Công bố chương trình hỗ trợ toàn diện giáo viên tiếng Anh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sinh viên sư phạm và giáo viên tiếng Anh mới ra trường có nhiều cơ hội tuyển dụng với mức lương cao cũng như được ưu tiên hỗ trợ trong đào tạo.

iSMART Education ngày 12-1 đã công bố chương trình hỗ trợ toàn diện giáo viên tiếng Anh tốt nghiệp các trường đại học trên toàn quốc.

Theo đó, sinh viên sư phạm tiếng Anh năm 3 và năm 4 sẽ được tham dự một khoá đào tạo về phương pháp giảng dạy các môn toán và khoa học bằng tiếng Anh trong trường phổ thông miễn phí hoàn toàn. Theo TS Nguyễn Thuý Hồng Vân, Giám đốc Học thuật của iSMART phụ trách chương trình, cho biết các khoá đào tạo này có tính thực tế cao, giúp học viên ngoài việc hiểu rõ về quản lý lớp học, dạy tích hợp ngoại ngữ và môn học, còn có cơ hội thực hành ứng dụng một số kỹ thuật giảng dạy mới, tạo tiền đề vững chắc cho lộ trình trở thành giáo viên ngay khi còn đang học trong nhà trường.

 

 Hệ thống iSMART hỗ trợ toàn diện giáo viên tiếng Anh tốt nghiệp các trường đại học trên toàn quốc
Hệ thống iSMART hỗ trợ toàn diện giáo viên tiếng Anh tốt nghiệp các trường đại học trên toàn quốc


Bên cạnh đó, tất cả sinh viên tiếng Anh sư phạm đều được ưu tiên khi đăng ký thực tập làm trợ giảng tại iSMART vào năm cuối trước khi ra trường. Trước khi vào thực tập, các giảng viên này sẽ trải qua một kỳ giảng thử và chỉ cần đạt yêu cầu sẽ được nhận thêm học bổng trợ giảng.

Nhằm hỗ trợ các giáo viên tiếng Anh sư phạm vào nghề, iSMART cũng ưu tiên tuyển chọn giáo viên với mức lương khởi điểm cao và chế độ làm việc tốt. Theo bà Vũ Thị Thu Hằng, Giám đốc Nhân sự của iSMART, chương trình này đã được thử nghiệm từ các năm trước, đạt kết quả rất cao và năm nay được đưa thành chương trình rộng rãi trên toàn quốc, đặc biệt ở Hà Nội và TPHCM.

Chương trình cũng sẽ bố trí cho các thực tập sinh tiếng Anh và giáo viên tiếng Anh người Việt mới ra trường trợ giảng cùng các giảng viên tiếng Anh bản ngữ giỏi của hệ thống iSMART tại các trường mà iSMART đang triển khai giảng dạy tiếng Anh.

100% giáo viên tiếng Anh làm việc cùng iSMART sẽ được hỗ trợ để lấy các chứng chỉ quốc tế về giảng dạy tiếng Anh trong quá trình thực tập và làm việc cùng iSMART.

Hệ thống iSMART (ismart.edu.vn) là đơn vị triển khai việc giảng dạy tiếng Anh thông qua môn toán và khoa học có quy mô lớn nhất với hơn 300 trường đã tham gia và thêm 100 trường đang triển khai trên quy mô toàn quốc. Với việc học có mục tiêu và phương pháp thực tế này, học sinh tham gia chương trình sẽ nâng cao được cả 3 môn là tiếng Anh, toán và khoa học và làm chương trình học của các trường bất kỳ; đạt mức tương đương trường song ngữ.

Theo Yến Anh (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Trần Bá Công tặng hoa chúc mừng 3 nhóm tác giả có dự án xuất sắc đại diện cho tỉnh tham gia cuộc thi cấp quốc gia. Ảnh: T.D

Cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp tỉnh học sinh trung học, môi trường cho học sinh sáng tạo nghiên cứu

(GLO)- Cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp tỉnh học sinh trung học lần thứ 11 (năm học 2024-2025) do Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức diễn ra từ ngày 9 đến 11-1 đã trở thành sân chơi bổ ích, trí tuệ, góp phần thúc đẩy sự khám phá, đam mê nghiên cứu khoa học trong học sinh.

“Chìa khóa” nâng cao chất lượng giáo dục

“Chìa khóa” nâng cao chất lượng giáo dục

(GLO)- Đề án tăng cường tiếng Việt trên cơ sở tiếng mẹ đẻ cho trẻ mầm non người dân tộc thiểu số (DTTS) giai đoạn 2021-2025 được ngành Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Gia Lai triển khai đang là “chìa khóa” để nâng cao chất lượng giáo dục.

Mô hình điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong trường học: Hiệu quả thiết thực

Mô hình điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong trường học: Hiệu quả thiết thực

(GLO)- Mô hình điểm về công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trong trường học được triển khai tại Trường THPT Ya Ly (huyện Chư Păh) bước đầu mang lại hiệu quả, góp phần giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông trước cổng trường và xây dựng môi trường giao thông an toàn, thân thiện.

Áp tỷ lệ phân luồng sau THCS không còn phù hợp

Áp tỷ lệ phân luồng sau THCS không còn phù hợp

Chiến lược phát triển giáo dục đến năm 2030, tầm nhìn đến 2045 không còn đặt ra tỷ lệ học nghề sau THCS khoảng 30% như giai đoạn trước. Thực tế cho thấy việc áp tỷ lệ phân luồng sau THCS không phù hợp và nảy sinh nhiều hệ lụy.