Gia Lai đào tạo, tư vấn kỹ năng bán hàng Việt

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 28-7, tại huyện Chư Sê, Sở Công thương Gia Lai phối hợp với Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật-Thương mại (Bộ Công thương) tổ chức tập huấn đào tạo, tư vấn kỹ năng bán hàng Việt Nam cho hơn 100 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh nông sản của huyện Chư Sê, Chư Pưh, Chư Prông, Đức Cơ.
Quang cảnh lớp tập huấn. Ảnh: Trúc Phùng

Quang cảnh lớp tập huấn. Ảnh: Trúc Phùng

Chương trình thuộc Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Tại buổi tập huấn, các học viên được Thạc sĩ Đoàn Hoài Đức-giảng viên Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật-Thương mại truyền đạt các nội dung: tổng quan cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, giải pháp thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa Việt Nam, xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp, kỹ năng bán hàng…

Lớp tập huấn nhằm trang bị cho các học viên những kiến thức và kỹ năng cơ bản về nghiệp vụ bán hàng Việt Nam, tổ chức bán hàng chuyên nghiệp trong môi trường kinh doanh hội nhập và cạnh tranh. Đặc biệt, ứng dụng có hiệu quả công nghệ số trong kinh doanh để quảng bá, phân phối, tiêu thụ sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam, khai thác tối đa thị trường nội địa, kỹ năng bán hàng trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm OCOP: Cần quan tâm khâu đánh giá và hậu kiểm

Sản phẩm OCOP: Cần quan tâm khâu đánh giá và hậu kiểm

(GLO)- Thời gian qua, Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tại tỉnh đã đạt nhiều kết quả tích cực, góp phần nâng cao giá trị nông sản đặc trưng và thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn. Tuy nhiên, để bảo vệ uy tín và chất lượng sản phẩm, công tác hậu kiểm đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Siết chặt quy định về hóa đơn: Người kinh doanh hàng “nhà làm” phấp phỏng

Siết chặt quy định về hóa đơn: Người kinh doanh hàng “nhà làm” phấp phỏng

(GLO)- Các quy định về quản lý thuế, hóa đơn chứng từ đối với cá nhân, hộ kinh doanh đang được siết chặt nhằm đưa hoạt động thương mại đi vào khuôn khổ. Ðiều này khiến các hộ kinh doanh mặt hàng “nhà làm” không khỏi lo lắng về hóa đơn đầu vào của các loại hàng hóa.

Xuất khẩu rau quả phục hồi, hướng đến mục tiêu 8 tỷ USD năm 2025

Xuất khẩu rau quả phục hồi, hướng đến mục tiêu 8 tỷ USD năm 2025

(GLO)-Sau giai đoạn sụt giảm đầu năm, xuất khẩu rau quả của Việt Nam đang phục hồi rõ nét, với kim ngạch sau 7 tháng năm 2025 ước đạt hơn 3,83 tỷ USD. Đây là kết quả của sự phục hồi mạnh mẽ từ mặt hàng sầu riêng và đà tăng trưởng từ các loại trái cây chủ lực, như: dừa, xoài chế biến, chanh leo.

Công ty cổ phần Phát triển Yến Xuân Cao Nguyên hiện có khoảng 20 dòng sản phẩm yến sào. Ảnh: H.T

Nâng tầm sản phẩm yến sào Gia Lai

(GLO)-Với điều kiện khí hậu mát mẻ, nguồn thức ăn dồi dào, khu vực phía Tây tỉnh Gia Lai đang trở thành một trong những vùng trọng điểm phát triển nghề nuôi yến. Để yến sào Gia Lai vươn xa, các cấp, các ngành, người dân, doanh nghiệp cần chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng, quảng bá thương hiệu.

Hợp tác xã bắt nhịp thời đại số

Hợp tác xã bắt nhịp thời đại số

(GLO)- Trong bối cảnh chuyển đổi số lan tỏa mạnh mẽ đến từng ngõ ngách đời sống, các HTX tại Gia Lai đang cho thấy sự năng động, nhạy bén khi mạnh dạn “lên sàn”, “lên sóng” để giới thiệu và bán sản phẩm qua các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, TikTok Shop, livestream Facebook.

null