Ia Grai: 20 sản phẩm tham gia đánh giá, phân hạng OCOP đợt 3 năm 2024

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 11-11, UBND huyện Ia Grai tổ chức hội nghị đánh giá, phân hạng Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đợt 3 năm 2024.

Tham gia đánh giá, phân hạng có đại diện các Sở: Nông nghiệp và PTNT, Y tế, Khoa học và Công nghệ, Tài nguyên và Môi trường cùng thành viên trong hội đồng đánh giá của huyện.

anh-ia-grai-20-sp-danh-gia-ocop.jpg
Hội đồng đánh giá, phân hạng đánh giá các sản phẩm. Ảnh: Minh Thoan

Đợt này, huyện Ia Grai có 20 sản phẩm của 9 chủ thể tham gia đánh giá, phân hạng. Trong đó, Công ty TNHH Baka (xã Ia Yok) có 5 sản phẩm, gồm: cà phê hòa tan nguyên chất Đen Già Làng, cà phê hòa tan nguyên chất Sữa Già Làng, cà phê nguyên chất Sữa dừa Già Làng, cà phê nguyên chất uống liền-tinh cà phê nguyên chất và cà phê túi lọc.

Hộ kinh doanh Trần Quang Đạo (xã Ia Hrung) có 6 sản phẩm: yến sào, yến thô, yến baby, yến rút lông khô, yến chưng sẵn, yến tươi chưng sẵn dành cho trẻ em Nhật Minh Anh.

Hộ kinh doanh Nguyễn Thị Thảo (thị trấn Ia Kha) với 2 sản phẩm: Thảo Hiên Coffee cà phê bột Robusta và hạt Macca sấy nứt. Công ty TNHH xuất nhập khẩu bơ Mỹ Hoàng Gia (thị trấn Ia Kha) có 2 sản phẩm: dầu bơ nguyên chất O’roya và sầu riêng Ri 6 Vietduri.

Ngoài ra còn có các sản phẩm: cà phê bột nguyên chất Xuân Khiển của hộ kinh doanh Nguyễn Xuân Khiển (xã Ia Krăi); gạo A Mí Tiệp của hộ kinh doanh A Mí Tiệp (xã Ia Dêr); nho đỏ không hạt Xgreen của Hộ kinh doanh nông nghiệp sạch Xgreen (xã Ia Yok); yến sào Hoàng San của hộ kinh doanh Đinh Ngọc Ánh và yến sào Nhà Nam của hộ kinh doanh Nguyễn Lê Hoài Thương (cùng xã Ia Krái).

Qua đánh giá, cả 20 sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn 3-4 sao OCOP.

Có thể bạn quan tâm

Minh bạch giá điện

Minh bạch giá điện

Bỏ độc quyền, giá điện có thể sẽ cao hơn hiện nay. Thế nhưng vì sao người dân, doanh nghiệp - những người luôn mong giá điện rẻ, vẫn một lòng đề nghị xóa bỏ độc quyền điện? Bởi điều quan trọng nhất đối với họ không hẳn là giá cao hay thấp mà là sự minh bạch.

Cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm nông sản, thực phẩm đặc trưng, OCOP tỉnh tại số 111 đường Lê Hồng Phong (phường Quy Nhơn) thu hút đông khách tham quan, mua sắm. Ảnh: H.Yến

Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”: Sáng tạo, lan tỏa mạnh mẽ

(GLO)- Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã và đang được triển khai rộng khắp với nhiều cách làm sáng tạo, tạo sự lan tỏa rộng khắp và được hưởng ứng mạnh mẽ trong cán bộ, công chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân.

null