Trao tặng 4 “Tủ sách cho em” tại huyện Kbang

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 8-10, tại Trường Tiểu học Kông Lơng Khơng (xã Kông Lơng Khơng), Huyện Đoàn Kbang (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Câu lạc bộ (CLB) Gia Lai yêu thương tổ chức chương trình trao tặng “Tủ sách cho em” năm 2024.

2-huyen-doan-kbang-va-clb-gia-lai-yeu-thuong-trao-tang-4-tu-sach-cho-em-cho-cac-truong-hoc-tren-dia-ban-2165.jpg
Huyện Đoàn Kbang và CLB Gia Lai yêu thương trao 4 “Tủ sách cho em” đến các trường học trên địa bàn. Ảnh: H.D

Tại chương trình, Huyện Đoàn Kbang và CLB Gia Lai yêu thương đã trao tặng 4 “Tủ sách cho em” đến thầy và trò các trường: Tiểu học Kông Lơng Khơng, Tiểu học Kông Bờ La, THCS Kông Bờ La (xã Kông Bờ La), Tiểu học và THCS Tơ Tung (xã Tơ Tung). Mỗi tủ sách có trên 500 quyển sách thuộc các thể loại truyện tranh, truyện cổ tích, tập thơ, sách khoa học, sách tương tác, sách kỹ năng sống, tạp chí thiếu nhi…

Dịp này, học sinh Trường Tiểu học Kông Lơng Khơng cũng so tài trưng bày sách nghệ thuật theo chủ đề và thuyết trình về phần thi của mình.

1-hoc-sinh-thi-trung-bay-sach-nghe-thuat-va-thuyet-trinh-1567.jpg
Các em học sinh Trường Tiểu học Kông Lơng Khơng (huyện Kbang) thi trưng bày sách nghệ thuật và thuyết trình. Ảnh: H.D

Chương trình trao tặng “Tủ sách cho em” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực; giúp các trường học có thêm điều kiện về nguồn tài liệu; khuyến khích học sinh hình thành thói quen đọc sách, góp phần xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong nhà trường.

Có thể bạn quan tâm

“Chìa khóa” nâng cao chất lượng giáo dục

“Chìa khóa” nâng cao chất lượng giáo dục

(GLO)- Đề án tăng cường tiếng Việt trên cơ sở tiếng mẹ đẻ cho trẻ mầm non người dân tộc thiểu số (DTTS) giai đoạn 2021-2025 được ngành Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Gia Lai triển khai đang là “chìa khóa” để nâng cao chất lượng giáo dục.

Mô hình điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong trường học: Hiệu quả thiết thực

Mô hình điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong trường học: Hiệu quả thiết thực

(GLO)- Mô hình điểm về công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trong trường học được triển khai tại Trường THPT Ya Ly (huyện Chư Păh) bước đầu mang lại hiệu quả, góp phần giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông trước cổng trường và xây dựng môi trường giao thông an toàn, thân thiện.

Áp tỷ lệ phân luồng sau THCS không còn phù hợp

Áp tỷ lệ phân luồng sau THCS không còn phù hợp

Chiến lược phát triển giáo dục đến năm 2030, tầm nhìn đến 2045 không còn đặt ra tỷ lệ học nghề sau THCS khoảng 30% như giai đoạn trước. Thực tế cho thấy việc áp tỷ lệ phân luồng sau THCS không phù hợp và nảy sinh nhiều hệ lụy.