Từ khóa: dịch vụ bưu chính công ích

Sở Kế hoạch và Đầu tư khuyến khích các cá nhân, tổ chức đăng ký giải quyết TTHC bằng tài khoản VneID và thông qua dịch vụ bưu chính công ích. Ảnh: Hà Duy

Khuyến khích sử dụng dịch vụ công trực tuyến

(GLO)- Sở Kế hoạch và Đầu tư vừa có Thông báo số 23/TB-SKHĐT về việc khuyến khích sử dụng dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ bưu chính công ích (BCCI), thanh toán trực tuyến trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) và chuyển đổi tài khoản Cổng Dịch vụ công quốc gia sang VneID.
Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cắt giảm thời gian giải quyết 37 thủ tục hành chính

Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai cắt giảm thời gian giải quyết 37 thủ tục hành chính

(GLO)- Ngày 23-2, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai có thông báo về việc cắt giảm thời gian giải quyết 37 thủ tục hành chính (TTHC) và tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ bưu chính công ích trong tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở.
Kông Chro chuyển giao bộ phận một cửa sang bưu điện

Kông Chro chuyển giao bộ phận một cửa sang bưu điện

(GLO)- Sáng 25-1, UBND huyện Kông Chro phối hợp cùng Bưu điện tỉnh Gia Lai tổ chức lễ khai trương chuyển giao bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính sang Bưu điện huyện. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Bưu điện tỉnh, UBND huyện Kông Chro, các phòng, ban chuyên môn của huyện.
Bưu điện tỉnh Gia Lai triển khai kế hoạch năm 2021

Bưu điện tỉnh Gia Lai triển khai kế hoạch năm 2021

(GLO)- Sáng 6-1, tại Khách sạn Pleiku Palace, Bưu điện tỉnh Gia Lai tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2021. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Võ Ngọc Thành-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Kiên Cường-Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.
Kỳ 2: Nhiều khó khăn, vướng mắc

Kỳ 2: Nhiều khó khăn, vướng mắc

(GLO)- Mặc dù cấp ủy, chính quyền các cấp triển khai quyết liệt nhiều biện pháp song công tác cải cách hành chính vẫn còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là cải cách thủ tục hành chính (TTHC). Điều đó gây trở ngại không nhỏ trong việc cải thiện các chỉ số cải cách hành chính của tỉnh trên bảng xếp hạng cả nước.
Tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính tại nhà: Giải pháp phù hợp trong mùa dịch

Tiếp nhận hồ sơ thủ tục hành chính tại nhà: Giải pháp phù hợp trong mùa dịch

(GLO)- Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về cách ly toàn xã hội, không tập trung đông người nhằm phòng-chống dịch Covid-19, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính (TTHC) trên địa bàn tỉnh đã tạm dừng hoạt động. Dù vậy, để hồ sơ của người dân vẫn được tiếp nhận và giải quyết kịp thời, hệ thống bưu điện đã triển khai phương án trực tiếp nhận hồ sơ TTHC tại nhà và tăng cường dịch vụ bưu chính công ích.
Dịch vụ bưu chính công ích: Chưa lan tỏa

Dịch vụ bưu chính công ích: Chưa lan tỏa

(GLO)- Nhằm giúp các tổ chức, cá nhân tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), thời gian qua, dịch vụ bưu chính công ích đã được triển khai trên địa bàn tỉnh. Tuy nhiên, nhiều người dân vẫn còn e ngại sử dụng dịch vụ này.