Kịp thời hướng dẫn 120 người thoát khỏi đám cháy trong chung cư

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Theo thông tin ban đầu từ Công an quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, gần 23 giờ đêm 2/2 nhận được tin báo xảy ra cháy tại căn hộ 2414 tòa HH3C, Khu đô thị Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, Công an quận Hoàng Mai và Trung tâm số 5, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ đã điều 1 xe thang, 3 xe chữa cháy, 1 xe cứu hộ đến hiện trường.
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Hùng Dũng/QDND

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Hùng Dũng/QDND

Tiếp cận hiện trường, lực lượng Cảnh sát phát hiện, diện tích đám cháy khoảng 8m2 thuộc phòng ngủ trong căn hộ của ông N.C.C có diện tích khoảng 63 m2 phát ra nhiều khói độc, nguy cơ cháy lan ra khu vực khác. Lực lượng chức năng đã dùng bình chữa cháy và hệ thống họng nước chữa cháy trong nhà, kịp thời dập tắt đám cháy.

Trong quá trình chữa cháy, lực lượng chức năng quận Hoàng Mai đã hướng dẫn thoát nạn an toàn cho 120 người tại tầng 23 - 24 - 25 tòa HH3C ra khỏi khu vực cháy.

Thiệt hại về tài sản đang được thống kê. Cơ quan điều tra Công an quận Hoàng Mai và các lực lượng liên quan đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Có thể bạn quan tâm

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

(GLO)- Sáng 23-7, UBND xã An Lương phối hợp với Chi cục Thủy sản (Sở Nông nghiệp và Môi trường) tổ chức buổi gặp gỡ các chủ tàu cá nhằm tuyên truyền, phổ biến Đề án di dời tàu thuyền đang neo đậu tại cảng cá Quy Nhơn và đầm Đề Gi về cảng cá Tam Quan theo Quyết định số 2248/QĐ-UBND của UBND tỉnh.

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

(GLO)- Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã khẩn trương triển khai đồng bộ các biện pháp phòng-chống thiên tai để đảm bảo an toàn hạ tầng và duy trì dịch vụ viễn thông, duy trì thông tin liên lạc cho người dân trong và sau cơn bão.

Cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn tận tình và giải quyết tại chỗ, người dân không phải đi lại nhiều nơi như trước đây. Ảnh: Ngọc Sang

Gia Lai chấn chỉnh tình trạng yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp"

(GLO)- Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ngành và địa phương khẩn trương chấn chỉnh việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và cấp xã; không yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp".

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

(GLO)- Thường xuyên ngập sâu mỗi khi mưa lớn, đường Phó Đức Chính (thuộc thôn 3, xã Biển Hồ) khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn. Đây là tuyến đường có lưu lượng phương tiện qua lại khá đông, nhưng tình trạng ngập úng kéo dài vẫn chưa được khắc phục.

Thi công cao tốc gây nứt nhà: Người dân mòn mỏi đợi bồi thường suốt 2 năm

Thi công cao tốc gây nứt nhà: Người dân mòn mỏi đợi bồi thường suốt 2 năm

(GLO) – Hơn 40 hộ dân tại phường Bồng Sơn và xã Hoài Ân (tỉnh Gia Lai) phản ánh tình trạng nhà cửa bị nứt nẻ, hư hỏng do thi công tuyến cao tốc Bắc - Nam và các công trình liên quan. Dù đã kiến nghị suốt 2 năm qua, đến nay việc bồi thường, hỗ trợ vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

null