Từ khóa: thương hiệu cà phê

Câu chuyện xây dựng thương hiệu cà phê Gia Lai

Câu chuyện xây dựng thương hiệu cà phê Gia Lai

(GLO)- Cà phê là một trong những cây trồng chủ lực của Gia Lai và cũng là ngành xuất khẩu chủ yếu của tỉnh. Chính vì thế, “câu chuyện thương hiệu” luôn được các các cấp, ngành cũng như người dân của tỉnh đặc biệt quan tâm. Để nâng tầm chất lượng và gia tăng giá trị cà phê, Gia Lai đã lấy cà phê đặc sản làm điểm tựa phát triển thương hiệu. Đây được xem là hướng đi bền vững và cũng là cơ hội để thương hiệu cà phê Gia Lai vươn mình ra thế giới.

"Đánh thức" cà phê Dinh Điền

"Đánh thức" cà phê Dinh Điền

(GLO)- Nhắc đến hương vị cà phê Dinh Điền trước năm 1975, thanh xuân của một lớp người ở Phố núi dường như được sống lại. Với họ, vị cà phê của quán Dinh Điền nằm trong lòng thị xã Pleiku ngày ấy là một điều kỳ diệu mà những quán cà phê cùng thời không sao có được. Để rồi hôm nay, cà phê Dinh Điền được họ nhắc lại như một câu chuyện văn hóa đẹp đẽ.
Ông chủ thương hiệu cà phê xuất thân từ thợ hồ

Ông chủ thương hiệu cà phê xuất thân từ thợ hồ

(GLO)- Từ một thợ hồ nghèo khó, bằng nghị lực mạnh mẽ và tinh thần ham học hỏi, ông Huỳnh Văn Lực (tổ 3, phường Tây Sơn, thị xã An Khê) đã vươn lên thành ông chủ Công ty TNHH Cà phê An Túc chuyên cung cấp cà phê rang xay nguyên chất ra thị trường nhiều tỉnh thành.