Kove 800X GT 2025 - “Chiến mã” địa hình chính thức ra mắt, sẵn sàng thách thức mọi đối thủ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Kove Moto Malaysia vừa giới thiệu chính thức mẫu adventure-touring hoàn toàn mới - Kove 800X GT phiên bản 2025, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với nhiều nâng cấp đáng chú ý. Mẫu xe này được thiết kế chuyên biệt cho những tín đồ đam mê khám phá, chinh phục cung đường dài và địa hình đa dạng.

Hiện tại, Kove 800X GT 2025 được nhập khẩu nguyên chiếc vào thị trường Malaysia. Tuy nhiên, trong tương lai gần, hãng có kế hoạch chuyển sang lắp ráp nội địa nhằm tối ưu chi phí và khả năng tiếp cận khách hàng.

glo-kove-800x-gt-1.jpg

Ở phiên bản mới, Kove trang bị cho 800X GT khối động cơ 2 xi-lanh song song, làm mát bằng dung dịch, tích hợp cam đôi DOHC, 8 van, dung tích 799 cc. Hệ thống phun xăng điện tử EFI giúp xe đạt công suất tối đa 97 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 80 Nm tại 7.500 vòng/phút.

glo-kove-800x-gt-2.jpg

Xe sử dụng hộp số 6 cấp đi kèm quickshifter và ly hợp trượt, truyền động bằng xích, cho khả năng sang số nhanh và mượt mà. Tốc độ tối đa của xe đạt tới 180 km/h - con số ấn tượng trong phân khúc adventure-touring tầm trung.

glo-kove-800x-gt-3.jpg
glo-kove-800x-gt-4.jpg

Hệ thống treo của Kove 800X GT đến từ thương hiệu KYB, gồm phuộc trước dạng upside-down đường kính 49 mm, có thể điều chỉnh tải trước và đi kèm bộ giảm chấn lái. Phuộc sau dạng monoshock, cũng hỗ trợ tinh chỉnh độ nén và tải trước, tích hợp thêm bình dầu phụ, tăng khả năng vận hành ổn định trên địa hình phức tạp.

glo-kove-800x-gt-5.jpg

Về phanh, xe sở hữu hệ thống phanh đĩa đôi phía trước với heo phanh 4 piston đối xứng kiểu radial, kết hợp với phanh đĩa đơn phía sau. ABS hai kênh là trang bị tiêu chuẩn, đảm bảo an toàn tối đa khi phanh gấp hoặc di chuyển trên đường trơn trượt.

Kove 800X GT sử dụng vành nan hoa, kích thước 19 inch phía trước và 17 inch phía sau, đi kèm lốp CST kích thước 110/80 (trước) và 150/70 (sau).

Mẫu xe này hỗ trợ nhiều chế độ lái gồm: Eco, Rain, Sport và Off-Road, kèm hệ thống kiểm soát lực kéo. Ngoài ra, xe còn được tích hợp các tiện ích đáng giá như sưởi ấm yên và tay lái, cổng sạc USB loại A và C.

glo-kove-800x-gt-6.jpg

Với trọng lượng chỉ 195 kg, bình xăng dung tích 22 lít và chiều cao yên 826 mm, Kove 800X GT phù hợp với đa số vóc dáng người dùng tại châu Á.

Tại Malaysia, Kove 800X GT 2025 có giá 48.888 ringgit, tương đương khoảng 305 triệu đồng Việt Nam. Đặc biệt, 20 khách hàng đầu tiên sở hữu mẫu xe này sẽ nhận được bộ hành lý du lịch cao cấp bao gồm một thùng sau và hai thùng hông, hoàn toàn miễn phí.

glo-kove-800x-gt-7.jpg

Có thể bạn quan tâm

VinFast và tham vọng toàn cầu hóa ngành xe buýt điện: Hành trình định vị thương hiệu Việt trên bản đồ di chuyển xanh

VinFast và tham vọng toàn cầu hóa ngành xe buýt điện: Hành trình định vị thương hiệu Việt trên bản đồ di chuyển xanh

(GLO)- Không chỉ dừng lại ở tham vọng sản xuất ô tô cá nhân, VinFast - thương hiệu xe điện non trẻ nhưng đầy tham vọng của Việt Nam - đang tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm với dòng xe buýt điện, đặt nền móng cho sự hiện diện mạnh mẽ hơn trên thị trường quốc tế, đặc biệt là châu Âu.

Honda NS150XC ra mắt: "Kẻ thách thức ngôi vương" của PCX160?

Honda NS150XC ra mắt: "Kẻ thách thức ngôi vương" của PCX160?

(GLO)- Trong khi Honda PCX160 vẫn đang giữ vị trí dẫn đầu ở phân khúc xe tay ga cao cấp tại nhiều thị trường châu Á, sự xuất hiện của mẫu Honda NS150XC - một dòng xe hoàn toàn mới được phát triển dành riêng cho người dùng đô thị - đang khiến nhiều người phải xem lại lựa chọn của mình.

Vittori Turbio - Hypercar đầu tiên được phát triển với sự “trợ lực” từ AI chính thức ra mắt

Vittori Turbio - Hypercar đầu tiên được phát triển với sự “trợ lực” từ AI chính thức ra mắt

(GLO)- Trong một bước đi táo bạo mở ra kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp siêu xe, startup đến từ Mỹ - Vittori Motors - vừa trình làng mẫu hypercar đầu tiên mang tên Vittori Turbio, được phát triển với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI) và bàn tay thiết kế lừng danh của Pininfarina.

Trung Quốc siết chặt xuất khẩu ô tô điện: Cuộc chuyển mình từ “lượng” sang “chất”

Trung Quốc siết chặt xuất khẩu ô tô điện: Cuộc chuyển mình từ “lượng” sang “chất”

(GLO)- Sau một thời gian dài gây bão toàn cầu bằng chiến lược "giá rẻ bất ngờ", Trung Quốc nay tuyên bố sẽ không dung thứ cho những lỗ hổng trong xuất khẩu ô tô điện. Một cuộc cải tổ đang được khởi động - và nó không chỉ nhắm tới thị trường, mà còn đến tận cốt lõi mô hình phát triển.

Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC "Edition 30" ra mắt tại Việt Nam - Phiên bản giới hạn chỉ 30 chiếc, giá gần 6 tỷ đồng

Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC "Edition 30" ra mắt tại Việt Nam - Phiên bản giới hạn chỉ 30 chiếc, giá gần 6 tỷ đồng

(GLO)- Kỷ niệm 30 năm thương hiệu Mercedes-Benz hiện diện tại Việt Nam, hãng xe Đức vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt GLS 450 4MATIC "Edition 30". Mẫu xe này chỉ được sản xuất giới hạn 30 chiếc, với giá bán khuyến nghị 5,999 tỷ đồng - cao hơn khoảng 310 triệu đồng so với phiên bản tiêu chuẩn.

Honda CB350 H’ness chính thức ra mắt tại Việt Nam: Đậm chất cổ điển, hút mắt dân chơi

Honda CB350 H’ness chính thức ra mắt tại Việt Nam: Đậm chất cổ điển, hút mắt dân chơi

(GLO)- Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu mô tô hoài cổ CB350 H’ness tới thị trường trong nước. Với mức giá bán lẻ đề xuất 129.990.000 VNĐ (đã bao gồm VAT), chiếc xế nổ này hứa hẹn sẽ khuấy đảo phân khúc mô tô cỡ trung nhờ thiết kế đặc trưng, động cơ mạnh mẽ và trang bị hiện đại.

Renault Kwid 2025 ra mắt bản kỷ niệm 10 năm: Giá chỉ từ 132 triệu đồng, rẻ ngang xe tay ga

Renault Kwid 2025 ra mắt bản kỷ niệm 10 năm: Giá chỉ từ 132 triệu đồng, rẻ ngang xe tay ga

(GLO)- Renault vừa trình làng phiên bản đặc biệt Kwid 10th Anniversary Edition, đánh dấu cột mốc 10 năm mẫu xe cỡ nhỏ này có mặt trên thị trường. Với giá khởi điểm chỉ 132 triệu đồng, mẫu xe này tạo “cơn sốt” trong phân khúc ô tô giá rẻ và là đối thủ cạnh tranh với các dòng xe tay ga cao cấp.

Liên minh trạm sạc tại Việt Nam: Tham vọng lớn, thực tế còn xa vời

Liên minh trạm sạc tại Việt Nam: Tham vọng lớn, thực tế còn xa vời

(GLO)- Ý tưởng "liên minh trạm sạc" giữa các hãng xe điện ngoại tại Việt Nam được xem như một chiến lược khôn ngoan để đối phó với thế độc quyền hạ tầng của VinFast. Nhưng khi đối chiếu với thực tế thị trường, bài toán đầu tư và hành vi người dùng, giấc mơ này dường như còn quá xa vời.

Việt Nam và bài toán tiêu chuẩn nhiên liệu ô tô: Chậm chân sẽ thành "bãi rác công nghệ"?

Việt Nam và bài toán tiêu chuẩn nhiên liệu ô tô: Chậm chân sẽ thành "bãi rác công nghệ"?

(GLO)- Thế giới đang tăng tốc hướng tới giao thông xanh, Việt Nam vẫn loay hoay với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 4,83 lít/100 km vào năm 2030. Nếu tiếp tục trì hoãn, chúng ta sẽ đánh mất cơ hội phát triển bền vững và tự biến mình thành “bãi đáp” cho công nghệ lỗi thời của thế giới .

null