Co.opmart giảm giá 50% tại chương trình “Tri ân từ trái tim”

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Từ 26-10 đến 15-11, Saigon Co.op sẽ triển khai chương trình “Tri ân từ trái tim”. Trong 21 ngày, toàn hệ thống tổ chức đồng loạt các chương trình giảm giá đến 50% cho hơn 2.100 sản phẩm; tặng 21.000 phần quà cho khách hàng và 210.000 điểm thưởng dành cho khách hàng thành viên.
Chương trình “Tri ân từ trái tim” diễn ra từ ngày 26-10 đến 15-11. Ảnh: V.T
Chương trình “Tri ân từ trái tim” diễn ra từ ngày 26-10 đến 15-11. Ảnh: V.T

Theo đó, tại Siêu thị Co.opmart Pleiku, sẽ diễn ra các chuỗi hoạt động trong chương trình gồm: Đại tiệc tri ân-mua 1 tặng 1 đối với nhiều mặt hàng thuộc các nhóm mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc cá nhân, vệ sinh nhà cửa, dụng cụ nhà bếp, thời trang may mặc, hàng nhãn riêng Co.op; "Ngàn deal cảm ơn-giảm sốc ½ giá" dành cho 2.100 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu thuộc các nhóm gia vị, nước giải khát, hóa phẩm, giặt xả, vệ sinh nhà cửa, hàng nhãn riêng Co.op; mua nhiều ưu đãi lớn, giảm sâu chỉ từ 0 đồng đến 135 ngàn đồng khi mua sản phẩm thứ 2,4,6… cùng loại áp dụng cho các nhóm thực phẩm, đồ dùng.

Đặc biệt, Co.opmart có chương trình dành cho các ngày cuối tuần với mức siêu ưu đãi, siêu hội đồng giá; chương trình tri ân thầy cô giáo, tặng ngay phiếu mua hàng 30 ngàn đồng hoặc quà tặng khi mua sắm với trị giá hóa đơn từ 400 ngàn đồng trở lên.

Ngoài ra, còn có chương trình Haloween vui vẻ, vòng quay triệu phú, luân phiên giảm giá các mặt hàng thực phẩm tươi sống với mức giảm giá từ 15-25%.

Có thể bạn quan tâm

Minh bạch giá điện

Minh bạch giá điện

Bỏ độc quyền, giá điện có thể sẽ cao hơn hiện nay. Thế nhưng vì sao người dân, doanh nghiệp - những người luôn mong giá điện rẻ, vẫn một lòng đề nghị xóa bỏ độc quyền điện? Bởi điều quan trọng nhất đối với họ không hẳn là giá cao hay thấp mà là sự minh bạch.

Cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm nông sản, thực phẩm đặc trưng, OCOP tỉnh tại số 111 đường Lê Hồng Phong (phường Quy Nhơn) thu hút đông khách tham quan, mua sắm. Ảnh: H.Yến

Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Sáng tạo, lan tỏa mạnh mẽ

(GLO)- Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã và đang được triển khai rộng khắp với nhiều cách làm sáng tạo, tạo sự lan tỏa rộng khắp và được hưởng ứng mạnh mẽ trong cán bộ, công chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân.

null