(GLO)- Tháng 3 vừa qua, chương trình “Du lịch Hà Nội chào 2023-Get on Hanoi 2023” với chủ đề “Hà Nội-Đến để yêu” đã khởi động chuỗi 50 sự kiện du lịch tổ chức tại Thủ đô trong năm. Trong đó, Lễ hội Du lịch Hà Nội 2023 đã tăng cường truyền thông các điểm đến di sản của đất Hà thành, kết nối với nhiều tỉnh, thành khác đẩy mạnh phát triển sản phẩm du lịch văn hóa, di sản, góp phần làm phong phú cho du lịch Thủ đô.
(GLO)- Giữa tháng 4-2023, chuyến thăm, chúc Tết cổ truyền Bun Pi May và Chol Chnam Thmay tại một số tỉnh Nam Lào, Đông Bắc Campuchia của 2 đoàn cán bộ cấp cao tỉnh Gia Lai đã thêm một lần nữa khẳng định nỗ lực đẩy mạnh triển khai chiến lược văn hóa đối ngoại của Việt Nam giai đoạn 2022-2026.
(GLO)- Làm thế nào để văn hóa doanh nhân quyết định văn hóa doanh nghiệp (DN), vai trò của DN gia đình và vấn đề kế nghiệp là những vấn đề được các diễn giả chia sẻ tại Diễn đàn kết nối đầu tư và vai trò kinh tế tư nhân trong hội nhập quốc tế do Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai phối hợp với Hội đồng DN gia đình Việt Nam tổ chức ngày 14-4 tại TP. Pleiku.
(GLO)- Ban Chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa“ TP. Pleiku vừa ban hành quyết định công nhận 45 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thuộc thành phố và 19 cơ quan, đơn vị của tỉnh đứng chân trên địa bàn đạt chuẩn văn hóa năm 2021 (công nhận lại giai đoạn 5 năm 2017-2021).