Từ khóa: thương hiệu cà phê Gia Lai

Câu chuyện xây dựng thương hiệu cà phê Gia Lai

Câu chuyện xây dựng thương hiệu cà phê Gia Lai

(GLO)- Cà phê là một trong những cây trồng chủ lực của Gia Lai và cũng là ngành xuất khẩu chủ yếu của tỉnh. Chính vì thế, “câu chuyện thương hiệu” luôn được các các cấp, ngành cũng như người dân của tỉnh đặc biệt quan tâm. Để nâng tầm chất lượng và gia tăng giá trị cà phê, Gia Lai đã lấy cà phê đặc sản làm điểm tựa phát triển thương hiệu. Đây được xem là hướng đi bền vững và cũng là cơ hội để thương hiệu cà phê Gia Lai vươn mình ra thế giới.

Xuất khẩu cà phê vững “ngôi vương”

Xuất khẩu cà phê vững “ngôi vương”

(GLO)- Năm 2024, cà phê tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong các ngành hàng xuất khẩu chủ lực của tỉnh Gia Lai với sản lượng 210.000 tấn, kim ngạch đạt 620 triệu USD, tăng 26,53% so với năm trước và thị trường xuất khẩu được mở rộng ra 50 quốc gia.