Co.opmart giảm giá 50% tại chương trình “Tri ân từ trái tim”

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Từ 26-10 đến 15-11, Saigon Co.op sẽ triển khai chương trình “Tri ân từ trái tim”. Trong 21 ngày, toàn hệ thống tổ chức đồng loạt các chương trình giảm giá đến 50% cho hơn 2.100 sản phẩm; tặng 21.000 phần quà cho khách hàng và 210.000 điểm thưởng dành cho khách hàng thành viên.
Chương trình “Tri ân từ trái tim” diễn ra từ ngày 26-10 đến 15-11. Ảnh: V.T
Chương trình “Tri ân từ trái tim” diễn ra từ ngày 26-10 đến 15-11. Ảnh: V.T

Theo đó, tại Siêu thị Co.opmart Pleiku, sẽ diễn ra các chuỗi hoạt động trong chương trình gồm: Đại tiệc tri ân-mua 1 tặng 1 đối với nhiều mặt hàng thuộc các nhóm mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc cá nhân, vệ sinh nhà cửa, dụng cụ nhà bếp, thời trang may mặc, hàng nhãn riêng Co.op; "Ngàn deal cảm ơn-giảm sốc ½ giá" dành cho 2.100 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu thuộc các nhóm gia vị, nước giải khát, hóa phẩm, giặt xả, vệ sinh nhà cửa, hàng nhãn riêng Co.op; mua nhiều ưu đãi lớn, giảm sâu chỉ từ 0 đồng đến 135 ngàn đồng khi mua sản phẩm thứ 2,4,6… cùng loại áp dụng cho các nhóm thực phẩm, đồ dùng.

Đặc biệt, Co.opmart có chương trình dành cho các ngày cuối tuần với mức siêu ưu đãi, siêu hội đồng giá; chương trình tri ân thầy cô giáo, tặng ngay phiếu mua hàng 30 ngàn đồng hoặc quà tặng khi mua sắm với trị giá hóa đơn từ 400 ngàn đồng trở lên.

Ngoài ra, còn có chương trình Haloween vui vẻ, vòng quay triệu phú, luân phiên giảm giá các mặt hàng thực phẩm tươi sống với mức giảm giá từ 15-25%.

Có thể bạn quan tâm

Ảnh: V.T

Sôi động thị trường bán lẻ trong dịp lễ

(GLO)- Kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 kéo dài tới 5 ngày, là dịp để người dân nghỉ ngơi, vui chơi, mua sắm và cũng được xem là cơ hội lớn kích cầu tiêu dùng. Từ các cửa hàng đến siêu thị, không khí mua sắm khá nhộn nhịp với nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá sâu.

Mở rộng không gian tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

Mở rộng không gian tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

(GLO)- Cùng với mở rộng hệ thống phân phối truyền thống, việc phát triển các kênh bán hàng trực tuyến đang là giải pháp chiến lược nhằm mở rộng không gian tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp. Đây cũng là nền tảng thúc đẩy sản xuất bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh cho hàng hóa địa phương.