(GLO)- Sở Xây dựng tỉnh Gia Lai vừa có thông báo về việc khuyến khích sử dụng dịch vụ công trực tuyến và dịch vụ Bưu chính công ích trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Xây dựng.
(GLO)- Sở Kế hoạch và Đầu tư vừa có Thông báo số 23/TB-SKHĐT về việc khuyến khích sử dụng dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ bưu chính công ích (BCCI), thanh toán trực tuyến trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) và chuyển đổi tài khoản Cổng Dịch vụ công quốc gia sang VneID.
(GLO)- Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai vừa ban hành Kế hoạch số 146/KH-UBND thực hiện Nghị quyết số 02/NQ-CP ngày 5-1-2024 của Chính phủ về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2024.
(GLO)- Ngày 23-2, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai có thông báo về việc cắt giảm thời gian giải quyết 37 thủ tục hành chính (TTHC) và tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ bưu chính công ích trong tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở.
(GLO)- Ngày 22-4, UBND tỉnh Gia Lai có Công văn số 784/UBND-NC về việc thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh.
(GLO)- Sở Xây dựng tỉnh Gia Lai vừa có công văn khuyến khích các tổ chức, cá nhân đăng ký giải quyết thủ tục hành chính qua hình thức dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và qua dịch vụ Bưu chính công ích.
(GLO)- Ngày 17 và 18-2, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai có Công văn về việc tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến và dịch vụ bưu chính công ích đối với các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền.
(GLO)- Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai vừa có công văn thông báo về việc cắt giảm thời gian giải quyết thủ tục hành chính trên lĩnh vực văn hóa-thể thao và du lịch.
(GLO)- Theo kế hoạch, từ ngày 4-3 đến 30-6-2021, Công an tỉnh Gia Lai tiến hành cấp 1.317.600 thẻ căn cước công dân (CCCD). Hiện nay, lực lượng Công an toàn tỉnh đang đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch.
(GLO)- Với mục tiêu phục vụ người dân và doanh nghiệp, Bưu điện huyện Krông Chro (tỉnh Gia Lai) luôn chú trọng nâng cao chất lượng hoạt động chuyên môn, đặc biệt với Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính.
(GLO)- Sáng 25-1, UBND huyện Kông Chro phối hợp cùng Bưu điện tỉnh Gia Lai tổ chức lễ khai trương chuyển giao bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính sang Bưu điện huyện. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Bưu điện tỉnh, UBND huyện Kông Chro, các phòng, ban chuyên môn của huyện.
(GLO)- Sáng 6-1, tại Khách sạn Pleiku Palace, Bưu điện tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2021. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Võ Ngọc Thành-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Kiên Cường-Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.
(GLO)- Mặc dù cấp ủy, chính quyền các cấp triển khai quyết liệt nhiều biện pháp song công tác cải cách hành chính vẫn còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là cải cách thủ tục hành chính (TTHC). Điều đó gây trở ngại không nhỏ trong việc cải thiện các chỉ số cải cách hành chính của tỉnh trên bảng xếp hạng cả nước.
(GLO)- Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về cách ly toàn xã hội, không tập trung đông người nhằm phòng-chống dịch Covid-19, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính (TTHC) trên địa bàn tỉnh đã tạm dừng hoạt động. Dù vậy, để hồ sơ của người dân vẫn được tiếp nhận và giải quyết kịp thời, hệ thống bưu điện đã triển khai phương án trực tiếp nhận hồ sơ TTHC tại nhà và tăng cường dịch vụ bưu chính công ích.
(GLO)- Sở Khoa học và Công nghệ Gia Lai vừa ban hành Công văn số 172/SKHCN-VP về việc sử dụng dịch vụ bưu chính công ích trong việc nộp hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC thuộc thẩm quyền của Sở.
(GLO)- Nhằm giúp các tổ chức, cá nhân tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), thời gian qua, dịch vụ bưu chính công ích đã được triển khai trên địa bàn tỉnh. Tuy nhiên, nhiều người dân vẫn còn e ngại sử dụng dịch vụ này.