Đóng cửa cơ sở tái chế nhựa gây ô nhiễm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Báo Gia Lai Điện tử ngày 7-10 có đăng bài “Cơ sở tái chế nhựa gây ô nhiễm” phản ánh: Trong nhiều năm liền, cơ sở chứa, sản xuất nhựa tái chế ở số 53 Nguyễn Biểu (tổ 1, phường Chi Lăng, TP. Pleiku) do bà Ngô Thị Thẩm (SN 1978, trú phường Hoa Lư, TP. Pleiku) làm chủ thường xuyên thải trực tiếp nước chưa qua xử lý, khí độc ra môi trường khiến cư dân nơi này hết sức khốn khổ.
 Các kiện nhựa phế thải được tập trung ngoài trời chờ tái chế. Ảnh: T.H
Các kiện nhựa phế thải được tập trung ngoài trời chờ tái chế. Ảnh: T.H
Sau khi báo đăng, cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra và ra quyết định đóng cửa cơ sở tái chế nhựa này.
Hiện cơ sở trên đã ngừng sản xuất và vận chuyển toàn bộ số rác thải nhựa ra khỏi địa bàn. 
Cơ sở tái chế nhựa ở số 53 Nguyễn Biểu đã ngừng hoạt động. Ảnh: T.H
Cơ sở tái chế nhựa ở số 53 Nguyễn Biểu đã ngừng hoạt động. Ảnh: T.H
Trần Hằng

Có thể bạn quan tâm

Bùng binh ngã ba Diệp Kính trước đây là vị trí đặt cột mốc Pleiku 0 km. Ảnh: H.N

Dấu ấn đô thị Pleiku nhìn từ cột mốc số 0

(GLO)- Nhiều người cho rằng khi nhà thơ Vũ Hữu Định viết về phố núi “đi dăm phút đã về chốn cũ” là ông lấy cột mốc Pleiku 0 km (cột mốc số 0) làm điểm khởi đầu. Vậy cột mốc này nằm ở vị trí nào, vì sao đến nay không còn xuất hiện trên bản đồ dù nó vẫn “sống” trong ký ức nhiều người?

Quảng Ninh sẽ có thành phố thứ 6

Quảng Ninh sẽ có thành phố thứ 6

Theo quy hoạch, Quảng Yên sẽ trở thành thành phố thứ 6 của Quảng Ninh vào năm 2025. Hiện Quảng Ninh có 5 thành phố gồm: Hạ Long, Uông Bí, Đông Triều, Cẩm Phả, Móng Cái, trong đó TP Đông Triều được thành lập vào cuối năm 2024.

Dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 19: Nhiều bất cập cần xử lý trước khi bàn giao đưa vào sử dụng

Dự án cải tạo, nâng cấp quốc lộ 19: Nhiều bất cập cần xử lý trước khi bàn giao đưa vào sử dụng

(GLO)- Dự án tăng cường kết nối giao thông khu vực Tây Nguyên (cải tạo, nâng cấp quốc lộ 19 đoạn qua địa bàn tỉnh Gia Lai) về cơ bản đã hoàn thành và chuẩn bị bàn giao đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đoạn tuyến qua địa bàn huyện Đak Đoa vẫn còn nhiều điểm bất cập chưa được xử lý triệt để.