Báo cáo xu hướng tìm kiếm hàng năm của Google, được phát hành vào thứ Tư 11/12, cho biết Disney+ là tìm kiếm xu hướng hàng đầu năm 2019 ở Mỹ.
Ảnh minh họa. (Nguồn: TheStreet) |
Bốn tuần kể từ khi ra mắt dịch vụ phát trực tuyến của Disney, Disney+ đã có 10 triệu lượt đăng ký thông qua tivi thông minh, thiết bị di động và máy tính để bàn.
Theo công ty theo dõi ứng dụng độc lập Apptopia, Disney + đã được tải xuống 22 triệu lần cho các thiết bị di động kể từ khi ra mắt và ứng dụng này đã đạt trung bình 9,5 triệu người dùng di động hoạt động hàng ngày, đứng ở vị trí hàng đầu trong cả hai cửa hàng ứng dụng của Apple và Google.
Apptopia chỉ đo tải xuống và sử dụng trên thiết bị di động và không bao gồm việc sử dụng trên các thiết bị như tivi thông minh, bộ giải mã truyền hình Roku, Apple TV hoặc trình duyệt web trên máy tính để bàn.
Disney cho biết họ sẽ không tiết lộ con số của riêng mình cho đến khi báo cáo hàng quý tiếp theo và người phát ngôn đã từ chối bình luận về phát hiện của Apptopia.
Apptopia cho biết họ đo lường tải xuống ứng dụng di động bằng cách kết nối các công cụ phân tích dữ liệu của mình với hơn 250.000 ứng dụng. Sau đó, kết hợp dữ liệu đó với thông tin có sẵn công khai để ước tính số lượng tải xuống.
Apptopia không có thông tin về số lượng tải xuống đến từ các bản dùng thử miễn phí.
Disney cung cấp Disney + miễn phí trong bảy ngày.
Trong khi đó, báo cáo xu hướng tìm kiếm hàng năm của Google, được phát hành vào thứ Tư 11/12, cho biết Disney+ là tìm kiếm xu hướng hàng đầu năm 2019 ở Mỹ, một dấu hiệu mạnh mẽ khác thể hiện sự quan tâm của người tiêu dùng.
Theo Apptopia, Disney mới chỉ tung ra Disney+ ở bốn quốc gia ngoài Mỹ và khoảng 85% lượt tải xuống của Disney + và người dùng hàng ngày ở Mỹ. Ứng dụng này sẽ ra mắt trên toàn cầu vào năm tới, bắt đầu với thị trường Tây Âu vào tháng 3, sau đó là Mỹ Latinh và Đông Âu vào mùa Thu.
Theo Việt Đức (Vietnam+)