BIC Bắc Tây Nguyên chi trả hơn 1 tỷ đồng cho khách hàng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 14-11, Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) Bắc Tây Nguyên đã phối hợp với Chi nhánh BIDV Gia Lai và Chi nhánh BIDV Kon Tum tổ chức chi trả hơn 1 tỷ đồng tiền bảo hiểm cho các khách hàng không may gặp rủi ro.

Ảnh: Hà Duy
Ảnh: Hà Duy

Trong đó, hơn 230 triệu đồng tiền được chi trả bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho gia đình các khách hàng Phạm Công Hoàn (xã Ia Sao, Ia Grai) vay vốn tại Chi nhánh BIDV Gia Lai và Nguyễn Thanh Tiễn (TP. Kon Tum) vay vốn tại Chi nhánh  BIDV Kon Tum. Hơn 735 triệu đồng được chi trả tiền bồi thường bảo hiểm xe cơ giới cho Doanh nghiệp tư nhân Hoàng Nam (TP. Pleiku); ông Nguyễn Xuân Phong (TP. Pleiku); ông Đỗ Tấn Tiến (TP. Pleiku). Đồng thời, trao 72,8 triệu đồng tiền bảo hiểm sức khỏe và tai nạn cá nhân (BIC HealthCare) cho gia đình khách hàng Trần Huỳnh Long (TP. Kon Tum).

Được biết, BIC Bắc Tây Nguyên được thành lập từ tháng 9-2008 và hiện đang xếp thứ 2 thị trường bảo hiểm phi nhân thọ trên địa bàn tỉnh. Mục tiêu của BIC Bắc Tây Nguyên là ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao.

Hà Duy

Có thể bạn quan tâm

Doanh nghiệp kỳ vọng cuộc 'cách mạng hành chính'

Doanh nghiệp kỳ vọng cuộc 'cách mạng hành chính'

Chỉ còn 2 tuần nữa, mô hình chính quyền địa phương 2 cấp sẽ chính thức vận hành trên cả nước. Một cuộc "cách mạng" tái cấu trúc toàn diện từ không gian địa lý đến bộ máy, con người... đang thổi một làn gió mới đầy hào hứng tới cộng đồng doanh nghiệp.

Thủ tướng chỉ đạo triển khai trực tuyến 100% thủ tục hành chính liên quan đến doanh nghiệp

Thủ tướng chỉ đạo triển khai trực tuyến 100% thủ tục hành chính liên quan đến doanh nghiệp

(GLO)- Ngày 22-5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ký Công điện số 69/CĐ-TTg gửi Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ; Chủ tịch Ủy ban Nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tập trung hoàn thành rà soát, cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính.

null