Tạm ngừng hoạt động khu vực hành lang thương mại Co.opmart Pleiku

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Nhằm tuân thủ nghiêm theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện các biện pháp cấp bách, phòng chống dịch Covid-19, tất cả 21 quầy tự doanh đang kinh doanh tại khu vực hành lang thương mại của siêu thị Co.opmart Pleiku gồm các quầy bán quần áo, đồ chơi, đồ lưu niệm, trang sức, đồng hồ, mỹ phẩm, trà, máy móc… sẽ đóng cửa ngừng hoạt động từ 1-4 đến hết 15-4. 
Các quầy hàng tạm đóng cửa. Ảnh: Vũ Thảo
Các quầy hàng tạm đóng cửa. Ảnh: Vũ Thảo
Riêng khu vực tự chọn của Co.opmart Pleiku vẫn mở cửa xuyên suốt để phục vụ nhu cầu mua hàng thực phẩm và hàng thiết yếu của người dân trong thời gian thực hiện chỉ thị cách ly toàn xã hội.
Việc đóng cửa khu vực hành lang thương mại dành cho đối tác thuê mặt bằng sẽ góp phần hạn chế sự tập trung đông người. Để hỗ trợ và chia sẻ với các đối tác, Siêu thị sẽ miễn phí tiền thuê, phí dịch vụ trong thời gian tạm ngừng kinh doanh tại đây hoặc đến khi có thông báo mới.
Vũ Thảo

Có thể bạn quan tâm

An Lão phát huy hiệu quả mô hình trồng dừa xiêm hữu cơ

An Lão phát huy hiệu quả mô hình trồng dừa xiêm hữu cơ

(GLO)- Thực hiện định hướng tái cơ cấu ngành nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị sản xuất, nhiều nông hộ trên ở xã An Lão (tỉnh Gia Lai) đã mạnh dạn chuyển đổi cây trồng, hình thành mô hình sản xuất hàng hóa gắn với chuỗi giá trị. Trong số đó có mô hình trồng và tiêu thụ dừa xiêm hữu cơ.

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

Chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp để phục vụ xuất khẩu

(GLO)- Gia Lai đang đẩy mạnh chuẩn hóa sản xuất nông nghiệp thông qua việc xây dựng mã số vùng trồng và cơ sở đóng gói nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường xuất khẩu. Sự chuyển biến tư duy của doanh nghiệp (DN) và nông dân tạo nền tảng nâng cao chất lượng, ổn định đầu ra cho nông sản.

Ðổi mới tư duy sản xuất, mở rộng thị trường nhờ OCOP

Ðổi mới tư duy sản xuất, mở rộng thị trường nhờ OCOP

(GLO)- Những năm gần đây, Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) đã trở thành động lực quan trọng giúp nông sản Gia Lai định vị thương hiệu và mở rộng thị trường. Từ sản xuất nhỏ lẻ, nhiều chủ thể đã đổi mới tư duy, mạnh dạn đầu tư chế biến và xây dựng chuỗi giá trị để nâng tầm sản phẩm.

null