Mitsubishi Pajero Sport 2025: Ngoại hình thể thao và trẻ trung, giá từ hơn 1,1 tỷ đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Mitsubishi Pajero Sport 2025 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời thứ 2 của mẫu xe. Dù không thay đổi quá nhiều về ngoại hình so với phiên bản trước, song ở phiên bản mới, hãng đã tinh chỉnh nhẹ về thiết kế, thể thao, trẻ trung hơn, đặc biệt là sử dụng hệ truyền động tương tự Triton.

Mitsubishi Pajero Sport 2025 mới vẫn duy trì các thông số về kích thước tổng thể chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 4.825 x 1.815 x 1.835 (mm). Chiều dài cơ sở 2.800 mm, khoảng sáng gầm xe 218 mm.

z6803569390880-fd13730268be00bbacaed5252e23f7f1.jpg

Điểm thay đổi dễ thấy nhất ở khu vực đầu xe chính là lưới tản nhiệt mới khi tầng phía trên cũng là các thanh nan ngang sơn đen đồng nhất với phía dưới tạo hình mắt lưới, nhấn mạnh vẻ thể thao của mẫu xe.

Phiên bản mới cũng sử dụng hệ thống chiếu sáng chính phía trước gồm cụm đèn pha LED thiết kế tách biệt 2 tầng, tích hợp thêm đèn chiếu sáng góc cua sử dụng công nghệ LED hiện đại cho hiệu quả chiếu sáng bao quát hơn. Ngoài ra, Mitsubishi Pajero Sport 2025 còn có cả chức năng rửa đèn thông minh, tiện lợi cho người dùng.

Bên cạnh đó, bộ la-zăng 18 inch, dạng 5 chấu ở thiết kế mới là điểm nhận diện của Mitsubishi Pajero Sport 2025 so với phiên bản tiền nhiệm, tăng thêm tính thẩm mỹ và thể thao.

z6803571896146-440abdd19a40e37162704505f635e3ae.jpg

Về nội thất, không gian bên trong Mitsubishi Pajero Sport thế hệ mới có khá nhiều thay đổi đáng kể cả về hình thức lẫn trang bị tiện ích so với bản tiền nhiệm như: cách phối màu da trẻ trung hơn, bổ sung thêm trang bị tiện nghi hiện đại.

Theo đó, Mitsubishi Pajero Sport 2025 sử dụng vô lăng bọc da dạng 3 chấu (bản cũ dùng vô lăng 4 chấu). Bên trên vô lăng xe có các phím bấm điều khiển tiện dụng, phía sau là màn hình kỹ thuật số 8 inch hiện đại, thay thế cho cụm đồng hồ cũ như trước.

Trên các bản cao cấp của mẫu xe còn có cổng sạc ở cụm điều khiển trung tâm lẫn 2 hàng ghế sau, màn cảm ứng giải trí 8 inch, định vị vệ tinh và màn giải trí sau 12,1 inch hỗ trợ kết nối HDMI/USB…

z6803570716860-408cc759063ac60c66ece6d8870e163c.jpg

Cùng với những trang bị kể trên, Mitsubishi Pajero Sport 2025 còn sở hữu một số tiện ích hiện đại khác: chìa khóa thông minh, điều hòa tự động đa vùng, hệ thống lọc không khí nano X, phanh tay điện tử, cổng sạc ở cụm điều khiển trung tâm, định vị vệ tinh xuất hiện trên các bản cao cấp.

Ở mảng truyền động, Mitsubishi Pajero Sport 2025 sử dụng động cơ diesel 2.4L tăng áp. Khối động cơ này sản sinh ra mức công suất 184 mã lực, mô-men xoắn cực đại 430Nm (tăng 3 mã lực, mô-men xoắn giữ nguyên so với bản tiền nhiệm).

Kết hợp với khối động cơ này là hộp số 6 cấp tự động thay vì 8 cấp như trước, cùng hệ dẫn động cầu sau mặc định và 2 cầu với bản cao cấp.

z6803571416992-1d4dc2718625b06fa784b7df576f161c.jpg

Xe sử dụng hệ thống xả thải giờ đạt chuẩn EURO 5 thay vì EURO 4 như bản cũ. Mức tiêu thụ nhiên liệu được công bố ở mức 6,58 lít/100 km, giảm 13% so với trước.

Bảng giá xe Mitsubishi Pajero Sport mới nhất tại Việt Nam
(ĐVT: triệu đồng)
Phiên bản
Dầu 4X2 AT
Dầu 4X4 AT
Giá công bố
1.110
1.345

* Giá xe lăn bánh tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi và khác nhau tùy khu vực.

Có thể bạn quan tâm

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

Mượn bằng lái để né "phạt nguội": Lách luật tinh vi hay tiếp tay cho sai phạm?

(GLO)- Việc mượn hoặc thuê giấy phép lái xe (GPLX) của người khác để nộp phạt nguội đã xuất hiện khá lâu trong giới tài xế. Hành vi tưởng chừng như vô hại này lại đặt ra nhiều vấn đề pháp lý và đạo đức, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới công tác xử lý vi phạm giao thông một cách công bằng và minh bạch.

VinFast và "cú hích" tại Ấn Độ: Bước tiến chiến lược trên mỏ vàng 206 tỷ USD

VinFast và "cú hích" tại Ấn Độ: Bước tiến chiến lược trên mỏ vàng 206 tỷ USD

(GLO)- Trong nỗ lực mở rộng toàn cầu, Ấn Độ đang trở thành bàn đạp chiến lược tiếp theo của VinFast. Thỏa thuận mới nhất với Ngân hàng Trung ương Ấn Độ không chỉ là một giải pháp tài chính, mà còn là đòn bẩy quan trọng trong tham vọng chiếm lĩnh thị trường xe điện lớn thứ ba thế giới.

Hiểu đúng về việc phục hồi điểm giấy phép lái xe: Tránh hiểu nhầm, tránh rắc rối

Hiểu đúng về việc phục hồi điểm giấy phép lái xe: Tránh hiểu nhầm, tránh rắc rối

(GLO)- Mỗi người lái xe sẽ có 12 điểm/năm và hệ thống trừ điểm giấy phép lái xe (GPLX) cũng đã có hiệu lực từ ngày 1-1-2025. Tuy nhiên, một vấn đề đang gây ra nhiều nhầm lẫn là cách tính thời gian phục hồi điểm GPLX, dẫn đến những hiểu sai có thể khiến người lái xe chịu thiệt không đáng có.

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

Thái Lan - “Cường quốc ô tô” đang hụt hơi trong cuộc đua xe điện với Việt Nam

(GLO)- Dù là nền kinh tế lớn thứ hai Đông Nam Á và từng là trung tâm sản xuất ô tô của khu vực, Thái Lan đang cho thấy sự chậm nhịp trong cuộc chuyển đổi sang xe điện (EV), khi toàn bộ thị trường xe điện nước này trong 8 tháng đầu năm 2025 không thể vượt qua một mình VinFast tại Việt Nam.

Honda Stylo 160 mới tại Việt Nam: Đẹp, tiết kiệm và an toàn

Honda Stylo 160 bản mới về Việt Nam: Đẹp như Vespa, tiết kiệm xăng và có phanh ABS "chống trượt"

(GLO)- Phiên bản mới nhất của mẫu xe tay ga cao cấp Honda Stylo 160 vừa chính thức cập bến đại lý tại Việt Nam, thu hút sự chú ý với màu sơn mới Royal Matte Blue (xanh dương mờ hoàng gia) đậm chất thời trang. Mẫu xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia bởi một đơn vị phân phối tư nhân.

Top 5 "xe tổng tài" đẳng cấp tại Việt Nam

Top 5 "xe tổng tài" đẳng cấp tại Việt Nam

(GLO)- Không chỉ dừng lại ở phân khúc xe phổ thông, thị trường xe hạng sang tại Việt Nam ngày càng sôi động, phản ánh mức sống và thu nhập ngày càng cải thiện của người dân. Nhiều thương hiệu xe sang, thậm chí siêu sang, đã chính thức hiện diện nhằm phục vụ nhóm khách hàng thượng lưu.

Honda ra mắt N-One e: Xe điện mini cá nhân, chạy gần 300 km mỗi lần sạc

Honda ra mắt N-One e: Xe điện mini cá nhân, chạy gần 300 km mỗi lần sạc

(GLO)- Honda vừa chính thức giới thiệu mẫu xe điện mini N-One e tại thị trường Nhật Bản. Đây là chiếc kei car điện đầu tiên của hãng hướng đến khách hàng cá nhân, đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược điện hóa của Honda, khác biệt với mẫu N-VAN e vốn tập trung cho mục đích thương mại.

null