Triumph ra mắt mẫu xe địa hình Scrambler 400 XC với thiết kế mới, giá khoảng 174 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Với những thay đổi mới, Triumph Scrambler 400 XC có thể trở thành lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc xe mô tô đa địa hình cỡ nhỏ.

Scrambler 400 XC sử dụng khung sườn dạng ống chắc chắn, kết hợp với hệ thống treo gồm phuộc trước dạng hành trình ngược và giảm xóc đơn phía sau, giúp xe ổn định và vận hành tốt trên nhiều loại địa hình.

So với bản Scrambler 400 X vốn ưu tiên đường phố, phiên bản XC được phát triển hướng tới khả năng off-road thực thụ. Đây là lựa chọn lý tưởng cho người dùng yêu thích phong cách phiêu lưu, khám phá địa hình rừng núi, suối đá.

Để tăng cường khả năng bảo vệ và độ bền bỉ khi di chuyển trên các loại địa hình, xe bổ sung tấm chắn gầm bằng nhôm cứng cáp và bộ bảo vệ ống xả dạng ống cho động cơ.

Mẫu xe sử dụng động cơ xi-lanh đơn 398cc thuộc dòng TR series, cho công suất 39,5 mã lực và mô-men xoắn 37,4 Nm. So với bản X, phiên bản này nặng hơn khoảng 5 kg nên hiệu suất vận hành có phần khác biệt.

wlc-2026-triumph-scrambler-400-x.jpg

Mẫu xe được trang bị bộ vành nan hoa chéo mới kết hợp lốp Metzeler Karoo chuyên dụng, giữ nguyên kích thước 19 inch phía trước và 17 inch phía sau. Bên cạnh đó, xe có thêm chắn bùn trước lấy cảm hứng từ xe địa hình và kính chắn gió đồng màu với đèn pha LED.

Scrambler 400 XC được tích hợp hệ thống kiểm soát lực kéo có thể tắt và chế độ ABS chuyên dụng cho địa hình, mang lại trải nghiệm lái linh hoạt và an toàn hơn trong mọi tình huống.

2.jpg

Triumph Scrambler 400 XC hiện được bán ra tại thị trường Mỹ với mức giá 6.695 USD (khoảng 174 triệu đồng). Mức giá này được đánh giá là phù hợp với những trang bị bổ sung và cải tiến mà mẫu xe mang lại.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu Scrambler dưới 400cc nhưng có khả năng vận hành linh hoạt và bền bỉ trên nhiều địa hình, Triumph Scrambler 400 XC là một lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Có thể bạn quan tâm

Dịch vụ sửa xe máy quá tải sau lũ

Dịch vụ sửa xe máy quá tải sau lũ

(GLO)- Trận lũ lịch sử vừa qua khiến hàng nghìn phương tiện của người dân bị ngập, hư hỏng, kéo theo nhu cầu sửa chữa các loại xe tăng đột biến. Các tiệm sửa xe và trung tâm bảo hành quá tải, nhiều nơi phải từ chối nhận thêm vì không đủ nhân lực.

Lộ diện Kia Telluride 2027: Thiết kế hoàn toàn mới, lần đầu có bản hybrid

Lộ diện Kia Telluride 2027: Thiết kế hoàn toàn mới, lần đầu có bản hybrid

(GLO)- Kia vừa hé lộ những hình ảnh và thông tin đầu tiên về Telluride 2027 - thế hệ thứ hai của mẫu SUV ba hàng ghế. Bản nâng cấp này có ngoại hình vuông vức táo bạo, khoang nội thất cải tiến toàn diện và đặc biệt là phiên bản hybrid đầu tiên, đồng thời khai tử động cơ V6 truyền thống.

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

Ford khai tử động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo từ năm 2026

(GLO)- Ford vừa xác nhận sẽ ngừng sử dụng động cơ diesel tăng áp kép 2.0L Bi-Turbo trên hai mẫu xe chủ lực là Ranger và Everest, bắt đầu từ năm 2026. Thay đổi này sẽ áp dụng trước tiên tại thị trường Australia, sau đó nhiều khả năng lan rộng ra các thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

Mẫu xe tải điện mini “made in Vietnam”: Nội địa hoá 70%, giá dự kiến chỉ 35 triệu đồng

(GLO)- GIO Tano 250 - mẫu xe tải điện mini do đội ngũ kỹ sư Việt Nam tự nghiên cứu, thiết kế và chế tạo - vừa được Thái Hưng Corp trình làng tại Hà Nội. Đây là sản phẩm đầu tiên của doanh nghiệp hướng đến mục tiêu nội địa hóa sâu trong lĩnh vực xe điện ứng dụng.

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

Yamaha tung cùng lúc 2 mẫu xe máy điện mới: có bản đổi pin, giá từ 35 triệu đồng - chạy được bao xa, sạc bao lâu?

(GLO)- Yamaha Motor vừa chính thức bước vào “cuộc chơi xe điện” tại châu Á khi ra mắt hai mẫu tay ga điện hoàn toàn mới tại Ấn Độ, gồm Aerox E và EC-06. Đây là những mẫu xe mở màn cho chiến lược điện hóa quy mô lớn của hãng, hướng đến nhu cầu di chuyển đô thị ngày càng tăng.

null