VinFast triển khai chính sách bảo hành vượt trội: 6 năm cho xe, 8 năm cho pin xe máy điện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Từ ngày 15/8/2025, VinFast chính thức áp dụng chính sách bảo hành chính hãng lên tới 6 năm cho xe máy điện và 8 năm cho pin, không giới hạn số km. Chính sách này áp dụng với tất cả các mẫu xe máy điện sử dụng pin LFP.

So với các dòng xe máy xăng hiện có trên thị trường, chính sách bảo hành mới của VinFast có thời hạn gấp đôi, khẳng định chất lượng, độ bền và độ an toàn vượt trội của sản phẩm. Đây cũng là lời cam kết mạnh mẽ của hãng trong việc đồng hành lâu dài cùng người tiêu dùng.

glo-19825-6.jpg

Pin LFP - linh kiện được bảo hành lâu nhất thị trường

Đặc biệt, pin LFP trên các dòng xe máy điện VinFast hiện là linh kiện có thời gian bảo hành dài nhất thị trường xe máy – lên tới 8 năm. Loại pin này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như tuổi thọ cao, hiệu suất ổn định, chịu nhiệt tốt và đảm bảo an toàn cháy nổ. Ngoài ra, pin LFP không chứa kim loại hiếm như coban hay niken, góp phần giảm tác động đến môi trường.

glo-19825-4.jpg

Ông Hoàng Hà – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh xe máy điện VinFast – chia sẻ: “Với chính sách bảo hành gấp đôi so với nhiều thương hiệu xe máy xăng, VinFast mong muốn mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, đồng thời thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang phương tiện xanh. Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu đi lại với sản phẩm chất lượng, giá hợp lý và hậu mãi tốt nhất thị trường.”

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho người dùng xe điện

Song song với chính sách bảo hành ưu việt, VinFast đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như: Miễn phí sạc pin tại các trạm V-Green trên toàn quốc đến hết ngày 31/5/2027. Tặng 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng tại Hà Nội và An Giang (đến hết 24/10/2025), TP.HCM (đến hết 31/10/2025). Giảm 10% giá xe và hỗ trợ trả góp lên tới 80–90% giá trị xe tại ba địa phương trên.

glo-19825-5.jpg

Ngoài ra, VinFast còn phối hợp cùng các đối tác tổ chức chuỗi sự kiện “Đổi xăng lấy điện – Cùng VinFast kiến tạo tương lai xanh” trên cả nước, nhằm hỗ trợ người dân chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện.

Hiện tại, VinFast đang sở hữu mạng lưới gần 500 cửa hàng kinh doanh và 400 xưởng dịch vụ chính hãng trên toàn quốc, không ngừng mở rộng để phục vụ khách hàng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm các dòng xe máy điện thông minh, thân thiện với môi trường.

Có thể bạn quan tâm

Liên minh trạm sạc tại Việt Nam: Tham vọng lớn, thực tế còn xa vời

Liên minh trạm sạc tại Việt Nam: Tham vọng lớn, thực tế còn xa vời

(GLO)- Ý tưởng "liên minh trạm sạc" giữa các hãng xe điện ngoại tại Việt Nam được xem như một chiến lược khôn ngoan để đối phó với thế độc quyền hạ tầng của VinFast. Nhưng khi đối chiếu với thực tế thị trường, bài toán đầu tư và hành vi người dùng, giấc mơ này dường như còn quá xa vời.

Việt Nam và bài toán tiêu chuẩn nhiên liệu ô tô: Chậm chân sẽ thành "bãi rác công nghệ"?

Việt Nam và bài toán tiêu chuẩn nhiên liệu ô tô: Chậm chân sẽ thành "bãi rác công nghệ"?

(GLO)- Thế giới đang tăng tốc hướng tới giao thông xanh, Việt Nam vẫn loay hoay với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 4,83 lít/100 km vào năm 2030. Nếu tiếp tục trì hoãn, chúng ta sẽ đánh mất cơ hội phát triển bền vững và tự biến mình thành “bãi đáp” cho công nghệ lỗi thời của thế giới .

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

(GLO)- Việc mượn hoặc thuê giấy phép lái xe (GPLX) của người khác để nộp phạt nguội đã xuất hiện khá lâu trong giới tài xế. Hành vi tưởng chừng như vô hại này lại đặt ra nhiều vấn đề pháp lý và đạo đức, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới công tác xử lý vi phạm giao thông một cách công bằng và minh bạch.

VinFast và "cú hích" tại Ấn Độ: Bước tiến chiến lược trên mỏ vàng 206 tỷ USD

VinFast và "cú hích" tại Ấn Độ: Bước tiến chiến lược trên mỏ vàng 206 tỷ USD

(GLO)- Trong nỗ lực mở rộng toàn cầu, Ấn Độ đang trở thành bàn đạp chiến lược tiếp theo của VinFast. Thỏa thuận mới nhất với Ngân hàng Trung ương Ấn Độ không chỉ là một giải pháp tài chính, mà còn là đòn bẩy quan trọng trong tham vọng chiếm lĩnh thị trường xe điện lớn thứ ba thế giới.

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

(GLO)- Dù là nền kinh tế lớn thứ hai Đông Nam Á và từng là trung tâm sản xuất ô tô của khu vực, Thái Lan đang cho thấy sự chậm nhịp trong cuộc chuyển đổi sang xe điện (EV), khi toàn bộ thị trường xe điện nước này trong 8 tháng đầu năm 2025 không thể vượt qua một mình VinFast tại Việt Nam.

null