Công Phượng chia tay Yokohama FC, chưa rõ bến đỗ tiếp theo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng chia tay Yokohama FC sau 2 mùa giải gắn bó, với số trận ra sân quá ít ỏi.

Chiều 14.9, CLB Yokohama FC đã nói lời chia tay với tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Cầu thủ sinh năm 1995 rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi không thể tìm được chỗ đứng tại đội bóng Nhật Bản sau gần 2 năm gắn bó.

"Mai là ngày cuối cùng của tôi ở CLB Yokohama FC", Công Phượng nói trong đoạn video đăng tải trên trang của đội bóng Nhật Bản.

Hiện bến đỗ mới của tiền đạo 29 tuổi chưa được xác định. Không rõ Công Phượng tiếp tục thi đấu ở Nhật Bản, hay sẽ chuyển đến một quốc gia khác.

Công Phượng trong màu áo Yokohama FC

Công Phượng trong màu áo Yokohama FC

Công Phượng thi đấu cho Yokohama FC từ mùa giải 2023, khi đội bóng này vừa đoạt vé lên J-League 1. Anh chỉ được ra sân 2 phút trong khuôn khổ J-League Cup ở mùa giải đầu tiên, không được thi đấu ở J-League 1. Yokohama FC cũng xuống hạng ở mùa giải này khi đứng cuối bảng.

Tại mùa 2024, Yokohama FC đá ở J-League 2, nhưng Công Phượng cũng không được thi đấu. Cựu tiền đạo HAGL chỉ góp mặt ở những trận đấu ít ỏi trong khuôn khổ J-League Cup và không để lại dấu ấn.

Với số phút ra sân ít ỏi ở Nhật Bản, Công Phượng và Yokohama FC đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm.

Tại Nhật Bản, bên cạnh sự nghiệp thi đấu, Công Phượng còn tham gia kinh doanh riêng. Anh đã kết hợp với đội bóng Nhật Bản để cho ra đời thương hiệu "Route to Dream" (Đường tới ước mơ), chuyên phân phối, kinh doanh các sản phẩm gia dụng. Trong đó đặc biệt là sản phẩm liên quan đến cà phê được dán nhãn thương hiệu của Phượng.

"Công Phượng rất yêu thích cà phê và cũng là một barista có trình độ. Trong đợt tập trung mùa giải 2024, Phượng đã trở thành chủ đề nóng khi tự tay phục vụ cà phê cho đồng đội. Lần này, Phượng sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm mới mẻ cho người hâm mộ", trang chủ Yokohama FC quảng bá.

Các sản phẩm do Phượng và Yokohama FC phối hợp sản xuất phổ biến có cốc nước, tạp dề, thùng đựng đồ, lót cốc cà phê. Các sản phẩm đều in hình hoa sen - loại hoa được nhiều người Việt chọn là quốc hoa.

Theo Hồng Nam (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Hào hứng chinh phục cung đường đẹp như mơ của giải chạy “Nâng bước em đến trường”

Hào hứng chinh phục cung đường đẹp như mơ của giải chạy “Nâng bước em đến trường”

(GLO)-

Rạng sáng 15-9, hơn 1.500 chân chạy đã đồng hành trong giải chạy thiện nguyện “Nâng bước em đến trường”. Các runner không chỉ được thỏa sức chinh phục cung đường đẹp như mơ của huyện Đak Đoa (tỉnh Gia Lai), mà hơn cả còn chung tay tiếp sức cho các em học sinh vùng khó.

V.League 2024-2025: Hy vọng đội bóng phố núi “lột xác”

V.League 2024-2025: Hy vọng đội bóng phố núi “lột xác”

(GLO)- Vào lúc 17 giờ ngày 15-9, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) bắt đầu hành trình ở V.League 2024-2025 với cuộc “hạ sơn” đến sân Hòa Xuân gặp Quảng Nam. Người hâm mộ đang trông chờ màn “lột xác” ấn tượng của đội bóng phố núi khi họ có những thay đổi trước mùa giải.
Sôi động võ đài Kickboxing

Sôi động võ đài Kickboxing

(GLO)- Trong 1 tuần qua, những người đam mê môn võ Kickboxing tại Gia Lai đã được tận hưởng bầu không khí sôi động của những trận đấu đỉnh cao tại Giải Vô địch Kickboxing toàn quốc 2024. Giải đấu đánh dấu sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của Kickboxing trong cả nước.