Chư Prông: 112 giáo viên tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 16-11, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học toàn huyện chu kỳ 2024-2026.

quang-canh-le-khai-mac-hoi-thi-1.jpg
Quang cảnh khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tiểu học huyện Chư Prông chu kỳ 2024-2026. Ảnh: K.L

Tham gia Hội thi có 112 giáo viên đến từ 21 cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện; dự thi giáo viên văn hóa và các môn Âm nhạc, Mỹ thuật, Giáo dục thể chất, Tiếng Anh.

Các thí sinh trải qua 2 phần thi gồm: thực hành 1 tiết tổ chức hoạt động giáo dục và trình bày biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm lớp, công tác dạy học trong cơ sở giáo dục.

Hội thi diễn ra từ 16-11 đến 30-12 nhằm phát hiện, công nhận, tôn vinh và tạo điều kiện cho giáo viên thể hiện năng lực sư phạm; trao đổi kinh nghiệm giảng dạy, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục.

Có thể bạn quan tâm

Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Trần Bá Công tặng hoa chúc mừng 3 nhóm tác giả có dự án xuất sắc đại diện cho tỉnh tham gia cuộc thi cấp quốc gia. Ảnh: T.D

Cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp tỉnh học sinh trung học, môi trường cho học sinh sáng tạo nghiên cứu

(GLO)- Cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp tỉnh học sinh trung học lần thứ 11 (năm học 2024-2025) do Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức diễn ra từ ngày 9 đến 11-1 đã trở thành sân chơi bổ ích, trí tuệ, góp phần thúc đẩy sự khám phá, đam mê nghiên cứu khoa học trong học sinh.

“Chìa khóa” nâng cao chất lượng giáo dục

“Chìa khóa” nâng cao chất lượng giáo dục

(GLO)- Đề án tăng cường tiếng Việt trên cơ sở tiếng mẹ đẻ cho trẻ mầm non người dân tộc thiểu số (DTTS) giai đoạn 2021-2025 được ngành Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Gia Lai triển khai đang là “chìa khóa” để nâng cao chất lượng giáo dục.

Mô hình điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong trường học: Hiệu quả thiết thực

Mô hình điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong trường học: Hiệu quả thiết thực

(GLO)- Mô hình điểm về công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trong trường học được triển khai tại Trường THPT Ya Ly (huyện Chư Păh) bước đầu mang lại hiệu quả, góp phần giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông trước cổng trường và xây dựng môi trường giao thông an toàn, thân thiện.

Áp tỷ lệ phân luồng sau THCS không còn phù hợp

Áp tỷ lệ phân luồng sau THCS không còn phù hợp

Chiến lược phát triển giáo dục đến năm 2030, tầm nhìn đến 2045 không còn đặt ra tỷ lệ học nghề sau THCS khoảng 30% như giai đoạn trước. Thực tế cho thấy việc áp tỷ lệ phân luồng sau THCS không phù hợp và nảy sinh nhiều hệ lụy.