Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh, thông tin quảng cáo trị nám hiệu quả cao như “đắp mặt nạ phân hủy nám, nhả nắng sáng da” chỉ sau vài lần sử dụng. Tuy nhiên, theo các bác sĩ, thực chất đây là peel da (lột da bằng hóa chất) tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Dù công an, cơ quan chức năng thời gian qua liên tục đưa ra cảnh báo về các mánh khóe lừa đảo, nhưng với thủ đoạn tinh vi của các đối tượng, mỗi ngày nạn nhân vẫn bị sập bẫy.
(GLO)-Thời gian gần đây, nhiều cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ trên địa bàn TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) gắn các bảng hiệu quảng cáo có logo của các trang mạng cờ bạc. Trước thực trạng này, lực lượng chức năng TP. Pleiku đã vào cuộc xác minh và tiến hành tháo dỡ các bảng hiệu này.
Có vẻ như Instagram đang học theo ý tưởng của YouTube nhằm tìm cách ngăn người dùng bỏ qua video quảng cáo để xem trong một khoảng thời gian trước khi có thể cuộn tiếp.
(GLO)- Công ty cổ phần Quảng cáo và Thương mại Hải Vân bị Thanh tra Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch (VH-TT và DL) TP. Cần Thơ phạt 25 triệu đồng vì thực hiện quảng cáo cho 1 website cá độ bóng đá nước ngoài.
Một loại thuốc có tên Modafinil đang bán tràn lan trên mạng, gọi là “ thần dược ” giúp vượt qua áp lực thi cử. Nhiều học sinh, sinh viên, không có chỉ định của bác sĩ, vẫn mua và sử dụng loại thuốc này.
(GLO)- Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam giao Bộ Y tế chỉ đạo rà soát toàn bộ nội dung quảng cáo thuốc, thực phẩm chức năng đã được xác nhận để các cơ quan báo chí chấn chỉnh, không để tiếp diễn tình trạng quảng cáo vượt quá thực tế.
(GLO)- Ngày 1-4, Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai có Công văn truyền đạt chỉ đạo của UBND tỉnh về việc tăng cường phối hợp quản lý hoạt động quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
Nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt vốn “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt“. Tuy nhiên, thay vì im lặng, thời gian gần đây, họ bắt đầu đấu tố, bóc phốt nhau với nhiều thông tin gây sốc.
Thời gian qua, hàng loạt sao Việt như Hồng Vân, Nam Thư, Phương Mỹ Chi và mới nhất là Diệu Nhi, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã đứng ra xin lỗi về việc quảng cáo lố, sai sự thật về thông tin các loại sản phẩm. Đây được xem là tín hiệu tích cực khi họ dám thừa nhận sai sót của mình. Tuy nhiên, còn nhiều nghệ sĩ vẫn tiếp tục im lặng.
Có lẽ vì hình ảnh nghệ sĩ dễ 'ăn khách' và việc các nghệ sĩ quảng cáo cũng quá phổ biến, nên nhiều đơn vị kinh doanh đã 'ăn cắp' hình ảnh nghệ sĩ để quảng cáo bán hàng 'thượng vàng hạ cám'.
Khi nói về sản phẩm liên quan sức khỏe, nhiều nghệ sĩ đã nói quá sự thật, công dụng khiến nhiều người lầm tưởng, thậm chí bỏ qua những đơn thuốc điều trị của bác sĩ.
Thông tin quảng cáo xen lẫn nội dung lừa đảo được phát tán thiếu kiểm soát vẫn khiến nhiều người cả tin vả không đủ kỹ năng sử dụng thiết bị công nghệ bị kẻ xấu lừa đảo.
Trước tình trạng tờ rơi quảng cáo cho vay nặng lãi núp bóng “cho vay trả góp“, quảng cáo “bẩn“ gây mất vẻ mỹ quan đô thị, nhiều địa phương quyết liệt vào cuộc để triệt xóa
Trong khi bất động sản TP.Thủ Đức vẫn đang “sốt“ rần rần, tin đồn thông tin thành lập TP.Củ Chi trên cơ sở hợp nhất Q.12 với H.Hóc Môn và H.Củ Chi (TP.HCM) theo hướng đô thị vệ tinh lại đang khiến nhiều người sốt ruột, sợ bỏ lỡ một đợt sóng mới trên thị trường bất động sản.
Cục An toàn thực phẩm cảnh báo Công ty cổ phần Y dược Minh Hà vi phạm do có nội dung quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Keto Slim không đúng bản chất, lừa dối người tiêu dùng.