Hyundai Tucson N Line ra mắt tại Việt Nam với giá 989 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Hyundai Tucson N Line vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ 989 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Đây là phiên bản mang phong cách thể thao, lấy cảm hứng từ thương hiệu hiệu suất cao Hyundai N Performance.

Hyundai Tucson N Line là mẫu xe mới nhất gia nhập dòng sản phẩm N Line tại Việt Nam, tiếp nối thành công của Elantra N Line.

t-9-1750226064-536-width6000height4103.jpg
Dù chỉ tăng giá bán thêm 10 triệu đồng nhưng Hyundai Tucson N Line sở hữu thêm nhiều cái mới. Ảnh: ST

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất SUV linh hoạt và phong cách thể thao đầy cuốn hút, Tucson N Line không chỉ mang đến diện mạo mạnh mẽ, trẻ trung mà còn khẳng định chiến lược mở rộng danh mục sản phẩm thể thao của Hyundai.

Đây là phiên bản mang phong cách thể thao, lấy cảm hứng từ thương hiệu hiệu suất cao Hyundai N Performance, nhằm hướng đến những khách hàng yêu thích trải nghiệm lái năng động và cá tính.

t-1-1750226028-87-width3000height2000.jpg
Tucson N Line không chỉ mang đến diện mạo mạnh mẽ, trẻ trung mà còn khẳng định chiến lược mở rộng danh mục sản phẩm thể thao của Hyundai. Ảnh: ST

Hyundai Tucson N Line tương đồng với các phiên bản Tucson khác với Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.650 x 1.865 x 1.665 (mm), chiều dài cơ sở 2.755mm và khoảng sáng gầm 181mm. Xe được trang bị lưới tản nhiệt và cản trước được thiết kế riêng theo phong cách thể thao, mạnh mẽ hơn bản tiêu chuẩn.

Xe được trang bị logo N Line tinh tế ở cản trước và dưới gương chiếu hậu. Cụm đèn chiếu sáng LED Projector với công nghệ AHB (Auto High Beam) 16 cụm LED. Bộ mâm kích thước 19 inch được thiết kế riêng với logo N, cùng cản sau tích hợp bộ khuếch tán gió và ống xả kép.

t-21-1750226113-995-width6000height4000.jpg
Xe còn có cụm 2 màn hình 12.3 inch (thông tin và giải trí) hỗ trợ Android Auto/Apple Carplay không dây. Ảnh: ST

Không gian nội thất mang tính chất motorsport với ghế da thể thao kết hợp vải dệt Fabric cùng các đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật. Lưng ghế được khắc logo N Line, chân ga, chân phanh, điểm đặt chân được bọc inox sáng.

Ngoài ra, xe còn có cụm 2 màn hình 12.3 inch (thông tin và giải trí) hỗ trợ Android Auto/Apple Carplay không dây, hệ thống âm thanh Bose 8 loa, Cruise Control, đèn pha và gạt mưa tự động, nhớ ghế lái 2 vị trí, sưởi và làm mát ghế, phanh tay điện tử, Camera 360, cổng sạc USB-C hỗ trợ sạc nhanh.

Xe được trang bị khối động cơ xăng Smartstream, dung tích 1.6L T-GDi cho công suất cực đại 180 mã lực và mô men xoắn cực đại 265Nm. Xe đi kèm hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC với khóa vi sai trung tâm và 4 chế độ lái (Eco, Normal, Sport, My Drive).

t-7-1750226073-342-width6000height4004.jpg
Mỗi sản phẩm của Hyundai đều mang trên mình phong cách hiện đại. Ảnh: ST

Trang bị hệ thống an toàn chủ động nâng cao Smart Sense với các tính năng như phòng tránh va chạm trước FCA, cảnh báo và duy trì làn đường LKA & LFA, điều khiển hành trình thông minh SCC.

Sự xuất hiện của Tucson N Line tiếp nối thành công của Elantra N Line và là mẫu xe mới nhất gia nhập dòng sản phẩm N Line tại Việt Nam. Mỗi sản phẩm đều mang trên mình phong cách hiện đại, sự nổi bật khi di chuyển cùng những trải nghiệm vận hành đặc trưng tối ưu cho những ai yêu thích việc cầm lái.

Hyundai Tucson N Line có giá bán lẻ khuyến nghị 989 triệu đồng. Xe có 7 màu tùy chọn: Đen, Trắng, Đỏ đô, Bạc, Xanh, Vàng cát và Xanh lục bảo.

Chế độ bảo hành là 5 năm hoặc 100.000km, tùy điều kiện nào đến trước. Sự xuất hiện của Tucson N Line đánh dấu bước tiến quan trọng, hướng đến những khách hàng yêu thích trải nghiệm lái năng động và cá tính.

Có thể bạn quan tâm

Dịch vụ sửa xe máy quá tải sau lũ

Dịch vụ sửa xe máy quá tải sau lũ

(GLO)- Trận lũ lịch sử vừa qua khiến hàng nghìn phương tiện của người dân bị ngập, hư hỏng, kéo theo nhu cầu sửa chữa các loại xe tăng đột biến. Các tiệm sửa xe và trung tâm bảo hành quá tải, nhiều nơi phải từ chối nhận thêm vì không đủ nhân lực.

Phát triển công nghiệp gắn với bảo vệ môi trường đang là định hướng chiến lược của tỉnh Gia Lai.

Khu công nghiệp Trà Đa hướng đến mục tiêu công nghiệp xanh

(GLO)- Phát triển công nghiệp gắn với bảo vệ môi trường đang là định hướng chiến lược của tỉnh Gia Lai. Tại Khu công nghiệp Trà Đa, mục tiêu này được thực hiện bằng công nghệ sản xuất sạch, hệ thống xử lý nước thải tập trung, ý thức môi trường của doanh nghiệp hướng tới sản xuất xanh, bền vững.

Gạo chất lượng cao của các hợp tác xã khu vực phía Tây tỉnh hướng đến mục tiêu xây dựng thương hiệu đặc trưng và mở rộng thị trường.

Gia Lai xây dựng thương hiệu gạo đặc trưng để mở rộng thị trường tiêu thụ

(GLO)- Không chỉ đầu tư nâng cao năng suất, nhiều hợp tác xã (HTX), hộ gia đình trên địa bàn tỉnh Gia Lai còn hướng đến mục tiêu xây dựng thương hiệu gạo đặc trưng của địa phương. Ðây được xem là hướng đi bền vững nhằm nâng cao giá trị hạt gạo, mở rộng thị trường tiêu thụ.

Giao diện nền tảng trực tuyến Cộng đồng hiệu quả năng lượng Việt Nam.

Ra mắt Cộng đồng hiệu quả năng lượng Việt Nam

(GLO)- Bộ Công Thương vừa ra mắt Cộng đồng hiệu quả năng lượng Việt Nam. Đây là nền tảng trực tuyến chuyên biệt được thiết kế để kết nối cộng đồng các cá nhân, tổ chức, chia sẻ tri thức, kinh nghiệm và lan tỏa các công nghệ, giải pháp, mô hình sáng tạo trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng.

Người dân khẩn trương dựng lại chuồng trại chăn nuôi bị thiệt hại nặng sau cơn bão số 13, nỗ lực khôi phục sản xuất.

Nỗ lực khôi phục chăn nuôi sau bão

(GLO)- Bão số 13 khiến hàng nghìn chuồng trại và đàn gia súc, gia cầm của người dân ở các xã, phường khu vực phía Ðông tỉnh bị thiệt hại nặng nề. Người dân đang khẩn trương dựng lại chuồng trại, chăm sóc đàn vật nuôi còn lại và mong mỏi chính sách hỗ trợ để tái sản xuất.

null