Ban Dân vận Tỉnh ủy Gia Lai cần tiếp nhận 1 công chức làm công tác tổng hợp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nam miền Nam
(GLO)- Ban Dân vận Tỉnh ủy Gia Lai vừa có Thông báo số 69-TB/BDVTU về nhu cầu tiếp nhận 1 công chức làm công tác tổng hợp.

Cụ thể, vị trí việc làm cần tiếp nhận là 1 chỉ tiêu Chuyên viên làm công tác tổng hợp. Yêu cầu ứng viên đang là công chức giữ ngạch chuyên viên trở lên trong các cơ quan Đảng, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị-xã hội; có trình độ đại học trở lên (các chuyên ngành về luật, hành chính, khoa học xã hội và nhân văn...). Ứng viên là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; trong quá trình công tác không bị xử lý kỷ luật.

Ban Dân vận TỈnh ủy Gia Lai tập huấn công tác dân vận. Ảnh: Như Nguyện
Ban Dân vận TỈnh ủy Gia Lai tập huấn công tác dân vận. Ảnh: Như Nguyện

Hồ sơ tiếp nhận gồm có: Đơn xin chuyển công tác; sơ yếu lý lịch công chức theo quy định hiện hành (ban hành kèm theo Thông tư số 06/2023/TT-BNV, ngày 4-5-2023 của Bộ Nội vụ), được lập không quá 30 ngày tính đến thời điểm nộp hồ sơ (có xác nhận của cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác); bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu vị trí việc làm cần tiếp nhận, có chứng thực của cơ quan có thẩm quyền (bằng đại học; chứng chỉ ngoại ngữ, tin học, quản lý nhà nước…); các quyết định tuyển dụng, tiếp nhận, điều động, nâng bậc lương và các quyết định có liên quan; giấy khám sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp (không quá 30 ngày tính đến thời điểm nộp hồ sơ); bản tự nhận xét, đánh giá của người được đề nghị tiếp nhận về phẩm chất chính trị, đạo đức, trình độ và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, quá trình công tác, có xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ chức nơi công tác.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ trong giờ hành chính, vào các ngày làm việc, kể từ ngày thông báo đến hết ngày 30-10-2024. Ứng viên có nhu cầu nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng Ban Dân vận Tỉnh ủy Gia Lai (số 02 Hai Bà Trưng, phường Tây Sơn, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai).

Có thể bạn quan tâm