Gia Lai: Điều chỉnh, sửa đổi một số nội dung về tuyển dụng viên chức giáo dục

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Gia Lai vừa ban hành kế hoạch điều chỉnh, sửa đổi một số nội dung của Kế hoạch số 3111/KH-SGDĐT ngày 6-11-2024 của Sở về tuyển dụng viên chức năm 2024.

Cụ thể, điều chỉnh, bãi bỏ nội dung “Căn cứ Thông tư số 66/2024/TT-BTC ngày 6-9-2024 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định chức danh, mã số, tiêu chuẩn chuyên môn nghiệp vụ chức danh nghề nghiệp chuyên ngành kế toán và xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp từ kế toán viên lên kế toán viên chính trong đơn vị sự nghiệp công lập”.

co-va-tro-truong-mam-non-hoa-phong-lan-phuong-hoa-lu-cung-trai-nghiem-goi-banh-chung-truyen-thong-anh-moc-tra.jpg
Sở GD-ĐT vừa điều chỉnh, sửa đổi một số nội dung của Kế hoạch số 3111/KH-SGDĐT ngày 6-11-2024 của Sở về tuyển dụng viên chức năm 2024. Ảnh minh họa: M.T

Điều chỉnh, thay đổi căn cứ “Quyết định số 256/QĐ-UBND ngày 7-6-2024 của UBND tỉnh về việc giao số lượng người làm việc trong các đơn vị sự nghiệp công lập do ngân sách nhà nước bảo đảm chi thường xuyên và đơn vị sự nghiệp công lập tự bảo đảm một phần chi thường xuyên khối chính quyền năm 2024” thành căn cứ “Quyết định số 145/QĐ-UBND ngày 18-3-2025 của UBND tỉnh về việc tạm giao số lượng người làm việc trong các đơn vị sự nghiệp công lập do ngân sách nhà nước bảo đảm chi thường xuyên và đơn vị sự nghiệp công lập tự bảo đảm một phần chi thường xuyên khối chính quyền năm 2025”.

Cùng với đó, điều chỉnh, bãi bỏ nội dung “Thực hiện Công văn số 2203/SNVTCBC&CCHC ngày 2-10-2024 của Sở Nội vụ thẩm định nhu cầu tuyển dụng, sử dụng nhân viên kế toán trường học năm 2024 của Sở GD-ĐT”. Điều chỉnh, sửa đổi khoản 1 Phần II Kế hoạch số 3111/KH-SGDĐT về tình hình sử dụng số người làm việc, số lượng người làm việc được cấp có thẩm quyền giao là 2.733; số lượng người làm việc có mặt (tính đến ngày 15-5-2025) là 2.458; số lượng người làm việc chưa sử dụng là 275.

Điều chỉnh, sửa đổi khoản 2 Phần II Kế hoạch số 3111/KH-SGDĐT về số lượng viên chức cần tuyển như sau: Tổng số nhu cầu tuyển dụng viên chức năm 2024 của các cơ sở giáo dục công lập trực thuộc Sở GD-ĐT là 248 chỉ tiêu giáo viên; trong đó, có 220 chỉ tiêu tuyển dụng chung, 28 chỉ tiêu tuyển dụng dành riêng cho người dân tộc thiểu số (Jrai, Bahnar).

Đồng thời, bãi bỏ Phụ lục 3 (Bảng nhu cầu tuyển dụng nhân viên Kế toán năm 2024 kèm theo Kế hoạch số 3111/KH-SGDĐT). Điều chỉnh, bãi bỏ nội dung tại điểm 2.2 khoản 2 Phần III Kế hoạch số 3111/KH-SGDĐT về trình độ đào tạo: Vị trí nhân viên Kế toán (Kế toán viên trung cấp hạng IV-V.06.032) có bằng cao đẳng trở lên thuộc chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.

Các nội dung khác tại Kế hoạch số 3111/KH-SGDĐT của Sở GD-ĐT tiếp tục được thực hiện.

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại hành trình tiếp sức mùa thi

Nhìn lại hành trình tiếp sức mùa thi

Trở về nhà sau những ngày tiếp sức mùa thi, Tô Khánh Vân, Đội trưởng sinh viên tình nguyện Trường Quốc tế (Đại học Quốc gia Hà Nội) tại điểm Trường THCS-THPT Chu Văn An, chia sẻ, em đã có một mùa hè đáng nhớ khi được đồng hành cùng các bạn học sinh trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua.

Gia Lai: Phấn đấu 100% học sinh trung học và sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng số trong năm 2025

Gia Lai: Phấn đấu 100% học sinh trung học và sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng số trong năm 2025

(GLO)- Ngày 26-6, UBND tỉnh Gia Lai ban hành Kế hoạch số 1931/KH-UBND triển khai phong trào “Bình dân học vụ số” trên địa bàn tỉnh. Trong đó, tỉnh đề ra mục tiêu có 100% học sinh trung học và sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng số để phục vụ học tập, nghiên cứu, sáng tạo trong năm 2025.

Thí sinh tại điểm thi Trường THPT Lê Lợi (TP. Pleiku) trao đổi về đề thi môn Toán. Ảnh: Đ.T

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025: Đề Toán có tính phân hóa cao

(GLO)- Sau bài thi môn Ngữ văn vào buổi sáng, chiều nay (26-6) sĩ tử Gia Lai tiếp tục kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 với môn Toán. Theo ghi nhận của P.V, sau 90 phút làm bài, đa số thí sinh đều cho rằng đề Toán năm nay có một số khác biệt về cấu trúc định dạng và có độ phân hóa rõ rệt.

null