Gia Lai: Trao tiền hỗ trợ học sinh vượt khó học giỏi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 9-4, Công đoàn cơ sở Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 25 kg gạo kèm 500 ngàn đồng cho em Lê Hoàng Nhựt-học sinh lớp 11C2 Trường THPT Pleiku, hiện trú tại 36/4 Lê Đại Hành, TP. Pleiku. 

 Tặng quà cho Lê Hoàng Nhựt, học sinh vượt khó, học giỏi. Ảnh: Hồng Ngọc
Trao tiền hỗ trợ cho em Lê Hoàng Nhựt. Ảnh: Hồng Ngọc

Dịp này, thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh, nhóm Yoga Bình An (tổ 6, phường Thống Nhất, TP. Pleiku) cũng đến thăm và tặng 2,6 triệu đồng cho em Nhựt.

Được biết, mặc dù mồ côi cha và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng em Lê Hoàng Nhựt đã vươn lên trong cuộc sống và học tập, nhiều năm liền là học sinh giỏi. 

 

HỒNG NGỌC
 

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại hành trình tiếp sức mùa thi

Nhìn lại hành trình tiếp sức mùa thi

Trở về nhà sau những ngày tiếp sức mùa thi, Tô Khánh Vân, Đội trưởng sinh viên tình nguyện Trường Quốc tế (Đại học Quốc gia Hà Nội) tại điểm Trường THCS-THPT Chu Văn An, chia sẻ, em đã có một mùa hè đáng nhớ khi được đồng hành cùng các bạn học sinh trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua.

Gia Lai: Phấn đấu 100% học sinh trung học và sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng số trong năm 2025

Gia Lai: Phấn đấu 100% học sinh trung học và sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng số trong năm 2025

(GLO)- Ngày 26-6, UBND tỉnh Gia Lai ban hành Kế hoạch số 1931/KH-UBND triển khai phong trào “Bình dân học vụ số” trên địa bàn tỉnh. Trong đó, tỉnh đề ra mục tiêu có 100% học sinh trung học và sinh viên được trang bị kiến thức, kỹ năng số để phục vụ học tập, nghiên cứu, sáng tạo trong năm 2025.

Thí sinh tại điểm thi Trường THPT Lê Lợi (TP. Pleiku) trao đổi về đề thi môn Toán. Ảnh: Đ.T

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025: Đề Toán có tính phân hóa cao

(GLO)- Sau bài thi môn Ngữ văn vào buổi sáng, chiều nay (26-6) sĩ tử Gia Lai tiếp tục kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025 với môn Toán. Theo ghi nhận của P.V, sau 90 phút làm bài, đa số thí sinh đều cho rằng đề Toán năm nay có một số khác biệt về cấu trúc định dạng và có độ phân hóa rõ rệt.

Các trường đại học chuyển đổi tư duy để không 'lỡ nhịp' đột phá phát triển KH-CN

Các trường đại học chuyển đổi tư duy để không 'lỡ nhịp' đột phá phát triển KH-CN

Các trường đại học đang tập trung triển khai một số đề án trọng điểm để tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phát triển khoa học công nghệ. Quá trình này gắn liền với quá trình tái cấu trúc mạng lưới cơ sở giáo dục đại học, chuyển đổi tư duy trong các hoạt động nghiên cứu, đổi mới sáng tạo.

null