Gia Lai: Tuyên dương 36 gương "Tuổi trẻ sáng tạo tiêu biểu" năm 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 9-12, Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai tổ chức lễ tuyên dương gương “Tuổi trẻ sáng tạo tiêu biểu” năm 2022. 

Anh Đỗ Duy Nam-Phó Bí thư Tỉnh Đoàn tặng hoa chúc mừng các gương Tuổi trẻ sáng tạo tiêu biểu. Ảnh: Phan Lài
Anh Đỗ Duy Nam-Phó Bí thư Tỉnh Đoàn tặng hoa chúc mừng các gương Tuổi trẻ sáng tạo tiêu biểu. Ảnh: Phan Lài

Tham dự buổi lễ có anh Đỗ Duy Nam-Phó Bí thư Tỉnh Đoàn; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Khối khóa VIII (nhiệm kỳ 2022-2027); Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc cùng các cá nhân được tuyên dương gương “Tuổi trẻ sáng tạo tiêu biểu” năm 2022.

Trong năm 2022, có trên 300 ý tưởng, sáng kiến sáng tạo của đoàn viên, thanh niên thuộc Đoàn khối được ghi nhận, áp dụng vào thực tiễn, làm lợi cho doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị hàng tỷ đồng. Trong đó có 4 đề tài, sáng kiến của đoàn viên, thanh niên được tuyên dương tại các giải thưởng cấp Quốc gia và khu vực; 2 sáng kiến, mô hình tham gia và đạt giải cao tại cuộc thi Ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp cấp tỉnh. Bên cạnh đó, nhiều đoàn viên, thanh niên được tuyên dương cán bộ, công chức trẻ tiêu biểu; trí thức trẻ vì sự nghiệp giáo dục; trí thức trẻ vì sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông thôn... 

Ban Chấp hành Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng giấy khen cho các gương Tuổi trẻ sáng tạo tiêu biểu năm 2022. Ảnh: Phan Lài
Ban Chấp hành Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng giấy khen cho các gương Tuổi trẻ sáng tạo tiêu biểu năm 2022. Ảnh: Phan Lài

Tại buổi lễ, Ban Chấp hành Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tặng giấy khen cho 36 gương “Tuổi trẻ sáng tạo tiêu biểu” năm 2022 có nhiều sáng tạo về lĩnh vực: chuyển đổi số, khoa học công nghệ, lao động, sản xuất, y tế, bảo vệ môi trường…

Lễ tuyên dương được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 52 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh (2/12/1970-2/12/2022); lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027; khích lệ, động viên các cá nhân có thêm nhiều ý tưởng, sáng kiến, giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, góp phần quan trọng vào sự phát triển của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

PHAN LÀI

Có thể bạn quan tâm

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

Đại hội điểm Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI thành công tốt đẹp

(GLO)- Ngày 15-4, tại Hội trường 20-10 (thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) đã diễn ra Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Đak Đoa lần thứ VI (nhiệm kỳ 2024-2029). Đây là đơn vị được Hội LHTN Việt Nam tỉnh chọn tổ chức Đại hội điểm cấp huyện.
Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

Thu nhập cao từ nuôi chồn hương

(GLO)- Với đàn chồn hương hơn 100 con, mỗi năm, trang trại của chị Thủy Thị Hồng Hậu (làng Bông Phun, xã Chư Á, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) thu về hàng trăm triệu đồng sau khi trừ chi phí đầu tư.
Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu “vào mùa”

(GLO)- Những năm gần đây, nhiều học sinh cuối cấp đã lựa chọn hình thức chụp kỷ yếu với đa dạng concept (chủ đề) để lưu giữ kỷ niệm đẹp cùng thầy cô, bè bạn. Tháng 4 là thời điểm dịch vụ này bắt đầu “vào mùa”, các studio cũng bận rộn với lịch trình dày đặc.