Gia Lai: Khảo sát nhu cầu chuyển trường của con em cán bộ, công chức, viên chức đến khu vực trung tâm hành chính mới của tỉnh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 30-5, Sở GD-ĐT có Công văn số 1439/SGDĐT-GDTrHTX về việc tiếp tục khảo sát nhu cầu chuyển trường của con em cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Gia Lai (cũ) đến học tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn thuộc khu vực trung tâm hành chính của tỉnh Gia Lai (mới) năm học 2025-2026.

Theo đó, sau khi ban hành công văn khảo sát nhu cầu chuyển trường của con em cán bộ, công chức, viên chức lần 1 vào ngày 16-5, đến 30-5, Sở GD-ĐT đã nhận được số liệu khảo sát của 32 cơ quan, đơn vị cấp tỉnh với tổng số 534 học sinh (110 trẻ mầm non, 205 học sinh tiểu học, 164 học sinh THCS và 55 học sinh THPT).

z6657278535301-16394c5145440703cd9ee8d18b25ba61.jpg
Sở GD-ĐT đã nhận được số liệu khảo sát của 32 cơ quan, đơn vị cấp tỉnh với tổng số 534 học sinh có nhu cầu chuyển trường đến học tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn thuộc khu vực trung tâm hành chính của tỉnh Gia Lai (mới) năm học 2025-2026. Ảnh minh họa: M.T

Sở GD-ĐT đề nghị các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh chưa nhập số liệu thống kê nhu cầu chuyển trường của con em cán bộ, công chức, viên chức của cơ quan, đơn vị thuộc tỉnh Gia Lai (cũ) dự kiến chuyển đến học tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn thuộc khu vực trung tâm hành chính của tỉnh Gia Lai (mới) năm học 2025-2026 tại TP. Quy Nhơn (cũ) tiếp tục quan tâm, phối hợp thực hiện theo đề nghị của Sở GD-ĐT tại Công văn số 1263/SGDĐT-GDTrHTX ngày 16-5-2025 tại đường link nhập số liệu khảo sát nhu cầu: https://docs.google.com/spreadsheets/d/1QPTTPVrFqC_5vATqm2aACAYA4xn5x8N4kYdcAGrVQWk/edit?gid=21471191#gid=21471191.

Thời gian nhập số liệu hoàn thành trước 11 giờ ngày 4-6-2025. Hết thời gian nêu trên, Sở GD-ĐT sẽ tổng hợp số liệu chính thức để phối hợp với Sở GD-ĐT tỉnh Bình Định theo nhiệm vụ UBND tỉnh giao tại Công văn số 1323/UBNDNC ngày 15-5-2025 về việc xử lý một số công việc liên quan đến sắp xếp đơn vị hành chính.

Có thể bạn quan tâm

Triển khai nhiệm vụ giáo dục mầm non năm học 2025-2026

Gia Lai: Triển khai nhiệm vụ giáo dục mầm non năm học 2025-2026

(GLO) - Sáng 25-9, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Gia Lai tổ chức hội nghị triển khai thực hiện nhiệm vụ giáo dục mầm non năm học 2025-2026. Hội nghị được tổ chức trực tiếp kết hợp trực tuyến; với sự tham dự của lãnh đạo các phòng, ban và đại diện các xã, phường trên địa bàn tỉnh.

Học sinh Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu (phường Bình Định) hào hứng tham gia tiết thực hành ngoại ngữ trên lớp. Ảnh: Hồ Điểm

Ðổi mới phương pháp để nâng cao chất lượng dạy-học ngoại ngữ

(GLO)- Từ đầu năm học 2025 - 2026, các trường trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã tích cực đổi mới phương pháp dạy và học bộ môn ngoại ngữ. Cùng với đó, việc bồi dưỡng nghiệp vụ cho giáo viên, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại cũng được chú trọng để nâng cao chất lượng dạy và học bộ môn này.

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Hoàng Minh Sơn (bìa phải) trao hoa và quyết định cho PGS.TS Nguyễn Quang Ngoạn-Chủ tịch Hội đồng trường Trường Đại học Quy Nhơn nhiệm kỳ 2025-2030. Ảnh: T.D

Tạm dừng quy hoạch, bổ nhiệm mới chủ tịch, phó chủ tịch hội đồng trường và hiệu trưởng, phó hiệu trưởng trường đại học

(GLO)- Bộ GD&ĐT vừa đề nghị tạm dừng công tác quy hoạch đối với chủ tịch, phó chủ tịch hội đồng trường. Đồng thời, tạm dừng công tác quy hoạch và xem xét bổ nhiệm mới đối với hiệu trưởng, phó hiệu trưởng và giám đốc, phó giám đốc các cơ sở giáo dục đại học, giáo dục nghề nghiệp.

Hân hoan hòa nhịp cùng lễ khai giảng đặc biệt

Hân hoan hòa nhịp cùng lễ khai giảng đặc biệt

(GLO)- Sáng 5-9, 1.265 trường học trên địa bàn tỉnh Gia Lai đã hòa nhịp cùng không khí buổi lễ khai giảng đặc biệt chung trên toàn quốc. Lễ khai giảng năm học mới 2025-2026 đã tạo khí thế khởi đầu và mở ra giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ với tinh thần “Kỷ cương-Sáng tạo-Đột phá-Phát triển”.

Đổi mới toàn diện, nâng tầm giáo dục Gia Lai

Đổi mới toàn diện, nâng tầm giáo dục Gia Lai

(GLO)- Năm học 2025-2026, ngành Giáo dục tỉnh Gia Lai tiếp tục đổi mới chương trình, nâng cao chất lượng dạy học, đẩy mạnh chuyển đổi số; đồng thời, chăm lo cho học sinh vùng biên giới, vùng khó khăn, hướng tới một nền giáo dục bình đẳng, hiện đại.

null