Từ khóa: giảm giá

Chị Lê Thị Thúy Nga (tổ 1, phường Chi Lăng, TP. Pleiku) tranh thủ mua sắm trong giờ nghỉ trưa. Ảnh: T.N

Săn sale dịp Tết

(GLO)- Trong bối cảnh mua sắm trực tuyến ngày càng trở nên phổ biến, nhiều người tiêu dùng có thói quen “săn sale” bởi đây là cách tiết kiệm hiệu quả cả về chi phí lẫn thời gian, nhất là vào những dịp lễ, Tết.

Khuyến mãi rầm rộ vẫn chưa đủ sức kích cầu cuối năm

Khuyến mãi rầm rộ vẫn chưa đủ sức kích cầu cuối năm

(GLO)-

Thông thường, mùa mua sắm cuối năm là cơ hội để các doanh nghiệp, cửa hàng đẩy mạnh doanh số với kỳ vọng tăng trưởng theo kế hoạch đề ra. Song mùa “siêu sale” từ giữa tháng 11 đến nay và trọng tâm là chương trình Black Friday với mức giảm “sập sàn” vẫn chưa đủ sức kích cầu tiêu dùng.

Gia Lai tưng bừng khuyến mãi kích cầu tiêu dùng dịp lễ 2-9

Gia Lai tưng bừng khuyến mãi kích cầu tiêu dùng dịp lễ 2-9

(GLO)- Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, mặt bằng giá cả thị trường tăng cao, để kích cầu tiêu dùng trong dịp nghỉ lễ, hàng loạt chương trình ưu đãi đặc biệt như giảm giá trực tiếp trên sản phẩm đã được các cửa hàng thời trang, điện máy, siêu thị triển khai nhằm giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm nhất.
Sôi động thị trường dịp nghỉ lễ

Sôi động thị trường dịp nghỉ lễ

(GLO)- Kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay, không khí mua sắm ở các chợ, siêu thị diễn ra rất sôi động. Ước lượng sức tiêu thụ tăng gấp đôi so với ngày thường, từ thực phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu đến hàng thời trang, điện máy.
"Nghiện" mua hàng online

"Nghiện" mua hàng online

(GLO)- Mua hàng online đã trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn khi tiết kiệm thời gian cũng như công sức, nhất là trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, người tiêu dùng dễ bị cuốn vào các chiêu như: miễn phí giao hàng (freeship), giảm giá (sale), khuyến mãi... và vô tình trở thành “nghiện“ mua hàng online, dẫn đến lãng phí, vượt khả năng chi tiêu tài chính.