Công ty 74 bàn giao 3 “Nhà đồng đội” cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)-

Chiều 24-9, Công ty TNHH một thành viên 74 (Công ty 74) đã tổ chức bàn giao 3 căn “nhà đồng đội" cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn 2 huyện Ia Grai và Đức Cơ.

Lãnh đạo Công ty 74 cắt băng khánh thành và bàn giao nhà cho gia đình chị Thái Thị Thư. Ảnh: Vĩnh Hoàng

Lãnh đạo Công ty 74 cắt băng khánh thành và bàn giao nhà cho gia đình chị Thái Thị Thư. Ảnh: Vĩnh Hoàng

Theo đó, 3 căn nhà được bàn giao cho các gia đình: Chị Thái Thị Thư-công nhân Đội sản xuất số 18 (trú tại làng Kom Yố, xã Ia Chía, huyện Ia Grai); anh Đinh Phú Thiền-công nhân Đội xe máy ( trú tại thôn Đoàn Kết, xã Ia Dơk, huyện Đức Cơ); chị Hồ Thị Hiền-Đội sản xuất số 6 (trú tại tổ dân phố 7, thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ).

Mỗi căn nhà được Công ty 74 hỗ trợ 80 triệu đồng, ngoài ra gia đình huy động thêm một số kinh phí để xây dựng. Tại buổi bàn giao nhà, các đội sản xuất, lãnh đạo Công ty và chính quyền địa phương cũng tặng các gia đình một số vật dụng sinh hoạt.

Đại diện đội sản xuất và chính quyền địa phương tặng quà cho gia đình chị Hồ Thị Hiền. Ảnh: Vĩnh Hoàng
Đại diện đội sản xuất và chính quyền địa phương tặng quà cho gia đình chị Hồ Thị Hiền. Ảnh: Vĩnh Hoàng

Theo kế hoạch, trong năm 2024, đơn vị sẽ xây dựng và bàn giao 10 căn nhà cho công nhân, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn về nhà ở. Đây là hoạt động hưởng ứng phong trào chung tay cùng cả nước phấn đấu đến năm 2025 xóa bỏ hoàn toàn nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hỗ trợ gia đình người có công gặp khó khăn về nhà ở và hướng tới kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2024).

Có thể bạn quan tâm

Huấn luyện kỹ năng phòng cháy chữa cháy tại Trang trại bò sữa Bình Định

Huấn luyện kỹ năng phòng cháy chữa cháy tại Trang trại bò sữa Bình Định

(GLO)- Sáng 26-7, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Gia Lai) phối hợp với Chi nhánh Công ty TNHH MTV Bò sữa Việt Nam, Trang trại bò sữa Bình Định (xã An Nhơn Tây) tổ chức tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ và thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ năm 2025.

Dấu ấn tình nguyện vì cộng đồng

Dấu ấn tình nguyện vì cộng đồng

(GLO)- Giữa tháng 7.2025, Câu lạc bộ (CLB) Dấu chân tình nguyện (thuộc Trường Đại học Quy Nhơn) đã tổ chức chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh tại làng K6 (xã Vĩnh Sơn) với nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa mang đậm dấu ấn sẻ chia, tinh thần cống hiến vì đồng bào vùng sâu, vùng xa.

Chiếm dụng mặt nước đầm Đề Gi nuôi thủy sản

Chiếm dụng mặt nước đầm Đề Gi nuôi thủy sản

(GLO)- Khoảng 3 năm trở lại đây, nhiều hộ dân ở xã Đề Gi và An Lương (tỉnh Gia Lai) ngang nhiên chiếm dụng một phần mặt nước ven đầm Đề Gi để nuôi thủy sản bằng lồng bè, gây ô nhiễm môi trường biển cũng như cản trở, gây khó khăn cho tàu thuyền ra vào Cảng cá Đề Gi.

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

(GLO)- Sáng 23-7, UBND xã An Lương phối hợp với Chi cục Thủy sản (Sở Nông nghiệp và Môi trường) tổ chức buổi gặp gỡ các chủ tàu cá nhằm tuyên truyền, phổ biến Đề án di dời tàu thuyền đang neo đậu tại cảng cá Quy Nhơn và đầm Đề Gi về cảng cá Tam Quan theo Quyết định số 2248/QĐ-UBND của UBND tỉnh.

Khám bệnh, tư vấn pháp luật và tặng quà cho 169 gia đình chính sách xã Gào

Khám bệnh, tư vấn pháp luật và tặng quà cho 169 gia đình chính sách xã Gào

(GLO)- Chiều 23-7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và cấp ủy, chính quyền xã Gào tổ chức chương trình thăm, tặng quà, khám bệnh, cấp phát thuốc, tư vấn pháp luật cho 169 gia đình chính sách nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2025).

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

(GLO)- Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã khẩn trương triển khai đồng bộ các biện pháp phòng-chống thiên tai để đảm bảo an toàn hạ tầng và duy trì dịch vụ viễn thông, duy trì thông tin liên lạc cho người dân trong và sau cơn bão.

Cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn tận tình và giải quyết tại chỗ, người dân không phải đi lại nhiều nơi như trước đây. Ảnh: Ngọc Sang

Gia Lai chấn chỉnh tình trạng yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp"

(GLO)- Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ngành và địa phương khẩn trương chấn chỉnh việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và cấp xã; không yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp".

null