Gia Lai đào tạo, tư vấn kỹ năng bán hàng Việt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 28-7, tại huyện Chư Sê, Sở Công thương Gia Lai phối hợp với Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật-Thương mại (Bộ Công thương) tổ chức tập huấn đào tạo, tư vấn kỹ năng bán hàng Việt Nam cho hơn 100 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh nông sản của huyện Chư Sê, Chư Pưh, Chư Prông, Đức Cơ.
Quang cảnh lớp tập huấn. Ảnh: Trúc Phùng

Quang cảnh lớp tập huấn. Ảnh: Trúc Phùng

Chương trình thuộc Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Tại buổi tập huấn, các học viên được Thạc sĩ Đoàn Hoài Đức-giảng viên Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật-Thương mại truyền đạt các nội dung: tổng quan cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, giải pháp thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa Việt Nam, xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp, kỹ năng bán hàng…

Lớp tập huấn nhằm trang bị cho các học viên những kiến thức và kỹ năng cơ bản về nghiệp vụ bán hàng Việt Nam, tổ chức bán hàng chuyên nghiệp trong môi trường kinh doanh hội nhập và cạnh tranh. Đặc biệt, ứng dụng có hiệu quả công nghệ số trong kinh doanh để quảng bá, phân phối, tiêu thụ sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam, khai thác tối đa thị trường nội địa, kỹ năng bán hàng trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Có thể bạn quan tâm

Ảnh: V.T

Sôi động thị trường bán lẻ trong dịp lễ

(GLO)- Kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 kéo dài tới 5 ngày, là dịp để người dân nghỉ ngơi, vui chơi, mua sắm và cũng được xem là cơ hội lớn kích cầu tiêu dùng. Từ các cửa hàng đến siêu thị, không khí mua sắm khá nhộn nhịp với nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá sâu.

Mở rộng không gian tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

Mở rộng không gian tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp

(GLO)- Cùng với mở rộng hệ thống phân phối truyền thống, việc phát triển các kênh bán hàng trực tuyến đang là giải pháp chiến lược nhằm mở rộng không gian tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp. Đây cũng là nền tảng thúc đẩy sản xuất bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh cho hàng hóa địa phương.