Nữ sinh lớp 10 bị bạn khác trường đánh túi bụi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Phụ huynh nữ sinh lớp 10 đã trình báo công an đề nghị xác minh, xử lý nhóm bạn đánh con mình túi bụi, có biểu hiện sang chấn tâm lý.

Sáng 8-4, ông Mai Quốc Tuấn, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Công Trứ (huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk), cho biết đã nắm bắt thông tin một nữ sinh lớp 10 của trường bị học sinh trường khác đánh.

Nữ sinh lớp 10 bị đánh túi bụi
Nữ sinh lớp 10 bị đánh túi bụi

Theo ông Tuấn, sáng nay phụ huynh của học sinh bị đánh xin cho em nghỉ học nên ông sẽ cử giáo viên đến nhà thăm hỏi và tìm hiểu cặn kẽ nguyên nhân. Đồng thời, nhà trường sẽ làm báo cáo gửi Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk.

"Do mới nắm thông tin sáng nay nên hiện nhà trường chưa xác định nữ sinh bị đánh vào thời gian nào, chỉ xác định em bị đánh bên ngoài trường học" – ông Tuấn thông tin.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip một nữ sinh của Trường THPT Nguyễn Công Trứ đang ngồi trên xe đạp điện liền bị 1 nữ sinh khác lôi xuống khỏi xe.

Sau đó, em này bị nhiều nữ sinh lao vào đấm, đá túi bụi khi đang nằm dưới đất. Trong khi đó, nhiều học sinh khác đứng xung quanh reo hò, quay lại clip.

Sự việc chỉ dừng lại khi có một người lớn ra can ngăn, yêu cầu nhóm học sinh giải tán.

Người bị đánh được xác định là em L.T.Q.A. (lớp 10A2, Trường THPT Nguyễn Công Trứ).

Bà H.T.T. (mẹ em Q.A.) đã có đơn trình báo công an cùng cơ quan chức năng về việc con gái bà bị đánh khiến em hoảng loạn, sang chấn tâm lý.

Theo bà T. ngày 1-4, khi về nhà, bà thấy con gái bị thương nên gặng hỏi thì Q.A. sợ hãi nói bị té xe.

Sau đó, một phụ huynh khác đã gửi đoạn clip về việc em Q.A. bị các bạn nữ đánh hội đồng nên mới biết vụ việc.

Trong đơn trình báo, bà T. cho rằng hành vi của các nữ sinh đánh con gái bà là vi phạm pháp luật, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, thân thể và tâm lý của Q.A, gây mất an ninh trật tự tại địa phương. Do đó, bà T. đề nghị cơ quan chức năng làm rõ và xử lý nghiêm.

Theo Cao Nguyên (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm

Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THPT số 2 tỉnh chính là ngôi nhà thứ hai-nơi chuẩn bị hành trang và chắp cánh ước mơ để các em học sinh DTTS như Rơ Lan Siu Sỷ và Siu Huệ vững bước vào tương lai. Ảnh: T.D

Những nữ sinh Jrai vượt khó nuôi ước mơ trở thành cô giáo nơi đại ngàn

(GLO)- Ước mơ trở thành cô giáo vùng cao, nhiều nữ sinh người Jrai ở Gia Lai đã không ngừng nỗ lực học tập suốt 12 năm đèn sách, vượt lên hoàn cảnh khó khăn. Thành tích xuất sắc trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 chính là “trái ngọt” cho hành trình đầy nghị lực của các em.

Câu lạc bộ Tiếng Việt - nơi gắn kết tình bạn đẹp của sinh viên Việt - Lào

Câu lạc bộ Tiếng Việt - nơi gắn kết tình bạn đẹp của sinh viên Việt - Lào

(GLO)- Không chỉ là nơi rèn luyện tiếng Việt, câu lạc bộ Tiếng Việt QNU (thuộc Hội Sinh viên Trường Đại học Quy Nhơn) còn là cầu nối gắn kết tình bạn đẹp giữa sinh viên hai nước Việt - Lào; góp phần thắt chặt tình hữu nghị, sẻ chia trong sáng, chân thành của sinh viên hai nước.

Không để khó khăn cản trở ước mơ

Không để khó khăn cản trở ước mơ

(GLO)- Đó là những chia sẻ đầy xúc động của các sĩ tử đặc biệt tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 tại tỉnh Gia Lai. Có em bị khuyết tật bẩm sinh, có em không may bị tai nạn giao thông ngay trước kỳ thi, dẫu khó khăn nhưng các em vẫn không từ bỏ hành trình chinh phục tri thức.

Xây dựng môi trường học tập giàu ngôn ngữ cho trẻ em dân tộc thiểu số

Xây dựng môi trường học tập giàu ngôn ngữ cho trẻ em dân tộc thiểu số

(GLO)- Dự án “Giáo viên mầm non áp dụng kiến thức và kỹ năng giảng dạy tạo môi trường học giàu ngôn ngữ cho trẻ” tại Gia Lai là dự án hướng đến nâng cao năng lực của giáo viên trong việc xây dựng môi trường học tập giàu ngôn ngữ tại các trường mầm non vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Đại diện nhóm cựu học sinh niên khóa 1997-2000 tặng học bổng cho học sinh Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Chư Sê). Ảnh: M.N

Tri ân mái trường xưa

(GLO)- Với mỗi cựu học sinh, mái trường xưa là mảng ký ức không thể phai mờ. Vì thế, nhiều cựu học sinh đã trở về mái trường xưa để tri ân bằng những việc làm thiết thực. Những hoạt động ý nghĩa ấy đã viết tiếp câu chuyện đẹp về tình người, lòng biết ơn và truyền thống “tôn sư trọng đạo”.

Tăng tính tự chủ, sáng tạo của địa phương trong quản lý giáo dục - đào tạo

Tăng tính tự chủ, sáng tạo của địa phương trong quản lý giáo dục - đào tạo

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 142/2025/NĐ-CP quy định về phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương hai cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Nghị định số 143/2025/NĐ-CP quy định phân quyền, phân cấp trong lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Xúc động những lá thư tri ân

Xúc động những lá thư tri ân

(GLO)- Với học sinh khối 12, mùa hè là thời gian đánh dấu sự trưởng thành để đi đến những chân trời mới và thực hiện hoài bão, ước mơ. Qua những lá thư tri ân, các em gửi lời cảm ơn sâu sắc đến thầy-cô giáo và bố mẹ-những người luôn đồng hành, nâng đỡ trong suốt những năm tháng học trò.

null