Bà chủ Thanh Hằng Beauty Medi- Nữ doanh nhân ASEAN tiêu biểu

Theo dõi Báo Gia Lai trênGoogle News

Bà chủ của “đế chế” làm đẹp Thanh Hằng là 1 trong số 10 doanh nhân Việt Nam vừa có vinh dự nhận được giải thưởng Nữ doanh nhânASEAN tiêu biểu trao hồi cuối tháng 8-2017 tại Philippines.

 
Bà Đặng Thanh Hằng gửi lời cảm ơn tới những khách hàng thân thiết, những đối tác tin cậy đã đồng hành cùng tập đoàn trong suốt thời gian vừa qua trong đêm tiệc tri ân “Mãi mãi Hoàng kim” diễn ra đêm 10-9
Bà Đặng Thanh Hằng gửi lời cảm ơn tới những khách hàng thân thiết, những đối tác tin cậy đã đồng hành cùng tập đoàn trong suốt thời gian vừa qua trong đêm tiệc tri ân “Mãi mãi Hoàng kim” diễn ra đêm 10-9



Dấu ấn trong lĩnh vực làm đẹp

Trong khuôn khổ của Hội nghị Doanh nhân nữ ASEAN năm 2017, giải thưởng “Nữ doanh nhân ASEAN tiêu biểu” đã được trao tặng cho những gương mặt tiêu biểu, có đóng góp nổi bật đối với sự phát triển kinh tế- xã hội trong cộng đồng khu vực. Bà Đặng Thanh Hằng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Thanh Hằng là 1 trong số 10 doanh nhân nữ của Việt Nam được tôn vinh tại giải thưởng danh giá này.

Là người tiên phong, khai phá lĩnh vực làm đẹp của Việt Nam, suốt gần 30 năm qua, nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng luôn để lại dấu ấn của mình ở mỗi thời điểm, mỗi bước ngoặt mà chị lựa chọn.


 

Đội ngũ Tiến sỹ-Bác sỹ Mỹ, Hàn Quốc và Việt Nam làm việc tại Thanh Hằng Beauty Medi chụp cùng Nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng
Đội ngũ Tiến sỹ-Bác sỹ Mỹ, Hàn Quốc và Việt Nam làm việc tại Thanh Hằng Beauty Medi chụp cùng Nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng



Khi thương hiệu áo cưới Thanh Hằng đang “làm mưa làm gió” ở đất Hà Thành, chị bất ngờ thành lập Viện chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Thanh Hằng với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu thế giới. Tới nay, trong suốt 7 năm hoạt động, đơn vị chăm sóc sắc đẹp “5 sao” này vẫn giữ được vị trí dẫn đầu thị trường với các dịch vụ đa dạng, đẳng cấp như trẻ hóa, phẫu thuật thẩm mỹ, tiêm thẩm mỹ, nha khoa thẩm mỹ…

 

Tiến sỹ-Bác sỹ Mỹ Torchizy giao lưu với các khách hàng của mình là những người đẹp không tuổi nổi tiếng trong showbiz Việt - hoa hậu Diệu Hoa, Bùi Bích Phương, Giáng My, người đẹp Thủy Hương.
Tiến sỹ-Bác sỹ Mỹ Torchizy giao lưu với các khách hàng của mình là những người đẹp không tuổi nổi tiếng trong showbiz Việt - hoa hậu Diệu Hoa, Bùi Bích Phương, Giáng My, người đẹp Thủy Hương.



Không dừng lại ở đó, năm 2016, bà chủ của đế chế làm đẹp này lại tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt chuỗi thực phẩm chức năng và mỹ phẩm sạch H&H (Healthy & Happy). Trước “ma trận mỹ phẩm” tại Việt Nam, nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng không hề ngần ngại mà tự tin tìm ra sự khác biệt để tạo nên giá trị cốt lõi.

H&H tập trung vào dòng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng 100% từ thiên nhiên đến từ các thương hiệu cao cấp của Nhật Bản, Đức, Tây Ban Nha, Mỹ… Như cánh tay “nối dài” của Beauty Medi, thương hiệu H&H mang sứ mệnh làm đẹp bền vững, nuôi dưỡng nét thanh xuân của con người từ bên trong cơ thể. Định hướng tới hết năm 2020, chuỗi mỹ phẩm và thực phẩm chức năng H&H sẽ có 50 showroom trên khắp Việt Nam để đáp ứng nhu cầu làm đẹp an toàn, không hóa chất của người tiêu dùng Việt.

 

 Các đối tác Chaum Life Center (Hàn Quốc), Tennenbi (Nhật Bản), Thalissi (Tây Ban Nha), cố vấn người Thái cùng đội ngũ Bác sỹ đã cùng nâng ly chúc mừng sự thành công của Nữ doanh nhân tại đêm tiệc tri ân “Mãi mãi hoàng kim” vào đêm 10/9 vừa qua
Các đối tác Chaum Life Center (Hàn Quốc), Tennenbi (Nhật Bản), Thalissi (Tây Ban Nha), cố vấn người Thái cùng đội ngũ Bác sỹ đã cùng nâng ly chúc mừng sự thành công của Nữ doanh nhân tại đêm tiệc tri ân “Mãi mãi hoàng kim” vào đêm 10-9 vừa qua


Triết lý kinh doanh Thật

Khi nói về triết lý kinh doanh của mình, nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng từng chia sẻ, tất cả chỉ gói gọn trong một chữ THẬT.

“Tôi luôn kiên định, một là lựa những gì tốt nhất hoặc là không. Tôi không bao giờ chịu thỏa hiệp để mua những sản phẩm “dùng tạm”, kém chất lượng”. Nữ doanh nhân luôn cố gắng là người đầu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của mình đầu tiên để cảm nhận độ an toàn và hiệu quả trước khi đưa tới khách hàng.

Kiên định với những mục tiêu mà mình lựa chọn, trong gần 30 năm qua, Đặng Thanh Hằng đã đồng hành cùng hàng trăm ngàn phụ nữ Việt trên con đường làm đẹp, tỏa sáng là chính mình. Từ những doanh nhân, chính khách, những ngôi sao nổi tiếng đến những người nội trợ… họ đã có cơ hội tìm được cho mình sự tự tin để hạnh phúc hơn, thành đạt hơn trong công việc và cuộc sống.

Nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng luôn tâm niệm, theo đuổi mục tiêu để nâng cao nhận thức của phụ nữ về giá trị và khả năng cống hiến không giới hạn trong nhiều lĩnh vực, không ngừng hoàn thiện bản thân từ cả vẻ đẹp ngoại hình lẫn tâm hồn…

Đó là lý do mà không phải ngẫu nhiên mà Đặng Thanh Hằng cùng Tập đoàn làm đẹp của mình nhận được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế… Trước khi đạt giải thưởng “Nữ doanh nhân ASEAN tiêu biểu”, chị cũng là một trong số hiếm các doanh nhân được trao tặng danh hiệu “đại sứ thương mại toàn cầu” của Hội nữ doanh nhân quốc tế LosAngeles (Mỹ).


 

Bà Nguyễn Thị Tuyết Minh chuyển hoa chúc mừng của Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đến doanh nhân Đặng Thanh Hằng.
Bà Nguyễn Thị Tuyết Minh chuyển hoa chúc mừng của Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đến doanh nhân Đặng Thanh Hằng.


 Tại bữa tiệc tri ân “đỉnh cao” của Thanh Hằng Beauty Medi gửi tới khách hàng cuối tuần qua, bà Nguyễn Thị Tuyết Minh Chủ tịch Hội đồng doanh nhân nữ Việt Nam đánh giá: “Câu chuyện của Thanh Hằng là bài học kinh nghiệm, quý báu và là điều mà chúng ta tự hào về Doanh nghiệp nữ Việt Nam với việc khẳng định được thương hiệu trong nước và quốc tế”.

Thu Ngân (Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xuất khẩu “về đích” sớm

Xuất khẩu “về đích” sớm

(GLO)- Năm 2024, Gia Lai đặt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 750 triệu USD. Với nhiều yếu tố thuận lợi như giá các mặt hàng nông sản chủ lực tăng cao, thị trường được mở rộng, kim ngạch xuất khẩu của tỉnh đã “về đích” sớm trước 2 tháng.

HAGL Agrico thua lỗ 14 quý liên tiếp

HAGL Agrico thua lỗ 14 quý liên tiếp

Công ty CP Nông nghiệp Quốc tế Hoàng Anh Gia Lai đạt 141 tỷ đồng doanh thu thuần trong quý III năm nay, thấp hơn cùng kỳ 12%; lỗ ròng 182 tỷ đồng, cùng kỳ lỗ 199 tỷ đồng. Như vậy, quý III năm nay là quý thua lỗ thứ 14 liên tiếp của doanh nghiệp này.

Sắp diễn ra thương vụ 'khủng' của Sabeco

Sắp diễn ra thương vụ 'khủng' của Sabeco

Tổng Công ty CP Bia rượu Nước Giải Khát Sài Gòn sẽ chi hơn 830 tỷ đồng để mua công khai hơn 37,8 triệu cổ phiếu SBB của Công ty CP Tập đoàn Bia Sài Gòn - Bình Tây và chi hơn 100 tỷ đồng để mua hơn 2 triệu cổ phiếu WSB của Công ty CP Bia Sài Gòn - Miền Tây.