Ia Grai: 20 sản phẩm tham gia đánh giá, phân hạng OCOP đợt 3 năm 2024

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 11-11, UBND huyện Ia Grai tổ chức hội nghị đánh giá, phân hạng Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đợt 3 năm 2024.

Tham gia đánh giá, phân hạng có đại diện các Sở: Nông nghiệp và PTNT, Y tế, Khoa học và Công nghệ, Tài nguyên và Môi trường cùng thành viên trong hội đồng đánh giá của huyện.

anh-ia-grai-20-sp-danh-gia-ocop.jpg
Hội đồng đánh giá, phân hạng đánh giá các sản phẩm. Ảnh: Minh Thoan

Đợt này, huyện Ia Grai có 20 sản phẩm của 9 chủ thể tham gia đánh giá, phân hạng. Trong đó, Công ty TNHH Baka (xã Ia Yok) có 5 sản phẩm, gồm: cà phê hòa tan nguyên chất Đen Già Làng, cà phê hòa tan nguyên chất Sữa Già Làng, cà phê nguyên chất Sữa dừa Già Làng, cà phê nguyên chất uống liền-tinh cà phê nguyên chất và cà phê túi lọc.

Hộ kinh doanh Trần Quang Đạo (xã Ia Hrung) có 6 sản phẩm: yến sào, yến thô, yến baby, yến rút lông khô, yến chưng sẵn, yến tươi chưng sẵn dành cho trẻ em Nhật Minh Anh.

Hộ kinh doanh Nguyễn Thị Thảo (thị trấn Ia Kha) với 2 sản phẩm: Thảo Hiên Coffee cà phê bột Robusta và hạt Macca sấy nứt. Công ty TNHH xuất nhập khẩu bơ Mỹ Hoàng Gia (thị trấn Ia Kha) có 2 sản phẩm: dầu bơ nguyên chất O’roya và sầu riêng Ri 6 Vietduri.

Ngoài ra còn có các sản phẩm: cà phê bột nguyên chất Xuân Khiển của hộ kinh doanh Nguyễn Xuân Khiển (xã Ia Krăi); gạo A Mí Tiệp của hộ kinh doanh A Mí Tiệp (xã Ia Dêr); nho đỏ không hạt Xgreen của Hộ kinh doanh nông nghiệp sạch Xgreen (xã Ia Yok); yến sào Hoàng San của hộ kinh doanh Đinh Ngọc Ánh và yến sào Nhà Nam của hộ kinh doanh Nguyễn Lê Hoài Thương (cùng xã Ia Krái).

Qua đánh giá, cả 20 sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn 3-4 sao OCOP.

Có thể bạn quan tâm

Ảnh: V.T

Sôi động thị trường bán lẻ trong dịp lễ

(GLO)- Kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 kéo dài tới 5 ngày, là dịp để người dân nghỉ ngơi, vui chơi, mua sắm và cũng được xem là cơ hội lớn kích cầu tiêu dùng. Từ các cửa hàng đến siêu thị, không khí mua sắm khá nhộn nhịp với nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá sâu.

Mở rộng không gian tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

Mở rộng không gian tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

(GLO)- Cùng với mở rộng hệ thống phân phối truyền thống, việc phát triển các kênh bán hàng trực tuyến đang là giải pháp chiến lược nhằm mở rộng không gian tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp. Đây cũng là nền tảng thúc đẩy sản xuất bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh cho hàng hóa địa phương.