573 thí sinh tham dự kỳ thi tuyển dụng giáo viên THPT

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 12-6, tại Phân hiệu Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, Hội đồng tuyển dụng viên chức của Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Gia Lai khai mạc kỳ thi tuyển dụng giáo viên năm 2024.

Dự lễ khai mạc có ông Lê Duy Định-Giám đốc Sở GD-ĐT, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng viên chức; các thành viên của Hội đồng tuyển dụng và 573 thí sinh đủ điều kiện tham dự kỳ thi.

f91c20a58d2a3974603b.jpg
Ông Lê Duy Định-Giám đốc Sở GD-ĐT, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng viên chức phát biểu tại lễ khai mạc. Ảnh: T.D

Hội đồng tuyển dụng viên chức đã nhận được 582 phiếu đăng ký dự tuyển, trong đó có 573 thí sinh đủ điều kiện tham dự kỳ thi. Kỳ thi tuyển dụng giáo viên năm 2024 sẽ tuyển dụng 248 chỉ tiêu viên chức bậc THPT ở 13 môn học.

Theo đó, sau phần khai mạc, Hội đồng tuyển dụng viên chức triển khai công tác coi thi, nội quy, quy chế thi, chỉnh sửa thông tin của thí sinh (nếu có) và làm thủ tục dự thi. Trong buổi chiều cùng ngày, thí sinh sẽ bước vào phần thi chuyên môn, nghiệp vụ với thời gian làm bài 180 phút.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Duy Định-Giám đốc Sở GD-ĐT, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng viên chức-nhấn mạnh: Đây là kỳ tuyển dụng viên chức theo nguyên tắc cạnh tranh, nhằm đáp ứng yêu cầu xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ viên chức ngành Giáo dục. Để đảm bảo tốt nhất cho kỳ tuyển dụng lần này, Hội đồng tuyển dụng đã thực hiện các quy trình đảm bảo đúng quy chế, công tác chuẩn bị bài bản, chu đáo; đề cương ôn tập được công khai; xây dựng đề thi có Ban đề thi và Tổ in sao thực hiện và được cách ly hoàn toàn nhằm đảm bảo tính bảo mật.

ba1b1e74b3fb07a55eea.jpg
Quang cảnh lễ khai mạc kỳ thi tuyển dụng giáo viên năm 2024. Ảnh: T.D

Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Gia Lai đề nghị: Để kỳ tuyển dụng đảm bảo chất lượng, tuyển đủ về số lượng, đúng cơ cấu vị trí việc làm và chức danh nghề nghiệp viên chức, đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ được giao, đề nghị các thành viên Hội đồng tuyển dụng, Ban Coi thi và các Ban giúp việc của Hội đồng và Ban giám sát kỳ tuyển dụng căn cứ nhiệm vụ được phân công, tổ chức kỳ tuyển dụng thật sự nghiêm túc, khách quan, công bằng, đúng quy trình, đúng quy định của pháp luật. Các thí sinh chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế của kỳ tuyển dụng; đồng thời, tạo cho mình tâm lý thoải mái và bình tĩnh, tự tin, hoàn thành tốt bài thi để đạt kết quả cao nhất.

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại hành trình tiếp sức mùa thi

Nhìn lại hành trình tiếp sức mùa thi

Trở về nhà sau những ngày tiếp sức mùa thi, Tô Khánh Vân, Đội trưởng sinh viên tình nguyện Trường Quốc tế (Đại học Quốc gia Hà Nội) tại điểm Trường THCS-THPT Chu Văn An, chia sẻ, em đã có một mùa hè đáng nhớ khi được đồng hành cùng các bạn học sinh trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua.

Gia Lai: Phấn đấu 100% học sinh trung học và sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng số trong năm 2025

Gia Lai: Phấn đấu 100% học sinh trung học và sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng số trong năm 2025

(GLO)- Ngày 26-6, UBND tỉnh Gia Lai ban hành Kế hoạch số 1931/KH-UBND triển khai phong trào “Bình dân học vụ số” trên địa bàn tỉnh. Trong đó, tỉnh đề ra mục tiêu có 100% học sinh trung học và sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng số để phục vụ học tập, nghiên cứu, sáng tạo trong năm 2025.

Thí sinh tại điểm thi Trường THPT Lê Lợi (TP. Pleiku) trao đổi về đề thi môn Toán. Ảnh: Đ.T

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025: Đề Toán có tính phân hóa cao

(GLO)- Sau bài thi môn Ngữ văn vào buổi sáng, chiều nay (26-6) sĩ tử Gia Lai tiếp tục kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 với môn Toán. Theo ghi nhận của P.V, sau 90 phút làm bài, đa số thí sinh đều cho rằng đề Toán năm nay có một số khác biệt về cấu trúc định dạng và có độ phân hóa rõ rệt.

Các trường đại học chuyển đổi tư duy để không 'lỡ nhịp' đột phá phát triển KH-CN

Các trường đại học chuyển đổi tư duy để không 'lỡ nhịp' đột phá phát triển KH-CN

Các trường đại học đang tập trung triển khai một số đề án trọng điểm để tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phát triển khoa học công nghệ. Quá trình này gắn liền với quá trình tái cấu trúc mạng lưới cơ sở giáo dục đại học, chuyển đổi tư duy trong các hoạt động nghiên cứu, đổi mới sáng tạo.

null