Cà phê Conihat của VN 'lên kệ' Amazon

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sản phẩm cà phê Conihat vừa chính thức được bán trên sàn thương mại điện tử Amazon của Mỹ.

Cà phê Conihat là một thương hiệu của Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thương mại Blue Ocean (Blue Ocean JSC), thành viên của Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group). Sản phẩm của Conihat bao gồm cà phê hạt và cà phê phin giấy.

Vùng nguyên liệu của loại cà phê này nằm ở Cầu Đất (TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) có độ cao trên 1,500m so với mực nước biển, nên điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng phù hợp để sản sinh ra hạt cà phê Arabica và Robusta với hương vị độc đáo.

"Gian hàng" Conihat trên Amazon. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
"Gian hàng" Conihat trên Amazon. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Thời gian qua, Blue Ocean không ngừng đẩy mạnh các mảng kinh doanh, xuất khẩu nông sản VN ra thế giới. Blue Ocean cũng đã chính thức xuất khẩu chanh leo của VN sang Úc. Sản phẩm của Blue Ocean JSC cũng đã xuất khẩu đến nhiều nước, bao gồm cả những thị trường có tiêu chuẩn nhập khẩu nghiêm ngặt nhất thế giới như Mỹ, Úc…

Vào tháng 10.2024, Blue Ocean tổ chức khánh thành nhà máy chế biến trái cây đông lạnh tại H.Lâm Hà (Lâm Đồng). Với tổng diện tích 10.000 m2 và hệ thống công nghệ tiên tiến, nhà máy có khả năng sản xuất và cung cấp ra thị trường trên 5.000 tấn sản phẩm mỗi năm. Các sản phẩm được chế biến từ những loại nông sản lợi thế của tỉnh Lâm Đồng, các tỉnh Tây nguyên lân cận và vùng đồng bằng sông Cửu Long như: sầu riêng, chanh leo, chôm chôm, xoài, thanh long… Tất cả đều được xử lý qua quy trình cấp đông nhanh và đóng gói ngay sau thu hoạch, giúp giữ trọn hương vị, độ tươi ngon và giá trị dinh dưỡng tự nhiên.

Bên cạnh đó, Blue Ocean cũng đã nhận được chứng chỉ bền vững Rainforest Alliance.

Theo Phát Tiến (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Ảnh: V.T

Sôi động thị trường bán lẻ trong dịp lễ

(GLO)- Kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 kéo dài tới 5 ngày, là dịp để người dân nghỉ ngơi, vui chơi, mua sắm và cũng được xem là cơ hội lớn kích cầu tiêu dùng. Từ các cửa hàng đến siêu thị, không khí mua sắm khá nhộn nhịp với nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá sâu.

Mở rộng không gian tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

Mở rộng không gian tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

(GLO)- Cùng với mở rộng hệ thống phân phối truyền thống, việc phát triển các kênh bán hàng trực tuyến đang là giải pháp chiến lược nhằm mở rộng không gian tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp. Đây cũng là nền tảng thúc đẩy sản xuất bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh cho hàng hóa địa phương.