Sở Xây dựng Gia Lai khuyến khích sử dụng dịch vụ Bưu chính công ích

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sở Xây dựng tỉnh Gia Lai vừa có công văn khuyến khích các tổ chức, cá nhân đăng ký giải quyết thủ tục hành chính qua hình thức dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và qua dịch vụ Bưu chính công ích.
Theo đó, đối với dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4: Các cá nhân, tổ chức có nhu cầu nộp hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính sử dụng hình thức nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, 4 (hạn chế hình thức nộp trực tiếp) thuộc thẩm quyền của Sở Xây dựng tại địa chỉ http://dichvucong.gialai.gov.vn. Tham khảo hướng dẫn trình tự, thủ tục đăng ký dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ https://dichvucong.gialai.gov.vn/huong-dan-su dung. Khuyến khích tổ chức, cá nhân tra cứu kết quả giải quyết thủ tục hành chính trên ứng dụng Zalo, tại trang “Chính quyền điện tử tỉnh Gia Lai”, phần “Tra cứu”.
Khuyến khích tổ chức, cá nhân đăng ký gửi hồ sơ và nhận kết quả giải quyết qua dịch vụ bưu chính công ích. Tất cả thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Xây dựng đều thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thông qua dịch vụ bưu chính công ích. Tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ bưu chính công ích liên hệ Tổng đài 02693 888 222 hoặc Tổng đài 1022 tỉnh Gia Lai để được hỗ trợ, hướng dẫn và giải đáp.
Gia Lai hướng đến cung cấp 100% các dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công của tỉnh trong năm 2022. Ảnh: Phương Vi
Gia Lai hướng đến cung cấp 100% dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công của tỉnh trong năm 2022. Ảnh: Phương Vi
Sử dụng hệ thống thông tin dịch vụ công 1022: Tổng đài (0269)1022; truy cập trang thông tin điện tử: https://1022.gialai.gov.vn; hộp thư điện tử: 1022@gialai.gov.vn; Zalo (official account): 1022 Gia Lai; Fanpage Facebook: 1022 Gia Lai... để được tư vấn, hỗ trợ trực tiếp, giải đáp những thắc mắc khi có nhu cầu. Quá trình đăng ký và sử dụng dịch vụ công trực tuyến nếu có khó khăn, vướng mắc, đại diện tổ chức, cá nhân liên hệ: bà Nguyễn Thùy Ngân-nhân viên bưu điện, phụ trách tiếp nhận và trả kết quả các thủ tục hành chính của Sở Xây dựng, số điện thoại: 0901.909.767; ông Lê Công Nguyên-Chánh Văn phòng Sở Xây dựng, số điện thoại: 0942.907.907.
KIỀU PHAN

Có thể bạn quan tâm

Huấn luyện kỹ năng phòng cháy chữa cháy tại Trang trại bò sữa Bình Định

Huấn luyện kỹ năng phòng cháy chữa cháy tại Trang trại bò sữa Bình Định

(GLO)- Sáng 26-7, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Gia Lai) phối hợp với Chi nhánh Công ty TNHH MTV Bò sữa Việt Nam, Trang trại bò sữa Bình Định (xã An Nhơn Tây) tổ chức tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ và thực tập phương án chữa cháy, cứu nạn cứu hộ năm 2025.

Chiếm dụng mặt nước đầm Đề Gi nuôi thủy sản

Chiếm dụng mặt nước đầm Đề Gi nuôi thủy sản

(GLO)- Khoảng 3 năm trở lại đây, nhiều hộ dân ở xã Đề Gi và An Lương (tỉnh Gia Lai) ngang nhiên chiếm dụng một phần mặt nước ven đầm Đề Gi để nuôi thủy sản bằng lồng bè, gây ô nhiễm môi trường biển cũng như cản trở, gây khó khăn cho tàu thuyền ra vào Cảng cá Đề Gi.

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

(GLO)- Sáng 23-7, UBND xã An Lương phối hợp với Chi cục Thủy sản (Sở Nông nghiệp và Môi trường) tổ chức buổi gặp gỡ các chủ tàu cá nhằm tuyên truyền, phổ biến Đề án di dời tàu thuyền đang neo đậu tại cảng cá Quy Nhơn và đầm Đề Gi về cảng cá Tam Quan theo Quyết định số 2248/QĐ-UBND của UBND tỉnh.

Khám bệnh, tư vấn pháp luật và tặng quà cho 169 gia đình chính sách xã Gào

Khám bệnh, tư vấn pháp luật và tặng quà cho 169 gia đình chính sách xã Gào

(GLO)- Chiều 23-7, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và cấp ủy, chính quyền xã Gào tổ chức chương trình thăm, tặng quà, khám bệnh, cấp phát thuốc, tư vấn pháp luật cho 169 gia đình chính sách nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2025).

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

(GLO)- Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã khẩn trương triển khai đồng bộ các biện pháp phòng-chống thiên tai để đảm bảo an toàn hạ tầng và duy trì dịch vụ viễn thông, duy trì thông tin liên lạc cho người dân trong và sau cơn bão.

null