Nữ sinh lớp 8 ở Phú Yên bị bạn học đánh đến mức phải đưa đi viện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Do mâu thuẫn trong quá trình đi học, một nữ sinh lớp 8 ở Phú Yên bị bạn học đánh và quay lại clip. Hiện nữ sinh bị đánh được gia đình chuyển đến bệnh viện tại TP Quy Nhơn (Bình Định) để theo dõi sức khỏe.

Ngày 26.3, ông Nguyễn Hồ Bảo Khôi - Trưởng phòng GD&ĐT TP Tuy Hòa xác nhận, có xảy ra vụ việc một nữ sinh lớp 8 Trường THCS Trần Phú bị bạn học đánh và quay lại clip trên địa bàn thành phố.

Nữ sinh lớp 8 bị bạn học đánh vào chiều 23.3. Ảnh cắt từ clip

Nữ sinh lớp 8 bị bạn học đánh vào chiều 23.3. Ảnh cắt từ clip

"Sau khi vụ việc xảy ra, phía trường đã phối hợp với Công an xã Hòa Kiến làm việc với phụ huynh và học sinh có liên quan" - ông Khôi thông tin.

Theo thông tin ban đầu, chiều 23.3, sau khi kết thúc tiết 3 của buổi học, em Trần Mỹ T. (học sinh lớp 8A, Trường THCS Trần Phú) có hẹn em Trương Hoài Thảo Y. (học sinh lớp 8C, cùng trường T.) ra khu vực Bia Chiến công xã Hòa Kiến (sau lưng trường Mầm Non Công lập Hòa Kiến, xã Hòa Kiến, TP Tuy Hòa) để nói chuyện.

Nói chuyện khoảng 10-15 phút thì em T. lao vào đánh em Y. Lúc này, em Nguyễn Kiều Tr. và em Lê Kiều Diễm N. (cùng học lớp 7C, Trường THCS Trần Phú) đã quay lại clip.

Đến sáng 24.3, em N. gửi clip quay được cho thầy Trương Hoài Phong – Giáo viên Tổng phụ trách Đội. Sau đó, thầy Phong đã trình bày sự việc lên nhà trường.

Hiệu trưởng nhà trường đã triệu tập giáo viên chủ nhiệm các lớp có học sinh tham gia và phụ huynh các em lên làm việc tại trường vào chiều 24.3.

Cũng trong chiều 24.3, nhà trường nhận được thông tin em Y. nhập viện. Sáng 25.3, phía nhà trường đã đến bệnh viện thăm hỏi tình hình sức khỏe của em Y.

Theo báo cáo Trường THCS Trần Phú, nguyên nhân dẫn đến đánh nhau là do em Y. nói sau lưng em T. rằng “da đen mà đội mũ bảo hiểm trắng”, “ dựa hơi em Tr.”, “đi mà mắt cứ liếc liếc”.

Sáng 26.3, trao đổi với PV, chị Nguyễn Thị Thảo Nhiên (mẹ của em Trương Hoài Thảo Y.) cho hay, sau khi bị bạn đánh, cháu Y. có triệu chứng đau đầu nên gia đình đã đưa cháu đến bệnh viện tỉnh để kiểm tra tình hình sức khỏe.

"Hiện tại, cháu Y. cứ ôm đầu và kêu đau, gia đình rất nóng ruột nên đưa cháu ra TP Quy Nhơn (Bình Định) để khám, vì tổn thương vùng đầu rất nguy hiểm" - chị Nhiên nói.

Theo chị Nhiên, trước đó, cháu Y. và bạn có lời qua tiếng lại nhưng chỉ dừng lại ở đó. Lần này bạn lại hẹn cháu ra để nói chuyện nhưng không ngờ cháu lại bị bạn đánh.

Có thể bạn quan tâm

Học sinh đưa di sản văn hóa vào bảo tàng ảo

Học sinh đưa di sản văn hóa vào bảo tàng ảo

(GLO)- Với mong muốn bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa của địa phương, 2 nam sinh Trường THPT chuyên Hùng Vương (TP. Pleiku) đã xây dựng thành công mô hình bảo tàng ảo. Dự án này vừa xuất sắc đạt giải nhất tại Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp tỉnh học sinh trung học năm học 2023-2024.

Sôi nổi ngày học “khai xuân”

Sôi nổi ngày học “khai xuân”

(GLO)- Ngày 19-2, các em học sinh trong toàn tỉnh Gia Lai đã đồng loạt đến lớp sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Nhiều hoạt động “khai xuân” thú vị đã được giáo viên chủ động tổ chức nhằm đem đến không khí vui tươi, sôi nổi cho các em trong ngày đầu tiên trở lại trường.

Thầy tôi dạy ý nghĩa mâm ngũ quả ngày tết

Thầy tôi dạy ý nghĩa mâm ngũ quả ngày tết

Tết là dịp để giáo viên dạy học sinh biết nhiều điều hay mà sách vở nhà trường không nhắc tới. Trong đó có các tục lệ ngày tết, ý nghĩa và cách chế biến những món ăn đặc trưng, cách bày trí mâm ngũ quả...
Hội thi vòng xoang Trường Tiểu học và THCS Nay Der tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho toàn thể giáo viên, học sinh dịp Tết đến, Xuân về. Ảnh: Vũ Chi

Ia Pa: Sôi nổi hội thi vòng xoang trong trường học

(GLO)- Mỗi dịp Tết đến, Xuân về, tiếng cồng chiêng lại ngân vang trong các trường học ở huyện Ia Pa (tỉnh Gia Lai). Những em học sinh mầm non đến tiểu học, THCS thường ngày vốn nhút nhát bỗng trở thành những vũ công thực sự trong điệu xoang uyển chuyển, nhịp nhàng.
Lớp học đặc biệt ở Hà Ra

Lớp học đặc biệt ở Hà Ra

(GLO)- Thời gian qua, Công an xã Hà Ra (huyện Mang Yang, tỉnh Gia Lai) tiến hành mở “lớp học tình thương” nhằm xóa mù chữ trong cộng đồng. Việc làm ý nghĩa này góp phần tô đẹp hình ảnh người chiến sĩ Công an hết lòng vì người dân.