THACO bàn giao 3 xe cứu thương, 5 xe tiêm chủng cơ động cho Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 25-11, Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) tiến hành bàn giao 3 xe cứu thương và 5 xe tiêm chủng vắc xin cơ động cho tỉnh Gia Lai. 
Đây là số quà tặng mà THACO hỗ trợ Gia Lai trong công tác phòng-chống dịch Covid-19. Trước đó, ngày 15-11, đơn vị đã bàn giao cho tỉnh 100.000 bộ kit test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2. Tổng trị giá các gói quà tặng là 12,6 tỷ đồng.
Đại diện THACO trao biển tượng trưng cho lãnh đạo Sở Y tế Gia Lai. Ảnh: Như Nguyện
Đại diện THACO trao biển tượng trưng cho lãnh đạo Sở Y tế Gia Lai. Ảnh: Như Nguyện
3 xe cứu thương và 5 xe tiêm chủng vắc xin cơ động là mẫu xe do THACO thiết kế. Trong đó, các xe tiêm chủng cơ động được thiết kế linh hoạt với cabin kép có 6 chỗ ngồi, chở được 5 người đi cùng để thực hiện nhiệm vụ xét nghiệm nhanh hoặc phục vụ tiêm chủng lưu động ở các địa bàn đông dân cư, đường nhỏ hẹp, khu vực vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số hoặc khu vực đang thực hiện giãn cách phòng-chống dịch.
Được biết, thời gian qua, THACO luôn tích cực đồng hành trong hỗ trợ công tác phòng-chống dịch của cả nước nói chung, tỉnh Gia Lai nói riêng. Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay, sự hỗ trợ của THACO có ý nghĩa rất lớn, góp phần giúp tỉnh Gia Lai có thêm nguồn lực, điều kiện phòng-chống dịch hiệu quả, tiến tới sớm đẩy lùi dịch bệnh. 
NHƯ NGUYỆN

Có thể bạn quan tâm

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

(GLO)- Sáng 23-7, UBND xã An Lương phối hợp với Chi cục Thủy sản (Sở Nông nghiệp và Môi trường) tổ chức buổi gặp gỡ các chủ tàu cá nhằm tuyên truyền, phổ biến Đề án di dời tàu thuyền đang neo đậu tại cảng cá Quy Nhơn và đầm Đề Gi về cảng cá Tam Quan theo Quyết định số 2248/QĐ-UBND của UBND tỉnh.

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

(GLO)- Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã khẩn trương triển khai đồng bộ các biện pháp phòng-chống thiên tai để đảm bảo an toàn hạ tầng và duy trì dịch vụ viễn thông, duy trì thông tin liên lạc cho người dân trong và sau cơn bão.

Cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn tận tình và giải quyết tại chỗ, người dân không phải đi lại nhiều nơi như trước đây. Ảnh: Ngọc Sang

Gia Lai chấn chỉnh tình trạng yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp"

(GLO)- Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ngành và địa phương khẩn trương chấn chỉnh việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và cấp xã; không yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp".

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

(GLO)- Thường xuyên ngập sâu mỗi khi mưa lớn, đường Phó Đức Chính (thuộc thôn 3, xã Biển Hồ) khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn. Đây là tuyến đường có lưu lượng phương tiện qua lại khá đông, nhưng tình trạng ngập úng kéo dài vẫn chưa được khắc phục.

Thi công cao tốc gây nứt nhà: Người dân mòn mỏi đợi bồi thường suốt 2 năm

Thi công cao tốc gây nứt nhà: Người dân mòn mỏi đợi bồi thường suốt 2 năm

(GLO) – Hơn 40 hộ dân tại phường Bồng Sơn và xã Hoài Ân (tỉnh Gia Lai) phản ánh tình trạng nhà cửa bị nứt nẻ, hư hỏng do thi công tuyến cao tốc Bắc - Nam và các công trình liên quan. Dù đã kiến nghị suốt 2 năm qua, đến nay việc bồi thường, hỗ trợ vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

null