Gia Lai có 6 doanh nghiệp tham gia Vietnam Foodexpo 2023

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
(GLO)- Nằm trong Kế hoạch triển khai thực hiện hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn tỉnh Gia Lai năm 2023, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương Gia Lai) đã hỗ trợ 6 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2023 (Vietnam Foodexpo 2023).
Các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm cho khách tham quan gian hàng chung của tỉnh Gia Lai. Ảnh: Đơn vị cung cấp.
Các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm cho khách tham quan gian hàng chung của tỉnh Gia Lai.
Ảnh: Đơn vị cung cấp.

Vietnam Foodexpo 2023 được tổ chức từ ngày 22 đến ngày 25-11, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Triển lãm có quy mô gần 500 gian hàng thuộc các ngành chủ yếu gồm: rau quả, thuỷ sản, đồ uống, trà, cà phê, nguyên liệu thực phẩm, thực phẩm chế biến, thiết bị công nghệ chế biến thực phẩm, dịch vụ phân phối thực phẩm…

Đây là sự kiện xúc tiến thương mại quốc tế quan trọng có quy mô lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, nông sản và thuỷ sản tại Việt Nam, do Bộ Công Thương chủ trì giao Cục Xúc tiến thương mại tổ chức nhằm đẩy mạnh phát triển thị trường nội địa và xuất khẩu.

Gia Lai có 6 doanh nghiệp tham gia Vietnam Foodexpo 2023. Ảnh: đơn vị cung cấp.
Gia Lai có 6 doanh nghiệp tham gia Vietnam Foodexpo 2023.
Ảnh: đơn vị cung cấp.

Bà Nguyễn Thị Bích Thu-Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương Gia Lai) cho biết: “Gia Lai có 6 doanh nghiệp tham gia, gồm: Công ty cổ phần Đông Nam Dược Gia Lai (tham gia các sản phẩm cao cà gai leo, cao mật nhân, cao đẳng sâm, cao mướp đắng rừng, cao đinh lăng); Công ty TNHH Nhất Nông Gia Lai (tham gia các sản phẩm thương hiệu AGILA như cốt gừng mật ong, atiso đỏ mật ong, tinh bột nghệ đỏ); Công ty cổ phần Hạt điều Hải Bình Gia Lai (tham gia sản phẩm hạt điều rang); Công ty TNHH Đầu tư phát triển AN (tham gia các sản phẩm tiêu, cà phê); Công ty TNHH Phát triển khoa học quốc tế Trường Sinh (tham gia các sản phẩm nước uống dược liệu đóng lon, rượu sâm, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, thực phẩm bổ sung); Công ty TNHH MTV Phương Di Gia Lai (tham gia sản phẩm mật ong).

Triển lãm này sẽ tạo cơ hội để giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thương hiệu các sản phẩm đặc trưng, hàng nông sản, thực phẩm đạt chuẩn an toàn, có truy xuất nguồn gốc và sản phẩm tiềm năng xuất khẩu của tỉnh. Đồng thời, giúp doanh nghiệp nhận định, đánh giá chính xác xu hướng thị trường, xây dựng chiến lược phát triển sản xuất-kinh doanh phù hợp, tìm kiếm cơ hội hợp tác phát triển thương mại; nắm bắt thông tin thị trường, tìm hiểu văn hóa tiêu dùng của các nước bạn để hướng tới xuất khẩu bền vững trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Mua nhanh sắm vội

Mua nhanh sắm vội

Shoppertainment là danh từ được ghép từ shopper (người mua sắm) và entertainment (sự giải trí), theo nhiều chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông, danh từ này để chỉ xu hướng “chốt đơn” trực tuyến của nhiều người, nhất là người tiêu dùng trẻ thông qua hoạt động giải trí.
Việt Nam chi 69,6 triệu USD để nhập khẩu hồ tiêu

Việt Nam chi 69,6 triệu USD để nhập khẩu hồ tiêu

(GLO)- Mặc dù là nước xuất khẩu hồ tiêu lớn trên thế giới nhưng 6 tháng đầu năm 2024, Việt Nam đã chi 69,6 triệu USD để nhập khẩu hồ tiêu, trong đó Brazil, Campuchia, Indonesia là 3 thị trường cung cấp tiêu lớn nhất cho Việt Nam.
Lỗ hổng kéo dài

Lỗ hổng kéo dài

Lực lượng chức năng liên ngành hôm qua thông báo vừa phát hiện một kho hàng ở Hưng Yên, có tổng cộng 163.410 sản phẩm thiết bị thuốc lá điện tử các loại và 9.913 kg phụ kiện thuốc lá điện tử không đủ hóa đơn chứng từ.