Gia Lai: Kịp thời dập tắt đám cháy tại Nhà hàng Galaxy

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Tin từ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy-Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Gia Lai, đơn vị này đã phối hợp cùng lực lượng chữa cháy tại chỗ của Nhà hàng Galaxy tại địa chỉ số 2, đường Đồng Tiến, TP. Pleiku kịp thời dập tắt đám cháy tại nhà hàng này.
Trước đó, khoảng 3 giờ sáng ngày 6-12, bảo vệ của nhà hàng khi đang trực tại tầng 1 của toà nhà thì phát hiện áp-tô-mát bật ngắt hệ thống điện. Cùng lúc này, thang máy đã tự động nhả về tầng 1 và mở cửa ra. Bảo vệ nhà hàng đã lập tức đi kiểm tra thì phát hiện có một đám khói xuất hiện tại khu vực sân thượng trên tầng 6 của toà nhà nên đã báo cháy khẩn cấp. 
 Lực lượng chữa cháy đã kịp thời dập tắt ngọn lửa tại Nhà hàng Galaxy. Ảnh: Văn Ngọc
Lực lượng chữa cháy đã kịp thời dập tắt ngọn lửa tại Nhà hàng Galaxy. Ảnh: Văn Ngọc
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH đã cử lực lượng cùng phương tiện đến hiện trường và tiếp cận điểm cháy. Khoảng 10 phút sau, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện. Rất may tại khu vực xuất phát cháy không có vật liệu dễ cháy cũng như ngọn lửa được khống chế kịp thời nên vụ việc đã không gây thiệt hại lớn.  
Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Chiếm dụng mặt nước đầm Đề Gi nuôi thủy sản

Chiếm dụng mặt nước đầm Đề Gi nuôi thủy sản

(GLO)- Khoảng 3 năm trở lại đây, nhiều hộ dân ở xã Đề Gi và An Lương (tỉnh Gia Lai) ngang nhiên chiếm dụng một phần mặt nước ven đầm Đề Gi để nuôi thủy sản bằng lồng bè, gây ô nhiễm môi trường biển cũng như cản trở, gây khó khăn cho tàu thuyền ra vào Cảng cá Đề Gi.

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

Tuyên truyền chủ trương di dời tàu thuyền cho ngư dân An Lương

(GLO)- Sáng 23-7, UBND xã An Lương phối hợp với Chi cục Thủy sản (Sở Nông nghiệp và Môi trường) tổ chức buổi gặp gỡ các chủ tàu cá nhằm tuyên truyền, phổ biến Đề án di dời tàu thuyền đang neo đậu tại cảng cá Quy Nhơn và đầm Đề Gi về cảng cá Tam Quan theo Quyết định số 2248/QĐ-UBND của UBND tỉnh.

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

Viettel khẩn trương chuẩn bị ứng phó bão Wipha, sẵn sàng đảm bảo thông tin liên lạc cho người dân

(GLO)- Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) đã khẩn trương triển khai đồng bộ các biện pháp phòng-chống thiên tai để đảm bảo an toàn hạ tầng và duy trì dịch vụ viễn thông, duy trì thông tin liên lạc cho người dân trong và sau cơn bão.

Cán bộ tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn tận tình và giải quyết tại chỗ, người dân không phải đi lại nhiều nơi như trước đây. Ảnh: Ngọc Sang

Gia Lai chấn chỉnh tình trạng yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp"

(GLO)- Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai vừa có văn bản chỉ đạo các sở, ngành và địa phương khẩn trương chấn chỉnh việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và cấp xã; không yêu cầu người dân "có tài khoản VNeID mới được nộp hồ sơ trực tiếp".

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

Dân khốn khổ vì đường ngập như… sông

(GLO)- Thường xuyên ngập sâu mỗi khi mưa lớn, đường Phó Đức Chính (thuộc thôn 3, xã Biển Hồ) khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn. Đây là tuyến đường có lưu lượng phương tiện qua lại khá đông, nhưng tình trạng ngập úng kéo dài vẫn chưa được khắc phục.

Thi công cao tốc gây nứt nhà: Người dân mòn mỏi đợi bồi thường suốt 2 năm

Thi công cao tốc gây nứt nhà: Người dân mòn mỏi đợi bồi thường suốt 2 năm

(GLO) – Hơn 40 hộ dân tại phường Bồng Sơn và xã Hoài Ân (tỉnh Gia Lai) phản ánh tình trạng nhà cửa bị nứt nẻ, hư hỏng do thi công tuyến cao tốc Bắc - Nam và các công trình liên quan. Dù đã kiến nghị suốt 2 năm qua, đến nay việc bồi thường, hỗ trợ vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

null