Triumph Rocket 3 Storm: Trải nghiệm xe thể thao cơ bắp đỉnh cao, giá từ 590 triệu đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Vẫn với động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng, Rocket 3 Storm có dung tích lên đến 2.500cc là mẫu mô tô sản xuất thương mại số lượng lớn có dung tích “khủng” nhất thế giới. Xe được niêm yết với mức giá tại Việt Nam là 869 triệu đồng tùy khu vực.

Xe được trang bị động cơ 2.458cc, 3 xi-lanh, là động cơ lớn nhất thế giới trên một mẫu mô tô thương mại, mang lại khả năng tăng tốc ấn tượng và mô-men xoắn cực đại 225Nm, xấp xỉ với mô-men xoắn cực đại của một chiếc ô tô, đem lại công suất tối đa 167 mã lực tại 6.000 rpm, tăng 11% so với thế hệ trước.

xedoisong-triumph-rocket-3-storm-5.jpg
Xe có bánh sau 16 inch và 17 inch phía trước. Ảnh: S.T

Bánh sau 16 inch và 17 inch phía trước của Rocket 3 Storm đã được cập nhật với thiết kế nhôm đúc 10 chấu thể thao hơn. Với trọng lượng khô được công bố là 641 pound (khoảng 290 kg) và trọng lượng không tải ước tính khoảng 700 pound (khoảng 316 kg), nó nhẹ hơn hoặc bằng nhiều mẫu cruiser và sport-tourer hạng mở khác.

Xe được trang bị công nghệ mới nhất dành cho người lái, giúp tăng thêm trải nghiệm lái xe. Bảng đồng hồ có thể điều chỉnh góc nghiêng để mang lại tầm nhìn hoàn hảo cho người lái ở mọi kích cỡ, và màn hình TFT màu hiển thị rõ ràng mọi thông tin trong mọi điều kiện. Với hai thiết kế, mỗi thiết kế có hai tùy chọn bố cục, thông tin hiển thị có thể được tùy chỉnh để phù hợp với sở thích của người lái, và tên của họ thậm chí còn được hiển thị trên màn hình khởi động khi bắt đầu mỗi chuyến đi, mang đến sự chào đón cá nhân hóa.

Hệ thống điều khiển điện tử cung cấp bốn chế độ lái: Đường trường, Mưa, Thể thao và Người lái có thể tùy chỉnh, dễ dàng chuyển đổi khi đang di chuyển thông qua bộ chuyển mạch được chiếu sáng trực quan, các chế độ này điều chỉnh bản đồ bướm ga, kiểm soát lực kéo và cài đặt ABS cho phù hợp với điều kiện và sở thích của người lái.

anh-man-hinh-2025-07-16-luc-224120.png
Bảng đồng hồ có thể điều chỉnh góc nghiêng để mang lại tầm nhìn hoàn hảo cho người lái ở mọi kích cỡ. Ảnh: S.T

Hệ thống kiểm soát lực kéo khi vào cua được tối ưu hóa và ABS là trang bị tiêu chuẩn, mang lại sự an tâm khi khai thác hiệu suất có sẵn, hỗ trợ nhẹ nhàng khi tăng tốc, vào cua và phanh để mang lại sự thoải mái tối đa cho người lái.

Tính năng giữ dốc cũng được tích hợp để kiểm soát tốt hơn trên những đoạn đường dốc khó đi và còn rất nhiều công nghệ khác hướng đến sự tiện lợi cho người lái.

xedoisong-triumph-rocket-3-storm-3.jpg
Rocket 3 Storm là chiếc xe thể thao cơ bắp đỉnh cao. Ảnh: S.T

Hệ thống khởi động không cần chìa khóa và khóa vô lăng tăng thêm sự tiện lợi, trong khi hệ thống kiểm soát hành trình mang lại sự thoải mái cho những chuyến đi dài cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu được cải thiện. Ngoài ra còn có ổ cắm USB tiện dụng dưới yên xe giúp giữ thiết bị an toàn và khô ráo khi sạc khi đang di chuyển, cùng tùy chọn sưởi ấm tay lái cho những chuyến đi mát mẻ

Rocket 3 Storm gồm 2 phiên bản R và GT, với sự khác biệt chính ở vị trí để chân, phù hợp với các phong cách lái khác nhau. R có bộ điều khiển ở giữa bàn chân, với hai cài đặt có thể điều chỉnh theo chiều dọc 15mm, mang lại tư thế lái tự nhiên và thể thao. GT có gác chân hướng về phía trước kiểu cruiser, với ba cài đặt vị trí nằm ngang cho phép điều chỉnh 50mm, nhằm mang lại tư thế thoải mái nhất cho những chuyến đi dài. Cả hai mẫu R và GT đều có chỗ để chân sau cải tiến, có thể gấp gọn.

Triumph Rocket 3 Storm R có sẵn các màu Đỏ Carnival với Đen Sapphire, Xanh Satin Pacific Blue và Đen Sapphire Black with Granite. Giá khởi điểm là 24.995 USD (khoảng 586 triệu đồng).

xedoisong-triumph-rocket-3-storm-1.jpg
Rocket 3 Storm gồm 2 phiên bản R và GT. Ảnh: S.T

Với thông số kỹ thuật đầy đủ được xây dựng chỉ từ những thành phần tốt nhất và công nghệ tập trung vào người lái để có được trải nghiệm tốt nhất cho mỗi chuyến đi, cùng với nhiều lựa chọn phụ kiện chính hãng để mang đến sự hoàn hảo theo cá nhân-Rocket 3 Storm là chiếc xe thể thao cơ bắp đỉnh cao.

Có thể bạn quan tâm

WMoto EZ125i 2025 ra mắt: Đối thủ của Honda Vision, giá chỉ từ 28,7 triệu đồng

WMoto EZ125i 2025 ra mắt: Đối thủ của Honda Vision, giá chỉ từ 28,7 triệu đồng

(GLO)- Một mẫu xe tay ga mới vừa được trình làng tại Malaysiavà đẫtọ tạo nên làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ trong phân khúc xe phổ thông. Đó chính là WMoto EZ125i 2025, có giá chỉ 4.588 RM (tương đương khoảng 28,7 triệu đồng Việt Nam), đã bao gồm thuế đường bộ, bảo hiểm và chi phí đăng ký.

Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC "Edition 30" ra mắt tại Việt Nam - Phiên bản giới hạn chỉ 30 chiếc, giá gần 6 tỷ đồng

Mercedes-Benz GLS 450 4MATIC "Edition 30" ra mắt tại Việt Nam - Phiên bản giới hạn chỉ 30 chiếc, giá gần 6 tỷ đồng

(GLO)- Kỷ niệm 30 năm thương hiệu Mercedes-Benz hiện diện tại Việt Nam, hãng xe Đức vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt GLS 450 4MATIC "Edition 30". Mẫu xe này chỉ được sản xuất giới hạn 30 chiếc, với giá bán khuyến nghị 5,999 tỷ đồng - cao hơn khoảng 310 triệu đồng so với phiên bản tiêu chuẩn.

Honda CB350 H’ness chính thức ra mắt tại Việt Nam: Đậm chất cổ điển, hút mắt dân chơi

Honda CB350 H’ness chính thức ra mắt tại Việt Nam: Đậm chất cổ điển, hút mắt dân chơi

(GLO)- Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu mô tô hoài cổ CB350 H’ness tới thị trường trong nước. Với mức giá bán lẻ đề xuất 129.990.000 VNĐ (đã bao gồm VAT), chiếc xế nổ này hứa hẹn sẽ khuấy đảo phân khúc mô tô cỡ trung nhờ thiết kế đặc trưng, động cơ mạnh mẽ và trang bị hiện đại.

Liên minh trạm sạc tại Việt Nam: Tham vọng lớn, thực tế còn xa vời

Liên minh trạm sạc tại Việt Nam: Tham vọng lớn, thực tế còn xa vời

(GLO)- Ý tưởng "liên minh trạm sạc" giữa các hãng xe điện ngoại tại Việt Nam được xem như một chiến lược khôn ngoan để đối phó với thế độc quyền hạ tầng của VinFast. Nhưng khi đối chiếu với thực tế thị trường, bài toán đầu tư và hành vi người dùng, giấc mơ này dường như còn quá xa vời.

Việt Nam và bài toán tiêu chuẩn nhiên liệu ô tô: Chậm chân sẽ thành "bãi rác công nghệ"?

Việt Nam và bài toán tiêu chuẩn nhiên liệu ô tô: Chậm chân sẽ thành "bãi rác công nghệ"?

(GLO)- Thế giới đang tăng tốc hướng tới giao thông xanh, Việt Nam vẫn loay hoay với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 4,83 lít/100 km vào năm 2030. Nếu tiếp tục trì hoãn, chúng ta sẽ đánh mất cơ hội phát triển bền vững và tự biến mình thành “bãi đáp” cho công nghệ lỗi thời của thế giới .

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

(GLO)- Việc mượn hoặc thuê giấy phép lái xe (GPLX) của người khác để nộp phạt nguội đã xuất hiện khá lâu trong giới tài xế. Hành vi tưởng chừng như vô hại này lại đặt ra nhiều vấn đề pháp lý và đạo đức, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới công tác xử lý vi phạm giao thông một cách công bằng và minh bạch.

null