Giá gas tiếp tục giảm thêm 13.000 đồng/bình 12 kg

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Từ hôm nay 1-3, giá gas giảm khoảng 1.000 đồng/kg (đã bao gồm VAT), tương đương 13.000 đồng/bình 12 kg so với tháng 2.
Ảnh nguồn internet
Ảnh nguồn internet
Chiều 28-2, đại diện các doanh nghiệp kinh doanh gas trên địa bàn TP. HCM phát đi thông báo cho biết, từ hôm nay 1-3, giá gas giảm khoảng 1.000 đồng/kg (đã bao gồm VAT), tương đương 13.000 đồng/bình 12kg so với tháng 2.
Theo đó, giá bán lẻ đến tay người tiêu dùng dao động 316.500 - 317.500 đồng/bình, tùy thương hiệu. Ngay sau khi công bố giá giảm, các thương hiệu như: Saigon Petro, Gas Pacific Petro, Citi Petro, Elf Gas… cũng đã niêm yết giảm giá ở mức tương ứng từ ngày 1-3.
Theo lý giải của các doanh nghiệp kinh doanh gas, giá tiếp tục giảm là do giá gas bình quân thế giới tháng 3 giảm 42,5 USD/tấn, xuống còn 472,5 USD/tấn so với tháng trước. 
Lạc Phong (sggp)

Có thể bạn quan tâm

An Lão phát huy hiệu quả mô hình trồng dừa xiêm hữu cơ

An Lão phát huy hiệu quả mô hình trồng dừa xiêm hữu cơ

(GLO)- Thực hiện định hướng tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị sản xuất, nhiều nông hộ trên ở xã An Lão (tỉnh Gia Lai) đã mạnh dạn chuyển đổi cây trồng, hình thành mô hình sản xuất hàng hóa gắn với chuỗi giá trị. Trong số đó có mô hình trồng và tiêu thụ dừa xiêm hữu cơ.

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

(GLO)- Gia Lai đang đẩy mạnh chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp thông qua việc xây dựng mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường xuất khẩu. Sự chuyển biến tư duy của doanh nghiệp (DN) và nông dân tạo nền tảng nâng cao chất lượng, ổn định đầu ra cho nông sản.

Ðổi mới tư duy sản xuất, mở rộng thị trường nhờ OCOP

Ðổi mới tư duy sản xuất, mở rộng thị trường nhờ OCOP

(GLO)- Những năm gần đây, Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã trở thành động lực quan trọng giúp nông sản Gia Lai định vị thương hiệu và mở rộng thị trường. Từ sản xuất nhỏ lẻ, nhiều chủ thể đã đổi mới tư duy, mạnh dạn đầu tư chế biến và xây dựng chuỗi giá trị để nâng tầm sản phẩm.

null