Sở GD-ĐT Gia Lai: Giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ công trực tuyến

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 30-7, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Gia Lai có về việc tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và dịch vụ bưu chính công ích.

Thực hiện Công văn số 1131/STTTT-CNTT ngày 8-7-2021 của Sở Thông tin và Truyền thông về việc tăng cường sử dụng hệ thống “Một cửa điện tử”, các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 và cập nhật thông tin lên trang thông tin điện tử; nhằm đảm bảo thực hiện các biện pháp phòng-chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, Sở GD-ĐT Gia Lai đề nghị các tổ chức, cá nhân tăng cường giải quyết thủ tục hành chính qua hình thức dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 và qua dịch vụ bưu chính công ích, cụ thể như sau:

Sở Giáo dục và Đào tạo Gia Lai đề nghị các tổ chức, cá nhân tăng cường giải quyết TTHC qua hình thức dịch vụ công trực tuyến và qua dịch vụ bưu chính công ích. Ảnh: Phương Linh
Sở GD-ĐT Gia Lai đề nghị các tổ chức, cá nhân tăng cường giải quyết thủ tục hành chính qua hình thức dịch vụ công trực tuyến và qua dịch vụ bưu chính công ích. Ảnh: Phương Linh


Đối với dịch vụ công trực tuyến mức độ 3: Các tổ chức, cá nhân có nhu cầu nộp hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính sử dụng hình thức trực tuyến mức độ 3 đối với 32 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Sở GD-ĐT đã được tích hợp trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Gia Lai (http://dichvucong.gialai.gov.vn).  Đối với dịch vụ công trực tuyến mức độ 4: Các tổ chức, cá nhân có nhu cầu nộp hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính sử dụng hình thức trực tuyến mức độ 4 đối với 12 thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Sở GD-ĐT đã được tích hợp trên Cổng Dịch vụ công tỉnh Gia Lai (http://dichvucong.gialai.gov.vn).

Các tổ chức, cá nhân có thể tham khảo hướng dẫn trình tự, thủ tục đăng ký dịch vụ công trực tuyến (https://dichvucong.gialai.gov.vn/huong-dan-su-dung). Khuyến khích các tổ chức, cá nhân đăng ký gửi hồ sơ và nhận kết quả thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.

Trong quá trình nộp hồ sơ, nếu có vướng mắc, đề nghị các tổ chức, cá nhân liên hệ tới các địa chỉ sau để được hỗ trợ, hướng dẫn: Tổng đài phục vụ hành chính công tỉnh (qua số điện thoại: 0269.3888.222); Văn phòng Sở GD-ĐT: bà Hồ Thị Ánh Hồng-Chuyên viên, số điện thoại: 0982462279; Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả (một cửa) của Sở GD-ĐT: bà Trần Thị Ngọc Thu-nhân viên Bưu điện tỉnh Gia Lai, số điện thoại: 0965913944.

 

PHAN KIỀU
 

Có thể bạn quan tâm

Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Trần Bá Công tặng hoa chúc mừng 3 nhóm tác giả có dự án xuất sắc đại diện cho tỉnh tham gia cuộc thi cấp quốc gia. Ảnh: T.D

Cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp tỉnh học sinh trung học, môi trường cho học sinh sáng tạo nghiên cứu

(GLO)- Cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp tỉnh học sinh trung học lần thứ 11 (năm học 2024-2025) do Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tổ chức diễn ra từ ngày 9 đến 11-1 đã trở thành sân chơi bổ ích, trí tuệ, góp phần thúc đẩy sự khám phá, đam mê nghiên cứu khoa học trong học sinh.

“Chìa khóa” nâng cao chất lượng giáo dục

“Chìa khóa” nâng cao chất lượng giáo dục

(GLO)- Đề án tăng cường tiếng Việt trên cơ sở tiếng mẹ đẻ cho trẻ mầm non người dân tộc thiểu số (DTTS) giai đoạn 2021-2025 được ngành Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Gia Lai triển khai đang là “chìa khóa” để nâng cao chất lượng giáo dục.

Mô hình điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong trường học: Hiệu quả thiết thực

Mô hình điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong trường học: Hiệu quả thiết thực

(GLO)- Mô hình điểm về công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trong trường học được triển khai tại Trường THPT Ya Ly (huyện Chư Păh) bước đầu mang lại hiệu quả, góp phần giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông trước cổng trường và xây dựng môi trường giao thông an toàn, thân thiện.

Áp tỷ lệ phân luồng sau THCS không còn phù hợp

Áp tỷ lệ phân luồng sau THCS không còn phù hợp

Chiến lược phát triển giáo dục đến năm 2030, tầm nhìn đến 2045 không còn đặt ra tỷ lệ học nghề sau THCS khoảng 30% như giai đoạn trước. Thực tế cho thấy việc áp tỷ lệ phân luồng sau THCS không phù hợp và nảy sinh nhiều hệ lụy.