Omega-3 có khả năng làm giảm đáng kể nguy cơ hình thành ung thư tụy
(GLO)- Nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Cancer Discovery của Hiệp hội Nghiên cứu Ung thư Mỹ cho thấy omega-3 có thể giúp giảm đáng kể nguy cơ hình thành ung thư tụy trong các mô hình thử nghiệm.