ công chất lượng cao mà còn thúc đẩy sáng tạo và phát triển những hương vị độc đáo lấy cảm hứng từ nguyên liệu địa phương.

Tại đây, các loại bia mới sử dụng nguyên liệu bản địa như: sả, ớt, hạt tiêu, quýt Hòa Đa, dứa, xoài Đá Trắng, chuối mật mốc, dừa Phú Yên và xương rồng sẽ được phát triển, mang đến những trải nghiệm bia độc đáo cho thực khách trong và ngoài nước.

Với hơn 60 loại bia và đồ uống men từ nước trái cây đã được phát triển, trong đó có hơn 20 loại sử dụng nguyên liệu nông sản Việt Nam, C-Brewmaster đang không ngừng mở rộng mạng lưới phân phối cả trong và ngoài nước.

gggg.jpg
Khách mời tham quan và tìm hiểu quy trình chế biến bia thủ công tại lễ khai trương nhà máy bia thủ công C-Brewmaster Tuy Hòa. Ảnh: Minh Phương

Hiện tại, sản phẩm của C-Brewmaster đã có mặt tại hơn 100 điểm bán ở các thành phố lớn như: TP. Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang và Bình Dương.

Không chỉ dừng lại ở đó, C-Brewmaster đang hướng tới xuất khẩu sản phẩm sang các thị trường quốc tế, bao gồm Thái Lan và Hàn Quốc, với mục tiêu trở thành một thương hiệu bia thủ công đại diện cho Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Nhà máy bia thủ công C-Brewmaster Tuy Hòa sẽ là bệ phóng cho những bước tiến xa hơn của C-Brewmaster, đưa bia thủ công Việt Nam tiến vào các thị trường khó tính và yêu cầu cao về chất lượng.

Việc khai trương nhà máy và ra mắt thương hiệu C-Brewmaster Tuy Hoà là bước tiến chiến lược đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển thương hiệu bia thủ công Việt Nam, góp phần thúc đẩy kinh tế và tạo việc làm cho lao động địa phương.

Có thể bạn quan tâm

Xuất khẩu “về đích” sớm

Xuất khẩu “về đích” sớm

(GLO)- Năm 2024, Gia Lai đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 750 triệu USD. Với nhiều yếu tố thuận lợi như giá các mặt hàng nông sản chủ lực tăng cao, thị trường được mở rộng, kim ngạch xuất khẩu của tỉnh đã “về đích” sớm trước 2 tháng.

HAGL Agrico thua lỗ 14 quý liên tiếp

HAGL Agrico thua lỗ 14 quý liên tiếp

Công ty CP Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai đạt 141 tỷ đồng doanh thu thuần trong quý III năm nay, thấp hơn cùng kỳ 12%; lỗ ròng 182 tỷ đồng, cùng kỳ lỗ 199 tỷ đồng. Như vậy, quý III năm nay là quý thua lỗ thứ 14 liên tiếp của doanh nghiệp này.

Sắp diễn ra thương vụ 'khủng' của Sabeco

Sắp diễn ra thương vụ 'khủng' của Sabeco

Tổng Công ty CP Bia rượu Nước Giải Khát Sài Gòn sẽ chi hơn 830 tỷ đồng để mua công khai hơn 37,8 triệu cổ phiếu SBB của Công ty CP Tập đoàn Bia Sài Gòn - Bình Tây và chi hơn 100 tỷ đồng để mua hơn 2 triệu cổ phiếu WSB của Công ty CP Bia Sài Gòn - Miền Tây.