Co.opmart Pleiku: Hơn 40.000 sản phẩm giảm giá mạnh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhằm tri ân khách hàng đã tin yêu và đồng hành cùng Co.opmart, từ ngày 27-10 đến 9-11, Siêu thị Co.opmart Pleiku thực hiện chương trình tri ân khách hàng với chủ đề “4 triệu tin yêu-một lòng tri ân”.

 Một khách hàng ở Pleiku đã may mắn trúng thưởng xe hàng trị giá 1 triệu đồng ngay trong sáng đầu tiên tổ chức chương trình. Ảnh: Vũ Thảo
Một khách hàng ở Pleiku trúng thưởng xe hàng trị giá 1 triệu đồng ngay trong sáng đầu tiên tổ chức chương trình. Ảnh: Vũ Thảo

Chương trình được Saigon Co.op thiết kế thành 14 chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà thực hiện liên tục trong 14 ngày với tổng cộng hơn 40.000 sản phẩm. Trong đó, một số sản phẩm giá bán chỉ từ 4 ngàn đồng; vào các ngày cuối tuần có siêu ưu đãi mua sản phẩm giảm giá gần 80% kèm điều kiện đơn giản; giảm giá cho nhóm rau củ quả VietGAP, GlobalGAP; giảm giá quà tặng 20-11; tặng 8 xe quà (mỗi xe trị giá 1 triệu đồng) cho khách hàng may mắn; dùng thử sản phẩm miễn phí…

Đặc biệt, khách hàng thành viên nhận được chương trình tặng điểm thưởng mức cao khi mua hàng vào thứ 3 hàng tuần, được hoàn tiền khi mua hàng, đăng ký thành viên mới sẽ được tặng ngay 50-100 điểm thưởng với hóa đơn mua hàng từ 300 ngàn đồng trở lên.

Cũng trong thời gian này, trên website trực tuyến www.cooponline.vn tổ chức chương trình “Cảm ơn bạn mỗi ngày”, với hóa đơn từ 1 triệu đồng khách hàng sẽ được hoàn ngay 30 ngàn đồng vào tài khoản thẻ (tương ứng 150 điểm), hóa đơn từ 2 triệu đồng khách hàng sẽ được hoàn ngay 60 ngàn đồng vào tài khoản thẻ (tương ứng 300 điểm). 

VŨ THẢO

Có thể bạn quan tâm

Hoạt động tín dụng tại Quỹ tín dụng nhân dân Nhơn Lộc. Ảnh: T.Sỹ

Nhiều bất cập trong cơ sở pháp lý cho hoạt động của quỹ tín dụng nhân dân

(GLO)- Thông tư số 29/2024/TT-NHNN có hiệu lực từ ngày 1-7-2024 là cơ sở pháp lý cho hoạt động của các quỹ tín dụng nhân dân. Thế nhưng, một số quy định trong Thông tư này đang trở thành rào cản, gây khó khăn cho các quỹ tín dụng, hạn chế cơ hội tiếp cận vốn của người dân và doanh nghiệp.

Mô hình sản xuất cây kiệu đạt chuẩn VietGAP của 14 hộ dân ở xã Phù Mỹ Tây. Ảnh: ĐVCC

Mở rộng diện tích trồng kiệu tiêu chuẩn VietGAP

(GLO)- Sau 2 năm triển khai tại xã Hội Sơn và Phù Mỹ Tây (tỉnh Gia Lai), mô hình trồng kiệu theo tiêu chuẩn VietGAP cho thấy hiệu quả rõ rệt, năng suất tăng, sản phẩm an toàn, lợi nhuận cao. Ðây là cơ sở để địa phương mở rộng diện tích và xây dựng liên kết tiêu thụ bền vững cho nông dân.

Vingroup vào top công ty tốt nhất thế giới

Vingroup vào top công ty tốt nhất thế giới

Vingroup vừa được vinh danh là một trong những công ty tốt nhất thế giới - World's Best Companies - do Tạp chí TIME bình chọn. Đây cũng là doanh nghiệp VN đầu tiên và duy nhất có tên trong bảng xếp hạng danh giá toàn cầu này.

null