Triumph Rocket 3 Storm: Trải nghiệm xe thể thao cơ bắp đỉnh cao, giá từ 590 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Vẫn với động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng, Rocket 3 Storm có dung tích lên đến 2.500cc là mẫu mô tô sản xuất thương mại số lượng lớn có dung tích “khủng” nhất thế giới. Xe được niêm yết với mức giá tại Việt Nam là 869 triệu đồng tùy khu vực.

Xe được trang bị động cơ 2.458cc, 3 xi-lanh, là động cơ lớn nhất thế giới trên một mẫu mô tô thương mại, mang lại khả năng tăng tốc ấn tượng và mô-men xoắn cực đại 225Nm, xấp xỉ với mô-men xoắn cực đại của một chiếc ô tô, đem lại công suất tối đa 167 mã lực tại 6.000 rpm, tăng 11% so với thế hệ trước.

xedoisong-triumph-rocket-3-storm-5.jpg
Xe có bánh sau 16 inch và 17 inch phía trước. Ảnh: S.T

Bánh sau 16 inch và 17 inch phía trước của Rocket 3 Storm đã được cập nhật với thiết kế nhôm đúc 10 chấu thể thao hơn. Với trọng lượng khô được công bố là 641 pound (khoảng 290 kg) và trọng lượng không tải ước tính khoảng 700 pound (khoảng 316 kg), nó nhẹ hơn hoặc bằng nhiều mẫu cruiser và sport-tourer hạng mở khác.

Xe được trang bị công nghệ mới nhất dành cho người lái, giúp tăng thêm trải nghiệm lái xe. Bảng đồng hồ có thể điều chỉnh góc nghiêng để mang lại tầm nhìn hoàn hảo cho người lái ở mọi kích cỡ, và màn hình TFT màu hiển thị rõ ràng mọi thông tin trong mọi điều kiện. Với hai thiết kế, mỗi thiết kế có hai tùy chọn bố cục, thông tin hiển thị có thể được tùy chỉnh để phù hợp với sở thích của người lái, và tên của họ thậm chí còn được hiển thị trên màn hình khởi động khi bắt đầu mỗi chuyến đi, mang đến sự chào đón cá nhân hóa.

Hệ thống điều khiển điện tử cung cấp bốn chế độ lái: Đường trường, Mưa, Thể thao và Người lái có thể tùy chỉnh, dễ dàng chuyển đổi khi đang di chuyển thông qua bộ chuyển mạch được chiếu sáng trực quan, các chế độ này điều chỉnh bản đồ bướm ga, kiểm soát lực kéo và cài đặt ABS cho phù hợp với điều kiện và sở thích của người lái.

anh-man-hinh-2025-07-16-luc-224120.png
Bảng đồng hồ có thể điều chỉnh góc nghiêng để mang lại tầm nhìn hoàn hảo cho người lái ở mọi kích cỡ. Ảnh: S.T

Hệ thống kiểm soát lực kéo khi vào cua được tối ưu hóa và ABS là trang bị tiêu chuẩn, mang lại sự an tâm khi khai thác hiệu suất có sẵn, hỗ trợ nhẹ nhàng khi tăng tốc, vào cua và phanh để mang lại sự thoải mái tối đa cho người lái.

Tính năng giữ dốc cũng được tích hợp để kiểm soát tốt hơn trên những đoạn đường dốc khó đi và còn rất nhiều công nghệ khác hướng đến sự tiện lợi cho người lái.

xedoisong-triumph-rocket-3-storm-3.jpg
Rocket 3 Storm là chiếc xe thể thao cơ bắp đỉnh cao. Ảnh: S.T

Hệ thống khởi động không cần chìa khóa và khóa vô lăng tăng thêm sự tiện lợi, trong khi hệ thống kiểm soát hành trình mang lại sự thoải mái cho những chuyến đi dài cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu được cải thiện. Ngoài ra còn có ổ cắm USB tiện dụng dưới yên xe giúp giữ thiết bị an toàn và khô ráo khi sạc khi đang di chuyển, cùng tùy chọn sưởi ấm tay lái cho những chuyến đi mát mẻ

Rocket 3 Storm gồm 2 phiên bản R và GT, với sự khác biệt chính ở vị trí để chân, phù hợp với các phong cách lái khác nhau. R có bộ điều khiển ở giữa bàn chân, với hai cài đặt có thể điều chỉnh theo chiều dọc 15mm, mang lại tư thế lái tự nhiên và thể thao. GT có gác chân hướng về phía trước kiểu cruiser, với ba cài đặt vị trí nằm ngang cho phép điều chỉnh 50mm, nhằm mang lại tư thế thoải mái nhất cho những chuyến đi dài. Cả hai mẫu R và GT đều có chỗ để chân sau cải tiến, có thể gấp gọn.

Triumph Rocket 3 Storm R có sẵn các màu Đỏ Carnival với Đen Sapphire, Xanh Satin Pacific Blue và Đen Sapphire Black with Granite. Giá khởi điểm là 24.995 USD (khoảng 586 triệu đồng).

xedoisong-triumph-rocket-3-storm-1.jpg
Rocket 3 Storm gồm 2 phiên bản R và GT. Ảnh: S.T

Với thông số kỹ thuật đầy đủ được xây dựng chỉ từ những thành phần tốt nhất và công nghệ tập trung vào người lái để có được trải nghiệm tốt nhất cho mỗi chuyến đi, cùng với nhiều lựa chọn phụ kiện chính hãng để mang đến sự hoàn hảo theo cá nhân-Rocket 3 Storm là chiếc xe thể thao cơ bắp đỉnh cao.

Có thể bạn quan tâm

Toyota “làm nóng” cuộc đua xe điện với kế hoạch sản xuất pin thể rắn

Toyota “làm nóng” cuộc đua xe điện với kế hoạch sản xuất pin thể rắn

(GLO)- Toyota sẽ sản xuất pin thể rắn vào năm 2026 - một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển xe điện (EV) của hãng. Động thái này được kỳ vọng sẽ nâng cao mật độ năng lượng, cải thiện độ an toàn và góp phần định hình thế hệ pin mới cho ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.

TVS Apache RTX 300 - Xe côn tay adventure 299cc giá chỉ 59 triệu đồng, thách thức các "ông lớn"

TVS Apache RTX 300 - Xe côn tay adventure 299cc giá chỉ 59 triệu đồng, thách thức các "ông lớn"

(GLO)- Thị trường xe máy tại Ấn Độ vừa đón nhận một tân binh  TVS Apache RTX 300, mẫu adventure tourer đầu tiên đến từ thương hiệu TVS. Với mức giá khởi điểm 1,99 lakh Rupee (tương đương khoảng 59 triệu đồng), chiếc xe sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, cấu hình mạnh mẽ.

VinFast lập kỷ lục lịch sử: Doanh số 100.000 ô tô điện sau 9 tháng - Bước ngoặt ngành xe Việt

VinFast lập kỷ lục lịch sử: Doanh số 100.000 ô tô điện sau 9 tháng - Bước ngoặt ngành xe Việt

(GLO)- Thị trường ô tô Việt Nam vừa chứng kiến một cột mốc chưa từng có tiền lệ: chỉ trong vòng 9 tháng đầu năm 2025, VinFast - hãng xe điện "Make in Vietnam" - đã cán mốc 103.884 xe bán ra. Thành tích này là "cú hích" có thể định hình lại cục diện ngành ô tô Việt Nam trong thập kỷ tới.

Gợi ý những mẫu ô tô mới trong tầm giá 400 triệu dành cho người mua xe lần đầu

Gợi ý những mẫu ô tô mới trong tầm giá 400 triệu dành cho người mua xe lần đầu

(GLO)- Lần đầu mua ô tô, lựa chọn một chiếc xe phù hợp nhu cầu và túi tiền là điều không dễ. Tuy nhiên, trong tầm giá khoảng 400 triệu đồng, người dùng hiện nay vẫn có khá nhiều mẫu xe đáng chú ý - từ sedan, hatchback đến xe điện - đáp ứng tốt cho việc đi lại cá nhân, gia đình hay chạy dịch vụ.

null