Khai trương điểm bán sản phẩm OCOP tại Mang Yang

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 22-12, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công thương Gia Lai) phối hợp với Hộ kinh doanh KL Organic (tổ 3, thị trấn Kon Dơng, huyện Mang Yang) tổ chức lễ khai trương điểm bán sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tỉnh Gia Lai tại huyện Mang Yang.

cac-dai-bieu-cat-bang-khai-truong.jpg
Các đại biểu cắt băng khai trương điểm bán. Ảnh: V.T

Điểm trưng bày và bán khoảng 50 loại sản phẩm, trong đó có nhiều sản phẩm OCOP cấp tỉnh, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, đặc sản địa phương như cà phê, mật ong, bò khô, chanh dây, hạt điều, hạt mắc ca, ngũ cốc, các sản phẩm từ dược liệu, thảo mộc…

Điểm bán sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tỉnh Gia Lai tại huyện Mang Yang nằm trong Kế hoạch số 29/KH-SCT của Sở Công thương Gia Lai triển khai chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa năm 2024 trên địa bàn tỉnh, với mục đích thiết lập mô hình mua bán, phân phối hàng hóa để kết nối cung cầu, liên kết giữa sản xuất và tiêu thụ sản phẩm; thúc đẩy việc hình thành chuỗi cung ứng hàng Việt Nam, tạo điều kiện cho doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trưng bày, giới thiệu các sản phẩm có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn thực phẩm. Đồng thời, điểm bán sẽ giúp cho người tiêu dùng được tiếp cận các mặt hàng nông sản chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng, giá cả hợp lý. Thông qua đó, thúc đẩy việc hình thành chuỗi cung ứng hàng Việt Nam, dần tiến đến kết nối liên kết mạng lưới sản phẩm trên cả nước.

Clip khai trương điểm bán sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tỉnh Gia Lai tại huyện Mang Yang:

00:00 / 00:00
Thực hiện: Vũ Thảo

Có thể bạn quan tâm

Ảnh: V.T

Sôi động thị trường bán lẻ trong dịp lễ

(GLO)- Kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 kéo dài tới 5 ngày, là dịp để người dân nghỉ ngơi, vui chơi, mua sắm và cũng được xem là cơ hội lớn kích cầu tiêu dùng. Từ các cửa hàng đến siêu thị, không khí mua sắm khá nhộn nhịp với nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá sâu.

Mở rộng không gian tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

Mở rộng không gian tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

(GLO)- Cùng với mở rộng hệ thống phân phối truyền thống, việc phát triển các kênh bán hàng trực tuyến đang là giải pháp chiến lược nhằm mở rộng không gian tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp. Đây cũng là nền tảng thúc đẩy sản xuất bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh cho hàng hóa địa phương.