Từ khóa: cạnh tranh

Hyundai Accent 2024 tiếp tục cạnh tranh trên thị trường với tầm giá nửa tỷ đồng

Hyundai Accent 2024 tiếp tục cạnh tranh trên thị trường với tầm giá nửa tỷ đồng

(GLO)- Hyundai Accent 2024 là một mẫu sedan hạng B được đánh giá cao trong phân khúc nhờ thiết kế hiện đại và trang bị tiện nghi vượt trội. Mẫu xe này có bốn phiên bản: Accent 1.5MT, Accent 1.5AT, Accent 1.5AT đặc biệt và Accent 1.5AT cao cấp. Xe có mức giá niêm yết từ 439 triệu đồng.

“Chúng tôi muốn cạnh tranh và giành chiến thắng trước Trung Quốc”

“Chúng tôi muốn cạnh tranh và giành chiến thắng trước Trung Quốc”

(GLO)-Phản hồi cảnh báo của Ngoại trưởng Trung Quốc Tần Cương mới đây về nguy cơ có thể dẫn đến xung đột, người phát ngôn Nhà Trắng tuyên bố: “Chúng tôi tìm kiếm sự cạnh tranh chiến lược với Trung Quốc. Chúng tôi không tìm kiếm xung đột… Chúng tôi muốn cạnh tranh và giành chiến thắng trước Trung Quốc, nhưng chúng tôi chỉ muốn giữ ở mức độ đó”- Reuters dẫn lời ông John Kirby nói ngày 7/3.
Xây dựng thương hiệu nhằm nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm

Xây dựng thương hiệu nhằm nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm

(GLO)- Bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ dưới các hình thức đặc thù đối với địa danh gắn với tên gọi sản phẩm nhằm khai thác, phát triển danh tiếng của sản phẩm là xu hướng tất yếu. Đây cũng là mục tiêu của nhiều chủ sở hữu bảo vệ thương hiệu cho sản phẩm, trong đó có sản phẩm nông nghiệp nhằm nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường.
Cú hích mở cửa

Cú hích mở cửa

Thông tin Bộ Công Thương đề xuất sửa đổi Nghị định 83/2014/NĐ-CP về kinh doanh xăng dầu, trong đó kiến nghị tạo điều kiện cho các doanh nghiệp (DN) nước ngoài tham gia phân phối mặt hàng này, đang gây chú ý.
Đắk Nông tiếp tục đứng 'bét bảng' năng lực cạnh tranh - vì sao?

Đắk Nông tiếp tục đứng 'bét bảng' năng lực cạnh tranh - vì sao?

Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh - PCI của Đắk Nông năm 2018 đạt 58,16 điểm, tiếp tục đứng “bét bảng“ trong 2 năm liên tiếp. Trong những năm qua, dù tỉnh đã có nhiều nỗ lực để cải thiện thủ tục hành chính, cơ chế chính sách nhưng vẫn chưa tạo được môi trường đầu tư thông thoáng cho các DN.
Nâng cao sức cạnh tranh hàng xuất khẩu chủ lực ở Gia Lai

Nâng cao sức cạnh tranh hàng xuất khẩu chủ lực ở Gia Lai

(GLO)- Khi Việt Nam tham gia các tổ chức kinh tế, thương mại thế giới, Gia Lai có nhiều cơ hội mở rộng thị trường cho các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của tỉnh Gia Lai như gỗ, cà phê, hồ tiêu... Song đi kèm với cơ hội là áp lực phải nâng cao năng lực cạnh tranh của các sản phẩm.