Hội thảo khách hàng và chi trả quyền lợi bảo hiểm AIA

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 19-9, tại UBND thị trấn Phú Hòa (huyện Chư Pah, tỉnh Gia Lai), Văn phòng Tổng đại lý AIA tỉnh Gia Lai (Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam) tổ chức Hội thảo khách hàng và chi trả quyền lợi bảo hiểm. Tham dự có trên 100 khách hàng, người dân trên địa bàn huyện Chư Pah.
Tại Hội thảo, khách hàng được giới thiệu về quá trình hoạt động của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam; vai trò và ý nghĩa của Bảo hiểm nhân thọ trong cuộc sống; kế hoạch và giải pháp tích lũy tài chính một cách hiệu quả và an toàn để bảo vệ những điều quan trọng nhất. Đặc biệt, Hội thảo còn giới thiệu sản phẩm bảo hiểm “An Phúc Trọn Đời Ưu Việt” đến khách hàng, nhất là quyền lợi chính của khách hàng khi tham gia sản phẩm bảo hiểm này là linh hoạt lựa chọn quyền lợi bảo hiểm; gia tăng số tiền nhân dịp các sự kiện quan trọng trong cuộc đời; hỗ trợ tài chính khi mắc bệnh ung thư; quyền lợi rút tiền từ giá trị tài khoản, hưởng lãi từ kết quả đầu tư…
Đại diện Công ty bảo hiểm AIA Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Ảnh: Nam An
Đại diện Công ty bảo hiểm AIA Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Ảnh: Nam An
Cũng tại Hội thảo, Văn phòng Tổng đại lý AIA Gia Lai tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình chị Tăng Thị Hà (SN 1972), trú tại xã Đăk Long, huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum không may bị bệnh ung thư. Vào tháng 7-2017, chị Hà được tư vấn viên bảo hiểm AIA tại huyện Chư Pah giới thiệu về gói sản phẩm “An Phúc Trọn Đời Ưu Việt” và đã chấp thuận ký kết hợp đồng tham gia. Cách đây 3 tháng, chị Hà phát bệnh hiểm nghèo. Đại diện Văn phòng Tổng đại lý AIA Gia Lai đã đến động viên, thăm hỏi sức khỏe, đồng thời phối hợp với gia đình giải quyết quyền lợi bảo hiểm bệnh ung thư cho khách hàng. Tại buổi lễ, đại diện Công ty bảo hiểm AIA đã chi trả khoản tiền 75 triệu đồng (tương ứng 25% số tiền hiện tại được ứng trước từ quyền lợi bảo hiểm tử vong trị giá 300 triệu đồng) cho chị Hà có thêm kinh phí điều trị để vượt lên bệnh tật.
Dịp này, Văn phòng Tổng đại lý AIA Gia Lai đã trao tặng 20 phần quà vui Tết trung thu cho các em học sinh hiếu học tại thị trấn Phú Hòa, huyện Chư Pah, với tổng số tiền 1,2 triệu đồng.
Nam An

Có thể bạn quan tâm

Nguy cơ tai nạn giao thông từ cầu tạm trên quốc lộ 25

Nguy cơ tai nạn giao thông từ cầu tạm trên quốc lộ 25

(GLO)- Trong quá trình sửa chữa cầu Sông Bờ (phường Ayun Pa, tỉnh Gia Lai) trên quốc lộ 25, đơn vị thi công đã xây dựng cây cầu tạm bên cạnh. Tuy nhiên, cây cầu tạm này lại có thiết kế dải phân cách khá kỳ lạ, giống như một chiếc “bẫy”, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

Chiếm dụng mặt nước đầm Đề Gi nuôi thủy sản

Chiếm dụng mặt nước đầm Đề Gi nuôi thủy sản

(GLO)- Khoảng 3 năm trở lại đây, nhiều hộ dân ở xã Đề Gi và An Lương (tỉnh Gia Lai) ngang nhiên chiếm dụng một phần mặt nước ven đầm Đề Gi để nuôi thủy sản bằng lồng bè, gây ô nhiễm môi trường biển cũng như cản trở, gây khó khăn cho tàu thuyền ra vào Cảng cá Đề Gi.

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

(GLO)- Sáng 23-7, UBND xã An Lương phối hợp với Chi cục Thủy sản (Sở Nông nghiệp và Môi trường) tổ chức buổi gặp gỡ các chủ tàu cá nhằm tuyên truyền, phổ biến Đề án di dời tàu thuyền đang neo đậu tại cảng cá Quy Nhơn và đầm Đề Gi về cảng cá Tam Quan theo Quyết định số 2248/QĐ-UBND của UBND tỉnh.

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

(GLO)- Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã khẩn trương triển khai đồng bộ các biện pháp phòng-chống thiên tai để đảm bảo an toàn hạ tầng và duy trì dịch vụ viễn thông, duy trì thông tin liên lạc cho người dân trong và sau cơn bão.

Cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn tận tình và giải quyết tại chỗ, người dân không phải đi lại nhiều nơi như trước đây. Ảnh: Ngọc Sang

Gia Lai chấn chỉnh tình trạng yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp"

(GLO)- Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ngành và địa phương khẩn trương chấn chỉnh việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và cấp xã; không yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp".

null