Co.opmart giảm giá 50% tại chương trình “Tri ân từ trái tim”

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Từ 26-10 đến 15-11, Saigon Co.op sẽ triển khai chương trình “Tri ân từ trái tim”. Trong 21 ngày, toàn hệ thống tổ chức đồng loạt các chương trình giảm giá đến 50% cho hơn 2.100 sản phẩm; tặng 21.000 phần quà cho khách hàng và 210.000 điểm thưởng dành cho khách hàng thành viên.
Chương trình “Tri ân từ trái tim” diễn ra từ ngày 26-10 đến 15-11. Ảnh: V.T
Chương trình “Tri ân từ trái tim” diễn ra từ ngày 26-10 đến 15-11. Ảnh: V.T

Theo đó, tại Siêu thị Co.opmart Pleiku, sẽ diễn ra các chuỗi hoạt động trong chương trình gồm: Đại tiệc tri ân-mua 1 tặng 1 đối với nhiều mặt hàng thuộc các nhóm mỹ phẩm làm đẹp, chăm sóc cá nhân, vệ sinh nhà cửa, dụng cụ nhà bếp, thời trang may mặc, hàng nhãn riêng Co.op; "Ngàn deal cảm ơn-giảm sốc ½ giá" dành cho 2.100 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu thuộc các nhóm gia vị, nước giải khát, hóa phẩm, giặt xả, vệ sinh nhà cửa, hàng nhãn riêng Co.op; mua nhiều ưu đãi lớn, giảm sâu chỉ từ 0 đồng đến 135 ngàn đồng khi mua sản phẩm thứ 2,4,6… cùng loại áp dụng cho các nhóm thực phẩm, đồ dùng.

Đặc biệt, Co.opmart có chương trình dành cho các ngày cuối tuần với mức siêu ưu đãi, siêu hội đồng giá; chương trình tri ân thầy cô giáo, tặng ngay phiếu mua hàng 30 ngàn đồng hoặc quà tặng khi mua sắm với trị giá hóa đơn từ 400 ngàn đồng trở lên.

Ngoài ra, còn có chương trình Haloween vui vẻ, vòng quay triệu phú, luân phiên giảm giá các mặt hàng thực phẩm tươi sống với mức giảm giá từ 15-25%.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm OCOP: Cần quan tâm khâu đánh giá và hậu kiểm

Sản phẩm OCOP: Cần quan tâm khâu đánh giá và hậu kiểm

(GLO)- Thời gian qua, Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tại tỉnh đã đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần nâng cao giá trị nông sản đặc trưng và thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn. Tuy nhiên, để bảo vệ uy tín và chất lượng sản phẩm, công tác hậu kiểm đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Siết chặt quy định về hóa đơn: Người kinh doanh hàng “nhà làm” phấp phỏng

Siết chặt quy định về hóa đơn: Người kinh doanh hàng “nhà làm” phấp phỏng

(GLO)- Các quy định về quản lý thuế, hóa đơn chứng từ đối với cá nhân, hộ kinh doanh đang được siết chặt nhằm đưa hoạt động thương mại đi vào khuôn khổ. Ðiều này khiến các hộ kinh doanh mặt hàng “nhà làm” không khỏi lo lắng về hóa đơn đầu vào của các loại hàng hóa.

Công ty cổ phần Phát triển Yến Xuân Cao Nguyên hiện có khoảng 20 dòng sản phẩm yến sào. Ảnh: H.T

Nâng tầm sản phẩm yến sào Gia Lai

(GLO)-Với điều kiện khí hậu mát mẻ, nguồn thức ăn dồi dào, khu vực phía Tây tỉnh Gia Lai đang trở thành một trong những vùng trọng điểm phát triển nghề nuôi yến. Để yến sào Gia Lai vươn xa, các cấp, các ngành, người dân, doanh nghiệp cần chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng, quảng bá thương hiệu.

Hợp tác xã bắt nhịp thời đại số

Hợp tác xã bắt nhịp thời đại số

(GLO)- Trong bối cảnh chuyển đổi số lan tỏa mạnh mẽ đến từng ngõ ngách đời sống, các HTX tại Gia Lai đang cho thấy sự năng động, nhạy bén khi mạnh dạn “lên sàn”, “lên sóng” để giới thiệu và bán sản phẩm qua các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, TikTok Shop, livestream Facebook.

Giải tỏa nỗi lo tự sản tự tiêu

Giải tỏa nỗi lo tự sản tự tiêu

(GLO)- Gần đây, hàng loạt vụ hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ bị phanh phui và xử lý. Tuy nhiên, củng cố niềm tin người tiêu dùng vào hàng hóa và sản phẩm, dịch vụ hiện nay vẫn là thách thức rất lớn.  

Vì một nền thương mại sạch

Vì một nền thương mại sạch

Lực lượng chức năng triệt phá các đường dây buôn lậu, kinh doanh hàng gian hàng giả với quy mô lớn; hàng loạt vụ vứt bỏ hàng hóa nghi hàng gian, hàng giả; nhiều người nổi tiếng, có ảnh hưởng trên mạng xã hội sa lưới luật pháp vì trốn thuế, kinh doanh hàng kém chất lượng…

null